ánh nắng
cơn mưa,
là em.-
ánh nắng
cơn mưa,
và em.oOo
ánh nắng,
cơn mưa
là em.
- ánh nắng.
lần đầu tiên gã thấy em, em chỉ đơn thuần là một cậu nhóc mới gia nhập team với vai trò đi support. lúc ấy lai bâng cảm thấy như, thế giới trong gã lại dường như có chút thay đổi. một người xuất hiện trong thế giới gã, và hoàn toàn thay đổi đi thế giới của gã.
lần đầu tiên lai bâng cảm nhận được em cần có sự che chở, là lần đầu em chủ động nói chuyện với người thủ lĩnh của team. em nhẹ nhàng và e thẹn, nhờ vã gã trai mở dùm em chai nước. rồi em xấu hổ bảo rằng tay em chẳng đủ lực mà mở nó, đành nhờ gã. lai bâng có chút bất ngờ, nhưng rồi gã cũng đồng ý giúp đỡ em.
lần đầu tiên lai bâng thấy rằng mình nên quan tâm tấn khoa nhiều hơn là khi em bị sốt. lần đó mọi người đều có lịch trình riêng, gaming house chỉ còn mỗi em. hôm đó lai bâng về sớm, gã thấy cả ngôi nhà tối om nên có chút lo lắng tìm kiếm em. lên tới phòng tấn khoa thì thấy em đang ôm chặt cái chăn trong lòng, mặt đỏ ửng, người thì nóng bừng. lai bâng nhanh chóng lấy miếng dán hạ sốt rồi cả thuốc cho em.
''em đã ăn gì chưa?''
''em chưa..'' tấn khoa nói, hơi thở nặng nhọc. lai bâng nhìn em, gã có chút thương. lai bâng bảo em hãy ngủ một lát, tí nữa sẽ mang cháo lên cho em. lúc sau, gã mang bát cháo do chính tay mình nấu lên để em ăn. lai bâng tự tay đút cháo cho người kia, tấn khoa sau khi ăn xong bát cháo cũng thiếp đi vì mệt. lần đó, lai bâng cảm thấy mình phải bảo bọc người này.
lần đầu tiên lai bâng nghĩ rằng người này trông thật dễ thương, là lần mà em cảm ơn gã vì đã giúp đỡ em hoà nhập cùng team. lai bâng có chút ngạc nhiên, gã không nghĩ em sẽ cảm ơn và biết ơn về điều đó. rồi em mỉm cười, nhìn gã thật lâu.
lần đầu tiên lai bâng biết rằng, mình đã phải lòng người này rồi, là khi mà tấn khoa nở nụ cười và trái tim lai bâng gã như muốn chệch đi một nhịp. nụ cười đó, hệt như ánh nắng, nó soi sáng tâm hồn gã và làm dịu êm đi những giông bão chất chứa trong lòng gã trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
allkhoa; love's letter with brown cats.
Fanfictionbức thư tình tôi nhờ nhóc mèo đầu ngõ trao, em đã nhận được chưa?