"mượn rượu tỏ tình."
"em làm gì biết uống rượu hả bé?"oOo
đinh tấn khoa có một bí mật siêu thầm kín, đó là em đang để ý người đội trưởng của saigon phantom.
trong mắt tấn khoa thì anh ấy siêu đẹp trai và bảnh cực kì. đã thế còn là người đội trưởng siêu siêu giỏi giang nữa. tấn khoa mê người đó như điếu đổ luôn. còn tại sao tấn khoa mê người đó á? tại vì không những đẹp trai mà lai bâng lại còn vô cùng ấm áp nữa. đã thế người ấy còn thường xuyên chiều chuộng và thoải mái với em, không dính thì chắc con tim hẳn phải sắt đá lắm đấy.
người ấy siêu siêu cưng chiều tấn khoa luôn nhé. lai bâng lúc nào cũng đồng ý giúp em mấy việc vặt như mở nắp chai, nấu mì tôm cho em. thậm chí đôi lúc tấn khoa nghịch ngợm, chọc phá anh, anh cũng chẳng quát mắng gì mà còn nương theo trò đùa nghịch của em cơ. lai bâng còn hay chăm sóc tấn khoa những lúc em ốm vặt vì thời tiết thất thường, cũng là người dành thời gian nhiều nhất cho em trong tim. đã thế nhé, lai bâng lúc nào cũng nghe tấn khoa lảm nhảm về mấy cái kiến thức liên quan đến game cơ. nói chung, trong mắt tấn khoa thì người ấy luôn luôn tuyệt vời như thế đấy.
còn lai bâng thì nghĩ gì về tấn khoa nhỉ? em chẳng biết đâu, nhưng anh ấy đối xử với em như thế liệu có phải là thích không nhỉ?
thóng lai bâng cũng có một bí mật siêu siêu thầm kín, đó là anh đang thích em support của saigon phantom.
em ấy đáng yêu thì thôi rồi nhé. nụ cười, khuôn mặt, tất thảy đều siêu siêu đáng yêu. tấn khoa có một đôi má bánh bao siêu cấp dễ thương, mỗi lần em ấy ăn hoặc ngậm kẹo là y rằng nó lại phồng lên như mấy bé hamster đang ăn. lai bâng thề rằng em bé kia mà đáng yêu thứ 2 thì chẳng còn ai là số 1 nữa. tấn khoa còn hay làm nũng lai bâng nữa. em bé thường hay nhờ anh mở nắp chai nước hoặc lâu lâu lại nũng nịu anh nấu mì cho. thề rằng thóng lai bâng không thể nào ngừng cảm thấy đinh tấn khoa đáng yêu được. tấn khoa nói nhiều, cơ mà lai bâng thích nghe em nói lắm, mặc dù đôi lúc nói qua nói lại một hồi có khi chẳng hiểu gì, nhưng anh vẫn thích nghe em bé nói lắm cơ. nói chung là, trong mắt thóng lai bâng chẳng ai dễ thương hơn đinh tấn khoa.
nhưng tấn khoa xem lai bâng là gì nhỉ? anh trai, đồng đội, hay đơn thuần là bạn bè đây? anh chẳng biết đường nào mà lần luôn.
[…]
hôm nay tấn khoa biết uống bia rồi. chẳng là dạo này em cứ lóng ngóng nghe được tin đồn thóng lai bâng thích ai đó. trời ơi, phải nói là em buồn kinh khủng. cảm giác như cả thế giới sụp đổ. vậy nên hôm nay mới có vụ uống bia này đây.
"mày uống nữa là tao không vác mày về đâu." bạn thân tấn khoa than vãn. lần đầu tiên nó thấy bạn nó say khướt như này. mà lại không vì chuyện gì, lại vì chuyện tình yêu cơ đấy. bình thường tấn khoa tự hào kể về người ấy lắm, lại còn rất ngọt ngào, mà hôm nay đã uống bia gục ở đây rồi.
"huhu, ảnh thích ai mất rồi.." tấn khoa say khướt, lèm bèm than vãn. đau lòng lắm luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
allkhoa; love's letter with brown cats.
Fanfictionbức thư tình tôi nhờ nhóc mèo đầu ngõ trao, em đã nhận được chưa?