chết tiệt! chết tiệt! chết tiệt!
hiện giờ gyubin chỉ muốn chửi thành tiếng ba lần như thế.
sau khi kết thúc cuộc gọi với ricky, gyubin đã ngay lập tức đi tìm quản lý của nhóm. trong khoảng thời gian từ khi chương trình sống còn kia kết thúc cho đến khi nhóm chuẩn bị cho ngày ra mắt, tất cả các thành viên đều phải nộp lại các thiết bị điện tử cá nhân cho quản lý. tất nhiên, sẽ có những ngày mỗi người đều được sử dụng các thiết bị ấy theo khung thời gian quy định.
tuy nhiên, động chạm đến tin nhắn riêng tư thì có vẻ hơi quá phận rồi!
sau khi làm ầm ĩ một hồi với quản lý, gyubin đã vô cùng thất vọng khi chị ấy đã thừa nhận rằng đã xoá các tin nhắn quan tâm, hỏi han trên mức xã giao của cậu. hiển nhiên, với thân phận là bạn trai của gyubin, tin nhắn của ricky cũng không phải ngoại lệ để được lưu trữ lại.
nhưng điều làm cậu hoàn toàn tuyệt vọng hơn cả là những lời sau khi thừa nhận đã xoá tin nhắn của chị quản lý: “gyubin, cậu tỉnh táo lại đi! bây giờ không phải là lúc để cậu nổi giận như vậy với chị. cậu bắt buộc phải tập trung hết sức hơn nữa. ngày ra mắt không còn xa nữa đâu, chỉ còn khoảng một tuần nữa thôi đấy. nếu không còn vấn đề gì khác thì cậu nộp lại điện thoại rồi đi tập luyện tiếp đi. cũng vừa hết thời gian sử dụng điện thoại cá nhân rồi.”
gyubin sau khi nộp điện thoại thì cũng thất thểu trở về phòng tập tối om.
cậu không có quyền lực hay lý lẽ nào để phản bác lại lời của chị quản lý. thế nên gyubin càng cảm thấy bức bối hơn nữa.
ngồi tựa lưng vào một góc phòng tập, gyubin vô thức nhớ về thời điểm ba năm trước cậu và ricky gặp nhau lần đầu. đối với gyubin khi ấy, ricky là một người vô cùng ngầu và có phong cách thời trang đặc biệt hơn cả so với các bạn đồng trang lứa. trông có vẻ lạnh lùng là thế, gyubin đã ngẩn người ra khi ricky chủ động bắt chuyện với mình.
thời gian trôi đi, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. gyubin nào có ngờ, sau hai năm rưỡi quen biết nhau, cả hai đã chính thức thổ lộ tình cảm đặc biệt với đối phương và tiến đến một mối quan hệ mới: từ bạn thân thành bạn trai.
và cũng không lâu sau đó, cả hai cùng với những thực tập sinh khác của công ty đã được cử đi thi chương trình sống còn định mệnh ấy.
“sao em tới sớm vậy mà không bật đèn lên?”
ánh đèn vụt sáng, đồng thời cắt ngang dòng suy nghĩ của gyubin.
cậu ngẩng mặt lên, vừa vặn chạm mắt với ánh nhìn của hanbin.
“cười tủm tỉm gì thế? có chuyện gì vui à?” hanbin tiến đến gần hỏi han, đồng thời ngồi xuống cạnh gyubin.
kim - kẻ ngốc ngồi nhớ đến bạn trai mà không biết đã cười tủm tỉm từ khi nào - gyubin bỗng nhiên trả lời nhát gừng: “à, không có gì đâu ạ. em đang nghĩ đến việc nhóm mình sắp ra mắt thôi. em cứ có cảm giác không thực ấy.”
nói dối! mày nói dối giỏi thật đấy gyubin! không chỉ nói dối cậu ấy, mà còn nói dối cả bản thân mình.
hanbin cười xòa khi nghe cậu trả lời, đáp: “đúng nhỉ? tuy là khó tin thật nhưng điều đó sắp xảy ra rồi. thế nên là tập luyện chăm chỉ thôi nào!”
hanbin luôn nhiệt huyết như thế. gyubin cũng thấy mừng khi anh không phát hiện ra điểm kỳ lạ trên biểu cảm gương mặt của cậu.
gyubin cùng hanbin đứng dậy chuẩn bị các thiết bị cho việc luyện tập trong lúc đợi các thành viên đến đông đủ.
tuy vậy, tâm trí cậu vẫn còn vấn vương việc tin nhắn ricky gửi đến mình đã bị xoá một cách không có tình người ra sao.
hiểu lầm. chắc chắn ricky đã hiểu lầm cậu rồi!
gyubin vô cùng muốn giải thích với ricky ngay lập tức. tuy nhiên, điện thoại đã bị tịch thu, cậu sốt ruột đến nỗi muốn vò đầu bứt tai.
thế nhưng, trước mặt đông thành viên như vậy, lần đầu tiên gyubin có thể hiểu sâu sắc rằng, thì ra, có những việc hoàn toàn nằm trong khả năng của bản thân, thế mà chỉ có thể trơ mắt nhìn chứ không có cách giải quyết triệt để.
BẠN ĐANG ĐỌC
someone to stay
Fanficidol kim gyubin x youtuber ricky (có sự thay đổi về nghề nghiệp dựa trên sự phát triển của mạch truyện) - an au where ricky did not make his debut come true - warning: lowercase, hurt with comfort (or no comfort?) (lưu ý: truyện có hai loại ngôi k...