Bước ra khỏi nhà hàng thì Jennie cũng thở phào một hơi. Cuối cùng cũng thoát nạn. Jennie bước vào chiếc McLaren của mình, lái một mạch đi mất, không để Ahn Bohyun đuổi theo.
Không hiểu tại sao Jennie vẫn không thật sự tin tưởng Ahn Bohyun, cảm giác anh ta đang giấu diếm cô ấy việc gì đó và cả suy nghĩ kì lạ trong đầu của Jennie. Cô ấy nghĩ bản thân không thích đàn ông.
Chẳng lẽ lại thích phụ nữ?
Nhưng Jennie chưa từng yêu ai cho nên phương diện này đối với cô ấy khá lạ lẫm.
Lái được một lúc Jennie quyết định dừng xe lại một quán cà phê, vào mua một ly cà phê nóng uống cho ấm bụng.
Đi tìm một chỗ có thể ngồi nghỉ ngơi, Jennie chọn một cái ghế dài ngồi xuống, cô ấy hớp một ngụm cà phê cảm thấy cuộc đời này thật tươi đẹp.
Jennie có ba mẹ yêu thương, tiền bạc cũng chưa từng phải lo lắng, học hành lại giỏi giang. Hiện tại chỉ cần nói muốn thì lập tức có thể trở thành giám đốc công ty giải trí của ba.
Chỉ là Jennie vẫn còn trẻ, nên cũng có chút ham chơi, chưa muốn làm việc, cứ tận hưởng thời gian này thêm một chút vậy.
Bỗng dưng Jennie thấy một bóng dáng quen thuộc từ đằng xa, Jennie thấy cô nhóc đã tông trúng cô ấy vào hôm qua đang phát tờ rơi bên kia đường. Jennie chỉ yên lặng ngồi nhìn cô nhóc làm việc của bản thân, cũng chẳng có ý định muốn tiến đến nói chuyện hay làm gì cả.
Jisoo bên này làm việc cực lực để kiếm tiền.
Riêng ngày chủ nhật Jisoo sẽ đi phát tờ rơi.
Các ngày còn lại trong tuần cũng không rảnh rỗi. Buổi trưa thì làm ở quán cà phê của Lisa, buổi tối lại chạy đến cửa hàng tiện lợi tiếp tục làm việc.
Nói chung là cả ngày của Jisoo chỉ có học hành và bán mạng làm việc kiếm từng đồng từng cắc.
Jisoo thở hắt một hơi, chạy đi phát từ nãy giờ muốn rụng rời tay chân, còn bị người ta hắt hủi. Cô dừng lại lau mồ hôi ướt đẫm trên trán, điện thoại trong túi lúc này ring ring vài tiếng, Jisoo liền lấy ra kiểm tra.
Xem xong sắc mặt Jisoo khó coi hẳn đi, gương mặt ban nãy vẫn tươi sáng bỗng dưng tối sầm lại. Jisoo cất điện thoại vào trong túi, bần thần đứng tại chỗ không nhúc nhích. Ngay cả người đi đường va trúng Jisoo, cô cũng không quan tâm mà cứ đứng yên như vậy.
Người bên này vẫn chăm chú quan sát Jisoo, thấy thái độ khác lạ của Jisoo thì không khỏi để tâm. Jennie thấy Jisoo va trúng vào một người phụ nữ to béo, dường như người phụ nữ đang mắng Jisoo thì phải.
Jennie hơi nhíu mày, suy nghĩ không biết có nên đứng dậy đi đến chỗ đó hay không, nhưng nghĩ mãi vẫn cảm thấy không liên quan đến cô ấy cho nên Jennie quyết định ngồi lì một chỗ.
"Mày không có mắt à? Đi va vào tao còn không biết mở miệng ra xin lỗi. Mẹ mày có dạy mày phải biết xin lỗi người khác khi làm sai không?" Người phụ nữ béo lớn tiếng quát mắng Jisoo.
Người đi đường hết nhìn rồi lại chỉ trỏ, to nhỏ xì xầm không ngưng.
Jisoo cúi đầu, máy móc lên tiếng: "Xin lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
jensoo| người tình của bạn trai tôi
Romancengười tình của bạn trai cũ tôi đột nhiên bám dính lấy tôi, cô ta là bị điên rồi chắc?