ଘ ੭ ✩‧₊˚𝘲𝘶𝘺𝘬𝘩𝘰𝘢 ༘⋆ ꙳ ꕀ

365 40 14
                                    

"ghệ anh được người khác xin thông tin liên lạc, anh có ghen không?""anh bình thường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"ghệ anh được người khác xin thông tin liên lạc, anh có ghen không?"
"anh bình thường."

oOo

ngọc quý là người siêu dễ ghen, nhưng thường thì gã trai ấy chỉ ghen ngầm. ngọc quý không thể hiện ra cho em bồ mình biết, cùng chẳng tâm sự với ai luôn. được cái hay ghen mà có ai hỏi thì lại trả lời “anh thấy bình thường”. bởi vì yêu, bởi vì thương, bởi sợ mất nên mới ghen. bởi thế giới ngọc quý, bây giờ gói gọn lại là tấn khoa. 

ngọc quý cảm thấy không ổn rồi. em người yêu gã, đi support thôi mà băng càn bắt chủ lực, team bạn bảo kê chủ lực không nổi. kẻ bị em nhỉ của gã dí không ai khác là ad của heavy, hoài triết. tấn khoa dí từ hang caesar đến tế đàn đội bạn luôn cơ. đến cả mid và support team bạn còn không cứu nổi ad team bạn. còn người kia, dẫu bị dí lại nổi hứng tò mò về em nhỏ của ngọc quý.

“em cho anh xin phương thức liên lạc có được không?” cả saigon phantom ồ lên khi ad của heavy lại tìm đến em support của team sau khi bị dí ở trận đấu kia. và hiển nhiên có kẻ không ngồi yên nổi, ngọc quý ghen cho nổ mắt. tấn khoa thật ra cũng chẳng nghĩ nhiều, em cho người kia luôn phương thức liên lạc. 

“rồi xong, có người ghen nổ con mắt ra rồi..” lai bâng đâu thể bỏ qua thời cơ này, anh lập tức trêu chọc đồng niên của mình ngay. ngọc quý nghe thấy thì ngay lập tức liếc xéo lai bâng, không đụng đừng ghẹo. tấn khoa nhìn gã người yêu, cái mặt hầm hầm đó thì chắc là ghen thật rồi. nhưng mà chỉ cho phương thức liên lạc thôi, chứ có làm gì đâu nhỉ? 

cả buổi tối hôm đó, có người mặt thì cứ hầm hầm, còn có người lại phải đi dỗ người có khuôn mặt hầm hầm kia. ấy thế mà ngọc quý hôm nay tự dưng lại giận dai vô cùng, em năn nỉ mãi cũng chẳng thể được. 

“đừng có dỗi nữa mà quý ơi, em sai rồi..” tấn khoa cứ năn nỉ mãi, còn người kia nãy giờ lại chẳng đáp lại em một tiếng. ngọc quý đang rất rất ghen, ghen muốn đỏ mắt luôn. vừa về tới gaming house là ngọc quý chạy vọt lên phòng, không chờ em luôn. 

“rồi xong, chông vợ hài giận nhau.” hoàng phúc thấy thế thì liền buông câu chọc ghẹo, tấn khoa thì ỉu xìu mà nhìn bóng lưng người kia chạy đi mất. 

“em ghẹo gì anh cá hả?” tấn khoa lườm người kia, rồi bỏ lên phòng luôn. 

tấn khoa đứng ở cửa phòng ngọc quý một hồi, rồi em quyết định mở cửa mà không thèm gõ. ngay giây phút tấn khoa vừa mở cửa, một lực tay ngay lập tức lôi em vào. cả căn phòng tối om, tấn khoa không thể rõ mặt người kia. ngọc quý ôm lấy em trong vòng tay, và tấn khoa không thể vùng vẫy thoát khỏi vòng tay đó. 

allkhoa; love's letter with brown cats.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ