những ngày ngọt ngào ấy đúng là không kéo dài được lâu. dù không có quá nhiều lịch trình riêng, gyubin vẫn phải từ thượng hải trở về hàn quốc sớm để chuẩn bị cho các lịch trình tiếp theo đã được định sẵn.
có vẻ do tâm tình rối bời đã được chính cậu ấy gỡ bỏ nút thắt, nên tôi cũng đã cảm thấy yên tâm hơn hẳn.
sau khi nghỉ tết xong thì gyubin phải ngay lập tức lao vào luyện tập cho lịch trình ra mắt bên nhật vào tháng ba, lẫn lần comeback thứ hai trong tháng năm tới, thế nên cậu ấy đã rất thất vọng vì không thể đón sinh nhật cùng tôi. tôi cũng rất tiếc nuối, nhưng không thể ích kỷ đòi hỏi gì ở cậu ấy được.
trước sinh nhật tôi hai ngày, tôi định lên kênh của mình để livestream một chút, xem như là quay trở lại sau vài tháng vắng bóng, vì tôi muốn dành trọn vẹn ngày sinh nhật của mình với bố mẹ.
tôi không có bạn bè ở thượng hải. trước khi nhận thức được rõ ràng mọi thứ thì gia đình tôi đã đến định cư ở mỹ từ năm tôi mười tuổi, vì lý do công việc của bố mẹ. đến năm tôi mười sáu tuổi, ba mẹ tôi mới quay về thượng hải để mở rộng quy mô doanh nghiệp. tôi thì vẫn ở lại mỹ, nhưng cũng chẳng được lâu hơn, vì chỉ một năm sau, tôi đã một mình đến hàn quốc để thực tập. và cũng ở xứ lạ này, tôi và gyubin đã may mắn gặp được nhau giữa biển người mênh mông.
gyubin gia nhập công ty sớm hơn tôi. ngoài những kỹ năng tôi phải luyện tập giống như cậu ấy, tôi còn phải cố gắng học thêm một ngôn ngữ mới. gyubin luôn kể với mọi người rằng cậu ấy sẽ không thể vượt qua được thời thực tập sinh nếu không có tôi. nhưng sự thật là, tôi mới không thể sống sót qua thời gian thực tập khắc nghiệt đó nếu không có sự giúp đỡ và cổ vũ của cậu ấy.
"tiểu duệ à." trong khi tôi đang nghĩ về chuyện quá khứ, một tiếng gọi của mẹ đã cắt ngang dòng suy nghĩ ấy. "ngày mai ba mẹ phải đến bắc kinh gặp đối tác. nhưng con đừng lo, ba mẹ chắc chắn sẽ về đón sinh nhật cùng con."
tôi cũng vâng dạ để mẹ an tâm thì mẹ mới rời khỏi phòng sau khi dặn dò tôi đủ điều, rằng tôi phải ăn uống đúng bữa để còn uống thuốc đúng giờ khi ba mẹ đi vắng.
mới đó mà đã là câu chuyện của tối hôm qua. sáng nay, khi tôi thức dậy thì ba mẹ cũng đã rời khỏi nhà từ lâu. mọi khi dì giúp việc thường đến làm việc lúc tám giờ, nên tôi cũng tranh thủ thời gian trống trước đó để lên kênh youtube livestream một chút.
sau khi đăng nhập vào tài khoản mình đã bỏ bê hơn bốn tháng nay, tôi bỗng thấy bồn chồn và bồi hồi, nhưng hơn thế đó là cảm giác tội lỗi. trong thời gian qua, tôi không hề kiểm tra thông báo, cũng không đăng tải thêm video gì kể từ vlog gần đây nhất, nên có lẽ số lượng người theo dõi cũng đã giảm đáng kể. nhưng đến cả bản thân tôi cũng không ngờ rằng, khi chỉ vừa mới ấn nút livestream lên, số lượng người xem và lượt tương tác đã vượt quá sức tưởng tượng và mong đợi của mình.
thật ra tôi cũng không có kế hoạch cụ thể gì về buổi livestream, mà chỉ là trò chuyện một chút rồi sẽ tắt. nhìn số lượng bình luận hỏi thăm tôi vì sao lại biến mất suốt bảy tháng qua mà không có thông báo gì, tôi cũng chỉ biết xin lỗi họ vì phải tạm dừng hoạt động youtube để tập trung trị căn bệnh rối loạn ăn uống của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
someone to stay
Фанфикidol kim gyubin x youtuber ricky (có sự thay đổi về nghề nghiệp dựa trên sự phát triển của mạch truyện) - an au where ricky did not make his debut come true - warning: lowercase, hurt with comfort (or no comfort?) (lưu ý: truyện có hai loại ngôi k...