warning: mạch truyện không rõ ràng.
---⋆☃⋆---
"mày không thích người ta mà người ta dính tin hẹn hò với người khác là mày khó chịu là sao?"
oOo
''con trai mà thích nhau thì nghe có hơi kì cục đó.''
tấn khoa bị từ chối mất rồi. văn hiếu, hay còn gọi là birdlb - người đi đường tà thần của onestar là crush của tấn khoa - người đi support cho saigon phantom. cơ mà người ta từ chối tấn khoa mất rồi. người ta bảo rằng con trai mà thích nhau thì kì cục thật đó, cơ mà tấn khoa thấy chẳng có gì kì cục cả. nhưng mà tấn khoa không dễ bỏ cuộc tới vậy, tấn khoa sẽ theo đuổi người ấy tới cùng, ít nhất là tới khi em không còn thích anh ấy nữa.
''em sẽ theo đuổi anh, tới khi nào em hết thích anh thì thôi.''
''tuỳ em đấy, nếu bản thân bị tổn thương anh cũng chẳng chịu trách nhiệm đâu.''phải, vì tấn khoa đơn phương, nên nếu bị tổn thương cũng chẳng phải vấn đề của văn hiếu. nhưng em đã quyết rồi, cứ theo đuổi xem sao. dù sao thì thứ duy nhất tấn khoa thiệt hơn so với người kia chính là tình cảm thôi. nhưng không sao, tấn khoa sẽ dũng cảm theo đuổi tình yêu đó. dù sao tấn khoa cũng biết người ấy không hề xấu xa chút nào. tấn khoa là người có chút đơn giản, tình yêu trong tấn khoa cũng không phải thứ cầu kì. chỉ cần quan tâm và trao những sự yêu thương cho đối phương cũng chính là tình yêu rồi.
dạo này phòng chờ của onestar thường xuất hiện một phần thức ăn lạ, và người được hưởng phần thức ăn đó là người đi đường tà thần của team.
''đây là phần thức ăn thứ ba rồi đó, hai hôm trước cũng có, mà toàn gửi đến cho thằng chim thôi.'' quang hải than vãn nhìn vào chỗ thức ăn kia. văn hiếu biết này từ đâu ra, chắc chắn là từ người trợ thủ của saigon phantom rồi. bỏ thì tàn nhẫn quá, mà văn hiếu cũng chẳng có hứng ăn nên đa phần đều chia sẻ với mọi người. tấn khoa có lòng thật, nhưng văn hiếu không thích em đâu, bởi con trai mà thích nhau thì văn hiếu thấy có chút kì hoặc.
đã thế vào hôm mà cả hai team - saigon phantom và onestar đối đầu với nhau, vào trận đấu đầu tiên đã kéo dài tận 51 phút ấy, sau khi cả hai team đã hoàn thành xong trận đấu, văn hiếu còn nhận được một cái bánh nhỏ kèm chai nước lạnh ở phòng chờ. người này đúng là nhanh gọn thật, nhưng mà thật sự văn hiếu không thể rung động với người này đâu. anh căn bản không có tình cảm với tấn khoa, còn để có được thì cũng rất khó.
BẠN ĐANG ĐỌC
allkhoa; love's letter with brown cats.
Fanfictionbức thư tình tôi nhờ nhóc mèo đầu ngõ trao, em đã nhận được chưa?