"vì em là chính mình, nên anh mới yêu đó thôi."
oOo
hữu đạt đang cảm thấy vô cùng thắc mắc với em người yêu nhỏ của mình. chẳng là họ quen nhau cũng đã gọi là đủ lâu, cũng đã quan hệ rồi. vậy mà khi họ quan hệ, tấn khoa chưa một lần nào “cất tiếng”. ở đây được hiểu là ''rên'' đấy, tấn khoa chưa từng làm điều đó. em nhỏ của hữu đạt đều giữ im lặng từ đầu tới cuối, kể cả khi họ đã quan hệ xong, tấn khoa cũng chẳng nhõng nhẽo hay than vãn gì với hữu đạt.
hữu đạt khó chịu lắm, dường như tấn khoa chẳng muốn thể hiện điều đó ra cho anh thấy. không muốn dựa dẫm cũng chẳng muốn nhõng nhẽo, họ thật sự là giống người yêu chưa nhỉ? hữu đạt đau đầu chét đi được, anh chẳng biết làm gì để xử lý loại tình huống này. dẫu đã nhiều lần đề cập, nhưng tấn khoa dường như luôn trốn tránh và chẳng bao giờ muốn đề cập đến điều đó.không phải tấn khoa không thể, là tấn khoa không muốn làm điều đó. bởi em chẳng thể nào quên quá khứ đó được, một quá khứ kinh khủng và chẳng thể làm em nguôi ngoai được sự ám ảnh. người bạn trai đầu tiên của tấn khoa, là một tên bỉ ổi. ban đầu gã và em có mối quan hệ rất tốt, nhưng gã trai ấy lại chỉ coi tấn khoa như một vật thế thân cho người yêu cũ đã chia tay của gã, vậy nên mỗi khi quan hệ, gã không muốn tấn khoa phát ra tiếng động. tấn khoa ban đầu chẳng hiểu gã người yêu cũ ấy có ý gì, mãi sau này vào một lần gã ta say xỉn mới hiểu được nguyên do. tấn khoa hiển nhiên sụp đổ chứ, bởi gã ấy cũng là người đầu tiên em quen cơ mà. và vào cái đêm gã say ấy, gã ta đã cưỡng bức em.
''dừng lại đi..'' tấn khoa cố vùng vẫy để đẩy gã người yêu cũ tàn bạo ấy ra, nhưng gã vẫn tiếp tục đè lên em, tay còn siết chặt cổ em. tấn khoa cố gắng điều chỉnh nhịp thở để không bị cuốn vào sự tàn bạo gã trai mang lại. nhưng tấn khoa không thở nỗi, gã siết chặt tới mức em muốn ngừng thở tại chỗ vậy.
tên người yêu cũ không muốn dừng, trong cơn say, gã cứ siết chặt lực tay. đã thế, gã không rõ ý thức mà buông lời cay đắng với tấn khoa, gã nói rằng em chỉ thay thế cho người yêu đã cũ của gã.vậy nên mỗi khi quan hệ, gã không muốn em ''rên'' chút nào, thật kinh tởm và chẳng giống người cũ của gã. tấn khoa chẳng thể thở nổi, cả trái tim và hơi thở của em đều như trật đi một nhịp. cố gắng lấy từng ngụm không khí kèm kiềm chế đi cảm xúc đang đau đớn dần vì lời nói của người kia.tấn khoa phải vớ lấy gạt tàn nhỏ bị rơt xuống bàn để tấn công khiến gã kia ngất đi. em sau khi làm điều đó, bản thân trở nên hoảng sợ. em lùi về sau, bản thân gục ngã cạnh tường. tấn khoa cúi gầm mặt, điều chỉnh hơi thở, rồi em khóc lớn. đau đớn thật, người là tình yêu đầu tiên hoá ra lại chẳng yêu em nhiều tới thế. tấn khoa gượng dậy, cố gắng thu xếp và rời khỏi căn nhà mang lại sự ám ảnh tới giờ cho em.
BẠN ĐANG ĐỌC
allkhoa; love's letter with brown cats.
Fanfictionbức thư tình tôi nhờ nhóc mèo đầu ngõ trao, em đã nhận được chưa?