k_t_hyungie đã đăng tải một ảnh mới:
k_t_hyungie: Nấu ăn thật khó...may mà lúc đó có em💕
❤️p_j_min, j_h_seok và 67k đã thích
p_j_min: ô mai gót nay taetae nhà ta vào bếp kìa
↪️k_t_hyungie: chuyện🦟k_s_jin: vãi chưởng? rồi ăn được không?
↪️k_t_hyungie: hok! ăn vào sống lâu hơn đấy!k_n_joon: này còn anh mày thì sao? không lẽ em để anh mày rửa chén mình ên hả!?
↪️k_t_hyungie: cái này phải để @k_s_jin lo^^
↪️k_s_jin: @k_t_hyungie tka, để anh trai mày nấu t siêu thoát cho nhanh à?
↪️k_n_joon: @k_s_jin ơ kìa vk sao lại nói thế hjc:((m_y_gie: ngáo
↪️k_t_hyungie: nố nồ. phải là siu cấp đẹp zai mới đúng:))Nhấn vào để tải thêm bình luận
...
Yoongi từng được ví như hòn đá bởi vì dù chuyện lớn nhỏ thế nào em vẫn chỉ có duy nhất một biểu cảm lạnh như băng thế nhưng lúc này đây em thật sự muốn nổi điên lên vì sự ngớ ngẩn và hậu đậu của cậu ta. Có ai đời nấu cháo mà dùng chảo không cơ chứ? Còn chưa kể bỏ hai lần muối tinh và muối hột làm nó mặn chát ăn muốn ngất mẹ nó ra đây. Hành em phải hướng dẫn lại từ đầu. Ôi chúa ơi, cứu con!
Trời ạ! Lúc này đây em chỉ ước mình có thể chui qua cái màn hình bé xí ấy rồi vào bếp nấu luôn cho nhanh, ngồi nhìn cậu ta lúng ta lúng túng y như gà mắc tóc mà sôi hết cả ruột gan phèo phổi.
Cái tội này thật quá đáng trách mà! Vì lo huênh hoang, tán tỉnh em mà nồi cháo cháy hồi nào không hay. Đến khi em thấy khói bóc lên nghi ngút từ nồi cháo Taehyung mới thoát được một kiếp nạn. Lần thứ hai coi như thất bại thảm hại.
Em cứ ngỡ cậu ta chỉ đơn giản là nấu dở thôi, ai ngờ đâu cậu ta ngớ ngẩn đến nổi bật bếp gas mất gần mười lăm phút, hỏi một câu khiến em xịt keo cứng ngắt nước sôi với nước nóng trong vòi khác nhau cái gì vậy?... thế này thật sự quá sức tưởng tượng rồi.
Yoongi thở dài đỡ trán bất lực. Lần này em thật sự nghiêm túc với Taehyung. Ngoài đọc công thức nấu ăn ra, Taehyung có nói gì em cũng để ngoài tai. Taehyung phụng phịu nhưng cũng rất ngoan ngoãn chăm lo cho nồi cháo không dám làm càng.
Nấu xong bát cháo nấm thơm phức nghi ngút khói cũng là vài tiếng sau. Chưa bao giờ em thấy nấu nồi cháo mà lại hao công tốn sức y như chinh phục đỉnh núi Everest thế này. Yoongi nhìn cách Taehyung flex thành quả của mình, bất giác mỉm cười. Ờ tuy hơi bực mình nhưng em lại thấy sự vụng về ấy rất đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Nₑw Yₒᵣₖ Cᵢₜy
Fanfiction𝑵𝒆𝒘 𝒀𝒐𝒓𝒌 𝑪𝒊𝒕𝒚 là nỗi buồn của em, nhưng lại là niềm vui của đôi ta. 𝑵𝒆𝒘 𝒀𝒐𝒓𝒌 𝑪𝒊𝒕𝒚 chính là lí do để tôi và em ở cạnh nhau cả đời. 𝙏𝙤̂𝙞 𝙮𝙚̂𝙪 𝙚𝙢! [Texting] @bewhyheartdee