Chap 20

87 12 1
                                    

Hay tin Rapper August D mở cuộc họp báo khẩn, những tay săn ảnh, các cánh nhà báo và đài truyền hình đều rất nhanh đã có mặt ngồi kín cả khán phòng. Chỉ khi có sự xuất hiện của nhân vật chính-Min Yoongi, tiếng xì xầm to nhỏ mới yên ắng hẳn đi. Yoongi trong bộ suit lịch lãm, mang gương mặt lạnh lùng tiến đến cái ghế đặt chính giữa sân khấu ngồi vào. Sau khi hít một hơi thật sâu để xoá tan đi cảm giác hồi hộp, em cầm mic đi vào nội dung chính của buổi họp báo ngày hôm nay. Ngày hôm nay có lẽ là một ngày rất khó quên.

August D: Xin chào tất cả mọi người đang có mặt ở đây lẫn quý vị xem đài. Tôi là rapper August D. Hạ quyết tâm mở cuộc họp báo hôm nay, tôi cũng đã trằn trọc và suy nghĩ rất nhiều rằng liệu tôi có đang đi đúng con đường mình mong muốn hay không hay là tôi sẽ phải hối hận vì quyết định lần này. Nhưng mà bây giờ, với tôi, thì có ra sao cũng chẳng còn quan trọng nữa bởi vì chỉ khi tôi không còn được làm chính mình nữa, không được sống đúng cảm xúc bản thân và không còn âm nhạc bên cạnh nữa thì điều đó mới thật tồi tệ. Tôi biết quyết định của mình tại đây sẽ nhận laị rất nhiều ý kiến trái chiều thậm chí là những lời lẽ toxic nhưng tôi vẫn rất mong nhận lại sự thông cảm và tôn trọng từ người hâm mộ về quyết định lần này của tôi.

Yoongi ngưng lại khoảng chừng 10s, cố gắng khuyên ngăn bản thân phải thật bình tĩnh, không thể để khán giả nhìn thấy bộ dạng yếu đuối của chàng rapper nổi tiếng với hình tượng cool ngầu hay rap dizz mỗi khi lên sân khấu được.

August D: Tôi...biết sẽ rất khó khăn nhưng mà có lẽ đã đến lúc tôi nên tạm dừng chân nghỉ ngơi một lát. Không chỉ để tìm thấy động lực bước tiếp mà còn là nhìn lại chặn đường mà tôi đã đi qua để thấy được rằng bản thân cần phải trau chuốt và hoàn thiện hơn nữa. Tôi sẽ tạm ngưng hoạt động nghệ thuật cũng như tạm thời không xuất hiện trước ống kính truyền thông trong thời gian sắp tới..

August D *khịt mũi*: August D tôi vào nghề đã 7 năm nhưng chưa có lúc nào cảm nhận được thứ gọi là thành tựu lớn lao hay là dấu ấn sự nghiệp gì đó để bản thân tôi cảm thấy thực sự tự hào. Là một nhà sản xuất âm nhạc nhưng ngoài tuổi nghề và được biết đến nhiều hơn dưới cái bóng của người khác ra, thì thật rất mất mặt với những bạn trẻ tài năng có loạt hits hiện tại. Tôi chưa từng được thực sự coi trọng trong vai trò nhà sản xuất âm nhạc. Điều đó khiến tôi băng khoăng mãi...nhưng thật may rằng tôi đã kịp nhận thức và cố gắng chậm lại một chút để cải thiện mình thay vì cứ mãi chạy theo hư vinh ão. Thế nên mới có quyết định của ngày hôm nay.

August D:Tôi xin hứa với người hâm mộ rằng tôi chỉ ngưng hoạt động một thời gian, đến khi trau dồi đủ mọi kỹ năng, cho đến khi mọi thứ trong tôi về lại quỹ đạo...tôi sẽ comeback. Lúc đấy mọi người vẫn hãy nồng nhiệt đón chào tôi như hiện tại nhé. Tôi nhất định sẽ cho các bạn thấy tôi đã thay đổi và làm được những gì trong thời gian vừa qua, các bạn sẽ không phải hối hận vì đã tin tưởng tôi đâu! Tôi hứa đấy!

Khoé mắt em đã đỏ lên trông thấy, thật sự dường như không thể kìm nén nổi được nữa. Ai mà biết được khi nào em mới mới có thể lại đứng ở nơi đây một lẫn nữa...nói với người hâm mộ rằng em đã làm được rồi, em đã tìm thấy được chính mình trong âm nhạc lần nữa. Chỉ khi âm nhạc không bị chi phối bởi cảm xúc, chỉ khi có thể hoà cùng âm nhạc làm một, bản nhạc khi ấy mới có thể đi vào lòng người. Và chỉ khi ấy em mới có thể tự tin bước tiếp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Taegi] Nₑw Yₒᵣₖ CᵢₜyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ