Ám muội

390 43 1
                                    

Kim KwangHee sau khi vật lộn xong với đống công việc, vươn vai trên ghế vài lần rồi chợt thoáng nghĩ về YoungJun. Có lẽ giờ này nhóc ấy đã về nhà và chuẩn bị mọi thứ xong hết rồi, đó là điều mà đứa trẻ ngoan ấy luôn làm. Khẽ mỉm cười, anh đứng dậy thu dọn đồ đạc rồi lên xe trở về nhà, về với YoungJunie.

Đường từ công ti đến nhà mất chừng nửa tiếng khiến KwangHee có phần chán nản, nhưng nghĩ có người đang chờ mình ở nhà lại khiến anh được tiếp thêm động lực mà đạp ga thật mạnh, đẩy nhanh thời gian lên chỉ còn 15 phút. Về đến nhà, sau khi đỗ xe xong, Kwang Hee đã thấy Bae YoungJun mở cửa đứng chờ anh, vui vẻ cất lời chào, anh tiến tới xoa đầu cậu rồi bước vào nhà.

"Ba về rồi đây."

Vừa vào nhà anh đã thấy ở phòng khách, trên bàn là một số món nhậu mà anh yêu thích cùng bộ phim đang chờ phát trên màn hình, tất cả đều đã được chuẩn bị sẵn sàng. Nhìn thấy sự chu đáo của đứa trẻ ấy khiến anh liền nhanh chóng lên phòng tắm rửa sạch sẽ, chọn cho mình chiếc áo phông trắng và quần ngắn thật thoải mái rồi quay lại với YoungJun.

"Hôm nay chúng ta xem gì vậy?"

Anh ngồi cạnh cậu rồi cất tiếng hỏi.

"Con thấy bộ phim tình cảm học đường này đang nổi, thấy người ta nói phù hợp xem cuối tuần"

Nói rồi cậu đưa tay bấm nút "play" trên điều khiển, bộ phim bắt đầu chiếu. Hai người cũng bắt đầu cụng li và ăn uống.

Bộ phim YoungJun chọn kể về một nam sinh cấp ba với một cuộc đời tẻ nhạt, không bạn bè không tình yêu. Rồi bỗng một ngày nhân vật chính cảm nắng một bạn đồng niên, người đó lại là con trai.Dù cả hai người đều có tình cảm với nhau và đã xác định mối quan hệ nhưng mọi người xung quanh không chấp nhận họ và lên tiếng tẩy chay, đến cả gia đình cũng bắt họ buông bỏ lẫn nhau. Nam chính nhất quyết không buông tay tình yêu của đời mình, tuy vậy nhưng nửa kia không chịu được áp lực dư luận, âm thầm chấm dứt và hẹn hò cùng một cô gái khác. Sự kiện đó đã dồn nam chính vào đường cùng, kết phim anh ta đã chọn cách kết thúc cuộc sống của mình bằng cách sử dụng chất kích thích quá liều, vì anh mong trong cơn ảo giác anh sẽ được thấy anh và người anh yêu sẽ đến bên nhau.

Không hiểu sao bộ phim này lại khiến Kim KwangHee xúc động mà bật khóc, có lẽ cốt truyện trong phim có phần giống với mối tình xưa của anh chăng? Nhanh chóng bừng tỉnh khỏi những suy nghĩ, anh vội lau nước mắt.

Bae YoungJun bên cạnh thấy ba mình rơi lệ có phần bất ngờ.

"Bộ phim xúc động đến thế ạ?"

"Không có gì, chỉ là ba nhớ lại vài chuyện cũ"

"Thôi nào chúng ta tiếp tục uống nhé"

Nói rồi KwangHee cầm cốc bia lên cụng vào cốc của YoungJun, uống hết trong một hơi. YoungJun nhìn là biết người trước mặt có tâm tư riêng khó nói, cậu cũng không muốn đào bới thêm nên liền cầm cốc lên uống cạn. Cả hai cứ uống rồi nói đủ thứ chuyện trên đời, nói đến khi hết chuyện rồi lại uống, nghĩ ra chuyện lại tiếp tục cùng bàn luận. Chủ yếu là Kim KwangHee kể chuyện còn Bae YoungJun ngoan ngoãn ngồi nghe rồi bình luận thêm, cứ thế thời gian trôi qua cho đến khi cả hai đã nồng hơi men. Tửu lượng của anh kém hơn cậu nên xin hàng trước.

"Ba hết uống nổi rồi, ngồi uống lâu quá tê chân luôn rồi"

Anh khó khăn nhấc chân của mình lên, nó tê cứng, đau nhức.

"Con giúp ba xoa bóp một chút sẽ đỡ."

Thấy ba mình đang khó chịu, đứa trẻ ngoan ấy liền lập tức quỳ xuống dưới nền đất mà xoa bóp chân cho người lớn hơn. KwangHee cứ thế ngồi trên sofa tận hưởng, quả thực Young Jun của anh lớn thật rồi, tay cậu to và chằng chịt những đường gân xanh nổi lên nhưng làn da lại rất mịn màng, từng động tác xoa bóp nhẹ nhàng khiến anh dễ chịu mà ngửa cổ ra sau.

"Đúng rồi...ah...tay nghề của YoungJunie tuyệt thật đó, con đã học cái này hả?"

"Con biết ba làm việc vất vả như vậy dễ bị đau nhức nên đã tìm hiểu một chút."

Bàn tay to lớn ấy rất biết cách làm người kia thoải mái, nhưng càng xoa bóp thì người không ổn lại là Bae YoungJun, những suy nghĩ không đúng đắn bắt đầu nổi lên trong tâm trí cậu.

'Đùi của ba trắng quá, còn mềm nữa, mình muốn hôn lên nó, muốn cắn nó.'

Càng xoa bóp thì những suy nghĩ sai trái càng tràn ngập trong trí óc cậu, thằng em của Young Jun khó chịu đã ngóc đầu dậy.

'Chết mất thôi, mình muốn nhét dương vật vào giữa hai đùi của ba, mình muốn bắn đầy lên nó'

Đây không phải là lần đầu tiên cậu nghĩ đến những chuyện như vậy, thật sự cậu đã có tình cảm với KwangHee từ rất lâu và đã mộng tinh rất nhiều lần, và đối tượng của cậu chính là ba của mình.

Đầu óc của Bae YoungJun giờ đây đen như mực, không thể kiểm soát được cơ thể, bàn tay cứ thế vuốt dần lên vùng đùi non của Kwang Hee. Anh thì lúc này đã ngấm men, không còn đủ tỉnh táo, hơn nữa sự cảnh giác của anh đối với YoungJun là bằng không nên không hề hay biết sự giằng xé bên trong đứa trẻ của anh. Tay Bae YoungJun cứ thế xê dịch lên trên, đến khi đầu ngón tay đã đưa vào trong ống quần của KwangHee, anh cảm thấy hơi nhột liền khẽ co chân lên liền khiến cậu giật mình rụt tay lại, cố gắng tự khiến bản thân tỉnh táo.

"Ba...ba thấy đỡ hơn chưa ạ?"

"Sao lại dừng lại rồi...thêm chút nữa đi Young Junie, nó vẫn còn nhức"



.

[ Sponge x Rascal ] Không lối raNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ