warning: tình một đêm, tdt ara x sgp khoa.
---⋆☃⋆---
"em nghĩ sao về việc trở thành tình nhiều đêm với anh?"
oOo
''mặt non vậy mà cũng tập tành đòi làm trai hư hả em?'' hoài nam cười vào mặt thằng em trong nhóm chơi chung. còn tấn khoa nghe vậy thì muốn đứng dậy đấm cho hoài nam một đấm. nói ra thì hơi mắc cỡ, nhưng mặt tấn khoa đúng là trông hơi ''em bé'' thật, vì vậy mà mọi người xung quanh đều nghĩ rằng tấn khoa sẽ không có người yêu được, hoặc là không dám bước vào mấy nơi như quán bar hay club ngoài trời đâu. nhưng tấn khoa dám đó, em dám làm mà. tấn khoa lần đầu tiên bước vào bar, cảm giác mọi ánh đèn đều chiếu rọi vào em, tiếng ồn và cả ánh mắt của người khác khiến cho tấn khoa chợt thấy khó chịu.
''gì mà đèn đóm chói chói khó chịu vậy nhỉ?'' tấn khoa than vãn, còn hoài nam bên cạnh thì cười khà khà. nhóc này sao mà thành trai hư cho được chứ.
''muốn thành trai hư thì phải vậy thôi. bar mà còn không chịu nổi thì chịu đó.'' hoài nam xoa đầu nhóc con tấn khoa. tấn khoa khó chịu đẩy tay người kia ra, đồng thời trao người kia ánh mắt đầy ''sát khí''.ánh đèn chập chờn, thêm cả việc tiếng nhạc ồn khiến mọi thứ âm thanh dường như chẳng rõ ràng. tấn khoa theo chân người anh lớn đi vào bar. hoài nam đi đến chỗ mấy người bạn đang ngồi đó, còn tấn khoa cứ lẽo đẽo theo người nam. văn hoàng thấy hoài nam liền vẫy tay gọi, hoài nam cũng theo đó lại chỗ ngồi. tấn khoa thấy vậy chỉ khép nép ngồi theo. ''trai hư'' cái mẹ gì chứ, nhìn khúm núm thấy mồ.
''này là?''
''một người bạn trong nhóm tao chơi chung. ẻm muốn thử làm “trai hư” một lần đó.” hoài nam cười cười, giới thiệu về tấn khoa. tấn khoa thấy mọi người dồn sự tập trung vào mình, chợt cảm thấy căng thẳng.
''e-em là tấn khoa. rất vui được gặp mọi người.'' tấn khoa cười, cơ mà trông hơi khó xử. mọi người cười ầm cả lên xen vào tiếng ồn ào của quán bar. cậu nhóc mặt như búng ra sữa này mà muốn làm ''trai hư'' đó sao? nhìn như học sinh cấp 3 thôi đấy, họ còn nghi hoặc tên hoài nam dụ dỗ thằng nhóc này đây.
''có thật là làm được không đó? thấy như bị dụ dỗ.'' văn hoàng cười lớn, còn tấn khoa thì muốn đấm tên này. đừng có khinh thường em chứ, dẫu sao cũng 21 tuổi rồi mà.thành hưng ngồi một góc nhìn tấn khoa, tên ngơ này mà đòi làm trai hư sao? nhìn mặt đó xem ra friend with benefit hay tình một đêm còn chẳng hiểu là gì cơ. không phải gu của gã, trông nhàm chán lắm. tấn khoa liếc nhìn thành hưng, trông tên này cảm giác như có chút tồi tệ nha. nhưng thôi, đây không phải vấn đề của tấn khoa. lần đầu tiên đến bar cũng có chút lạ lẫm. mọi người tập trung ở sàn nhỏ đông đúc lắm, dj chơi nhạc, mọi người đung đưa điệu nhảy theo tiếng ồn ào ấy. từng đường cong cơ thể của những vũ công ''chạm'' vào cơ thể mấy người khách ở đây, trông hơi phản cảm. nhưng nếu là một ''trai hư'' thì sẽ cảm thấy thế nào nhỉ? sẽ cảm thấy thú vị, vui mắt, hay là cảm thấy muốn điều đó nhỉ? ái chà, tấn khoa muốn có một chút gì đó là trai hư, nhưng dường như lại chẳng thể là trai hư được. em không thể nào tưởng tượng cảnh bản thân va chạm vào mấy đường cong cơ thể của mấy cô nàng vũ công, mà cũng chẳng nghĩ nổi đến cảnh chìm trong vòng tay của mấy chàng vũ công. tấn khoa liếc mắt qua một quầy bartender, cảm giác nơi đó dường như là yên tĩnh và tốt nhất cho em bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
allkhoa; love's letter with brown cats.
أدب الهواةbức thư tình tôi nhờ nhóc mèo đầu ngõ trao, em đã nhận được chưa?