gyubin nghĩ là bản thân mình phát điên rồi, hoặc tất cả là do rượu, nên cậu mới làm những việc mà khi tỉnh táo sẽ không bao giờ làm như hiện giờ.
chỉ vừa mới hai tiếng trước thôi, mọi người còn đang quây quần tại một bàn tiệc lớn đã được đặt trước trong một nhà hàng để ăn mừng sinh nhật zhang hao, người anh thân thiết của cậu.
sau khi kết thúc hợp đồng, giống như taerae, anh cũng theo đuổi con đường nghiệp vụ sư phạm chuyên nghiệp của một giáo viên dạy nhạc cụ ở một học viện có tiếng. ngoài ra, anh cũng là một nhạc công trong một dàn nhạc giao hưởng thường xuyên có chuyến lưu diễn trong và ngoài nước.
để có được một dịp gặp mặt và ăn mừng thế này, anh đã chủ động hoãn lại rất nhiều lịch trình. dù đã hẹn trước nhưng quanh đi quẩn lại cũng chỉ có mấy người bọn họ, vì những người khác dù có muốn đến dự cách mấy thì cũng đều vướng bận những công việc quan trọng không thể hủy hoặc dời lịch.
"mấy hyung ơi." gyubin reo lên khi bước đến bàn ăn đã sẵn ba người ngồi đợi. "em xin lỗi vì đã đến muộn nha. em vừa xong công đoạn chỉnh sửa cuối cùng của album nên phải làm gấp rút hơn mọi khi."
"nhóc con này, có khi nào em gặp mặt tụi anh mà không nói câu xin lỗi không vậy?" hanbin xoa đầu gyubin ngay khi cậu vừa ngồi xuống bên cạnh, khiến cho tóc cậu rối tung lên.
gyubin lườm hanbin một cái vì làm rối tóc mình, nhưng đã nhanh nhẹn mở lời tiếp: "hao hyung, chúc anh sinh nhật vui vẻ nha. em có mang quà cho anh này."
nói rồi, cậu lấy từ trong túi xách ra một hộp quà hình chữ nhật, cẩn thận dặn dò: "anh về nhà hẵng mở quà nhé, em không muốn bị hai người này kháy khịa ở đây đâu." cậu vừa nói vừa chỉ tay vào hanbin ngồi kế bên và taerae ngồi ở phía đối diện hanbin.
"này, anh như thế bao giờ hả?" taerae bật cười, phản bác lại "lời cáo buộc" của nhóc em thân thiết nhà mình.
"thôi, mấy đứa đừng cãi nhau." zhang hao vội lên tiếng giảng hoà trước khi hai đứa em lao vào cự cãi. "bây giờ đợi ricky đến nốt rồi tụi mình nhập tiệc nha. anh đã cố gắng rủ đầy đủ nhóm mình rồi mà chỉ được có nhiêu đây thôi, nên anh muốn rủ thêm ricky nữa cho vui."
khi zhang hao vừa dứt lời, cả ba người còn lại lập tức ngưng đùa giỡn, nét mặt cũng trở nên khó xử. anh nhìn thấy thế thì không khỏi tò mò, liền hỏi: "sao vậy? có vấn đề gì không mấy đứa? hay là mấy đứa thấy không tự nhiên hả? nếu vậy thì để anh nhắn lại với ricky."
"dạ, không sao đâu hyung." taerae là người lên tiếng đầu tiên. "tụi em chỉ là hơi bất ngờ chút thôi."
khi taerae vừa nói xong thì cũng có một bóng dáng cao ráo bước đến, trông có vẻ khá bình tĩnh và điềm đạm, nhưng người thân thiết như zhang hao có thể nhận ra bóng dáng ấy đang gấp gáp thế nào.
"anh hao, xin lỗi vì đã đến muộn." ricky vừa điều chỉnh nhịp thở, vừa nói với người đang ngồi ở vị trí "chủ trì" bàn tiệc kia.
"không sao đâu, bay gấp như vậy chắc em cũng mệt rồi. mau ngồi xuống đi." zhang hao phất tay từ chối lời xin lỗi của ricky, mỉm cười nói: "chầu này anh khao nên giờ mấy đứa cứ ăn uống thoải mái đi nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
someone to stay
Fanficidol kim gyubin x youtuber ricky (có sự thay đổi về nghề nghiệp dựa trên sự phát triển của mạch truyện) - an au where ricky did not make his debut come true - warning: lowercase, hurt with comfort (or no comfort?) (lưu ý: truyện có hai loại ngôi k...