warning: tnhan tdt x sgp khoa. cp lạ, mng có thể đọc thì đọc, xin đừng toxic ạ TT. aob, có h.
---⋆☃⋆---
"có người yêu mà còn phải mua thuốc ức chế là người ta cười đấy."
oOo
văn nhân là tuyển thủ của đội tuyển thể thao điện tử the daredevil team, đồng thời cũng là một alpha trội. cậu nhóc có vẻ ngoài trông vừa sắc sảo, đẹp trai, nhưng đôi lúc cũng trông rất nghịch ngợm và đáng yêu. đã mang vẻ ngoài đẹp trai lại còn là một alpha thì hiển nhiên sẽ có rất nhiều người mê đắm mê đuối nhóc này. nhưng tiếc quá, cậu nhóc này lại có người trong lòng mất rồi. người trong lòng của văn nhân là một người mà hầu như chẳng ai ngờ tới, bởi họ dường như chẳng tương tác đặc biệt gì trước ống kính, hay để lộ về mối quan hệ này cả. và người trong lòng của văn nhân chính là tấn khoa - người chơi lane support cho saigon phantom. ban đầu những người xung quanh khi biết về mối quan hệ này của cả hai cũng rất bất ngờ và có phần hơi tò mò. bởi cả hai team hầu như chẳng tương tác gì nhiều, mà tấn khoa lại là người siêu hướng nội nữa chứ. mà thật ra thì cái tình yêu của cả hai nó xuất hiện ở cái thời điểm cũng hơi éo le một chút.
một năm trước đó, sau trận đấu giữa saigon phantom và the daredevil team, văn nhân đã vô tình gặp tấn khoa. mà họ gặp nhau trong tình huống chẳng may mắn lắm, lần đó tấn khoa đột ngột phát tình, và hiển nhiên người giúp em xử lý là cậu nhóc kia.
''tấn khoa đâu rồi?'' hoàng phúc vừa ra khỏi boot thi đấu thì liền không thấy tấn khoa đâu, gã ngó ngang ngó dọc hỏi mọi người. lạc lạc bảo rằng tấn khoa có chút việc nên đi trước rồi. cả team nghe xong thì hơi ngẩn ngơ, cái thằng bé này.
''vậy mà không nói anh em một tiếng, vậy thôi ra lại phòng chờ tấn khoa đi.'' lai bâng nói, tay ngoắc ngoắc cả đội về lại phòng chờ.
tấn khoa cảm thấy đầu óc bỗng nhiên mơ hồ, cơ thể cứ nóng bừng lên. cảm giác khó chịu cứ bám víu lấy em. tấn khoa cá là em phát tình rồi, nhưng sao lại phát tình vào cái thời điểm éo le này nhỉ? tấn khoa nặng nhọc nhấc từng bước chân, bản thân phải dựa vào tường để bước đi. tin tức tố toả ra ngày càng nhiều, chính tấn khoa càng không thể kiểm soát được nó.
văn nhân cảm nhận được có mùi tin tức tố của một omega ở gần đây. cậu rời khỏi cuộc trò chuyện với những người đồng đội, men theo lối đi hành lang. tấn khoa dẫu có chút mơ hồ, bản thân vẫn nhận ra đang có người tiến tới. tin tức tố của người đó càng ngày càng rõ, mùi trà xanh cứ thế dần hoà quyện với tin tức tố mùi sữa của tấn khoa. tấn khoa gục xuống ở cuối dãy hành lang, chẳng thể đi nổi nữa. tin tức tố là người kia khiến tấn khoa như chẳng thể thở nổi, bản thân như bị cuốn vào thứ mùi hương đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
allkhoa; love's letter with brown cats.
Fiksi Penggemarbức thư tình tôi nhờ nhóc mèo đầu ngõ trao, em đã nhận được chưa?