Một chút kỉ niệm (3)

178 25 1
                                    

Kim DongBeom cứ thế mút mát hai đầu ti rồi dần di chuyển xuống bụng, tay đưa ra sau xoa nắn mông KwangHee, khi cậu định cởi quần anh thì chút lí trí còn sót lại giúp anh nhận ra hai người đang ở bên ngoài liền giữ tay cậu.

"Đừng...ở ngoài như này ngại lắm."

"Ngại gì chứ, làm ở ngoài tuyệt lắm đó."

"Tuyệt..? Em từng làm với ai rồi sao?"

Kim DongBeom nghe xong đơ ra một hồi lâu, nhận ra cái miệng của mình đã nói những thứ không cần thiết liền nhanh chóng đánh trống lảng.

"Không có! Ý em là anh không thích thì mình tìm chỗ khác."

Dứt câu liền nhanh chóng lôi anh đến một khách sạn gần đó, khi cả hai đặt phòng cậu nhận thấy nhân viên có những cử chỉ kì lạ, đưa chìa khoá phòng cho cậu xong còn gọi điện cho ai đó trông rất mờ ám. Thấy lạ nhưng cậu cũng mặc kệ mà bế anh chạy như bay lên phòng.

Cánh cửa phòng vừa bật mở, Kim DongBeom lập tức đưa người yêu vào trong rồi khoá chặt, hai người tiếp tục quấn lấy nhau. Cậu vội vã lột sạch anh từ trên xuống dưới, tốc độ bất chợt thay đổi khiến anh bối rối mà đẩy tay cậu ra nhưng môi lưỡi vẫn cứ thế mà đưa đẩy qua lại. Nhịp thở của DongBeom ngày càng trở nên gấp gáp, tay không ngừng xoa loạn lên trên người của KwangHee, lướt qua hai đầu ti khi nãy bị cậu mút đến sưng tấy rồi đến cánh mông căng tròn. Ngừng nhịp hôn cậu liền đẩy anh xuống chiếc giường êm ái, vuốt ve gương mặt xinh đẹp đang ửng hồng cùng khuôn môi nhỏ nhắn được phủ một lớp bóng sau nụ hôn khi nãy. Kim KwangHee ngại ngùng nhưng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của người nhỏ tuổi hơn.

Ngắm nhìn cơ thể trần trụi của KwangHee một hồi lâu, cậu cảm thấy bản thân đang sắp được thưởng thức mĩ vị nhân gian, một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp bởi từng đường nét trên cơ thể anh đều hoàn hảo không tì vết. Đặc biệt gây cháy đũng quần nhất chính là cặp đùi trắng nõn nà đầy đặn. Đưa tay tách nhẹ cặp đùi ấy ra, Kim DongBeom thấy được huyệt hồng non nớt đang rỉ nước đầy gợi tình. Thấy người tình nhìn ngắm nơi nhạy cảm ấy Kim KwangHee xấu hổ muốn khép chân nhưng chân anh không thể đọ được sức với hai cánh tay chắc khoẻ của cậu nên đành chịu thua mà mở rộng. Cậu thấy anh đã dần dần mở lòng liền đưa một ngón tay của bản thân lên miệng làm ướt rồi đưa vào nới rộng cửa sau của KwangHee.

"Chúng ta khởi động một chút cho anh nhé."

Hậu huyệt lần đầu có dị vật xâm nhập liền không ngừng co thắt mà siết chặt, thấy vậy Kim DongBeom dùng lời đường mật an ủi, tay còn lại tìm đến KwangHee "nhỏ" xoa nắn tạo khoái cảm giúp anh thả lỏng. Sau một hồi chật vật thì KwangHee cũng đã thích nghi được, thậm chí dần thấy sướng rồi rên rỉ không thôi. Miệng dưới anh ướt át ngậm hút chặt lấy hai rồi ba ngón tay cậu, miệng trên thì không ngừng ngân nga những âm thanh dâm dục mỗi khi ngón tay cào lên vách thịt non mềm bên trong, Kim DongBeom trông thấy khung cảnh này nứng đến phát điên. Không nhịn được thêm cậu liền rút tay ra mà nhanh chóng giải phóng cho thằng em của mình, Kim Kwang
Hee đang đê mê đột nhiên bị rút sạch khoái cảm liền khó chịu mà không ngừng di chuyển mông qua lại.

"Ưm...bên dưới khó chịu...DongBeom anh khó chịu."

"Người đẹp từ từ nào, em chuẩn bị cho anh thử món tiếp theo ngay đây."

Sau khi thành công giải thoát cho cây hàng của mình, Kim DongBeom đặt nó trước cửa huyệt đang không ngừng mấp máy, tuốt nhanh vài cái rồi lập tức đâm một nhát lút cán. Gậy thịt to dài đâm cho KwangHee cứng đờ người, miệng không ú ớ được câu nào chỉ có thể há đơ ra, hai tay anh nắm chặt lấy ga giường cổ ngửa ra sau. Kim DongBeom có lẽ là một kiếm sĩ tài ba bởi chỉ đâm duy nhất một nhát liền trúng ngay điểm ngọt ngào của KwangHee khiến anh bắn đầy lên bụng cậu. Quả không phụ công cậu chuẩn bị cho anh kĩ càng, bên trong anh giờ đây vừa mềm vừa ấm khiến cậu thoải mái đến phát điên.

"Ah..con mẹ nó! Sướng chết mất thôi, người đẹp của em ơi anh cũng thấy vậy đúng chứ?"

Kim KwangHee giờ đây làm sao có thể trả lời câu hỏi của cậu, sau khi bắn ra dòng tinh đặc sệt cơ thể anh vẫn chưa thể ngừng run lên, nhịp thở đứt quãng mệt mỏi.

"Đúng lần đầu tiên của anh sao? Vinh hạnh cho em quáa."

Kim DongBeom thấy phấn khích vô cùng khi biết bản thân là người đầu tiên được khám phá bên trong anh, không ngừng rải những nụ hôn lên khắp cơ thể người nằm dưới trong lúc cho KwangHee chút thời gian nghỉ ngơi. Từ trước đến nay Kim DongBeom là kiểu rất "vội" trên giường nhưng nếu là anh thì chậm lại một chút cũng không sao.

Cứ ngỡ hai người sẽ có với nhau một đêm nồng cháy thì cánh cửa phòng đột nhiên bật mở, tiếng va đập mạnh vào tường khiến cả KwangHee và DongBeom giật mình mà hướng mắt về cùng một phía. Đứng ở cửa là một cặp vợ chồng tuổi trung niên ăn mặc sang trọng, trên gương mặt họ không giấu nổi sự ghê tởm trước khung cảnh trước mắt, người chồng đã sớm nghiến răng ken két và tay nắm thành quyền.

Hai người đó Kim KwangHee biết rất rõ, chính là ba mẹ của anh. Tại sao họ lại tới được đây? Sao lại biết chỗ này? Hàng ngàn câu hỏi hiện lên chen chúc trong đầu khiến anh run rẩy mà nắm chặt lấy cổ tay DongBeom. Dù cậu không biết hai người kia là ai nhưng xem phản ứng của anh, cậu lờ mờ hiểu ra điều gì đó liền rút ra rồi lấy chăn quấn chặt lấy cơ thể anh.

"Hai bác là-"

Chưa kịp để cậu nói hết câu người đàn ông trung niên kia lao tới tung một cú đau điếng vào bên má phải khiến cậu choáng váng, khoé miệng cậu rách ra, máu văng xuống ga giường.


.

[ Sponge x Rascal ] Không lối raNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ