🏂˗ˏˋ𝘴𝘦𝘢𝘬𝘩𝘰𝘢'ˎ˗🪂

646 42 15
                                    

"vì em biết anh cần em, nên em mới tới đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"vì em biết anh cần em, nên em mới tới đây."

oOo

“đương kim vô địch - saigon phantom!” những tiếng cổ vũ từ khán giả dành cho saigon phantom lại khiến onestar có chút nghẹn lòng. họ đã cố gắng với trận đấu hôm nay, và màn trình diễn của họ chẳng tệ tí nào. chỉ là, nỗ lực của họ chẳng thể nào vượt qua được saigon phantom. họ vẫn còn thiếu sót, vẫn còn sai lầm. đức toàn - 1s sea là người hôm nay rất có phong độ khi cả ba trận thắng trước saigon phantom đều có công lớn của anh. ấy vậy mà đến cuối, họ lại chẳng thể chạm vào chiếc khiên vô địch được. 

đức toàn nhìn người yêu mình phía sân khấu. tấn khoa rực rỡ, em cười tươi lắm. cũng phải, đồng đội và cả em đều đã cố gắng để giữ gìn chức vô địch ấy mà. em và họ đều xứng đáng. đức toàn vừa muốn chung vui với em, nhưng cũng thấy tiếc cho bản thân mình. anh chẳng biết nên làm gì cả, bản thân như rơi vào vô định. phải làm sao đây nhỉ? đức toàn lén móc điện thoại ra, anh hướng nó về phía người kia trên sân khấu. người đó vẫn cứ tỏa sáng, vẫn cứ giỏi giang và tuyệt vời như thế. tấn khoa luôn là như thế nhỉ? có lẽ là cả hai đội có thể hiểu như ngang bằng như về thực lực, nhưng thật sự thì dường như họ vẫn có chút gì đó thua saigon phantom, tấn khoa vẫn làm quá tốt. đức toàn biết người mình yêu tuyệt vời như nào mà. 

tấn khoa không đảo mắt tìm người kia, em chẳng đủ can đảm đâu. hẳn anh đang thất vọng lắm, nhưng em lại chẳng thể không chung vui cùng đồng đội mình. thôi thì, chúng ta sẽ gặp nhau sau vậy. tấn khoa biết người kia sẽ hiểu cho em thôi mà, vì em cũng đang đối xử ngược lại như thế. em biết, họ vừa là đối thủ vừa là người yêu thật khó khăn, nhưng họ có thể cùng nhau vượt qua được, em tin chắc điều đó mà. công việc không thể nào là lí do khiến tình yêu bị chia cắt được. 

lúc mc công bố giải thưởng á quân, tấn khoa lén lút nhìn qua hướng bên đó. em thấy anh hơi rưng rưng rồi, bản thân chẳng thể chạy lại mà ôm anh được. tấn khoa biết cái việc liên tiếp về nhì nó như thế nào chứ, tiếc nuối cho những tham vọng đó. nhưng em cũng chẳng thể vì điều đó mà không cố gắng được. anh cùng đồng đội giành lấy chiếc vô địch, thì em cũng phải cùng đồng đội giữ gìn nó. em và anh, vốn đều có những nỗi khổ riêng. và ai cũng mong đối phương hiểu cho những điều đó. 

tình yêu chính là em chọn thấu hiểu cho người đó, và người đó cũng phải tự nguyện hiểu cho những nỗi niềm của em. mỗi người đều có những tham vọng và sự thất vọng mà chỉ họ mới hiểu, vậy nên những người xung quanh không cần phải hiểu sâu về nó, chỉ cần thông cảm cho người kia là đủ. tấn khoa biết điều đó, em cũng chẳng đề cập đến việc cả hai đang có mặt ở đây, với tư cách khác. dẫu họ đang trong một mối quan hệ tình cảm thì hiện tại họ cũng chẳng thể làm gì cho đối phương cả. tấn khoa không thể mặc cho những ánh nhìn kia mà ôm lấy anh, mà đức toàn cũng chẳng thể bỏ qua mọi người ở đây để òa vào lòng em. họ hiện tại, bất lực chẳng thể làm gì cho đối phương. 

allkhoa; love's letter with brown cats.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ