Vẫn còn nhớ ngày mà Jisoo một thân một mình đến thành phố này. Hôm ấy Jisoo đứng yên lặng ở ga tàu cùng với trái tim như chết đi, cô đau lòng chết đi được, nhưng cô rất ghét mẹ của mình, cô cần phải rời bỏ bà ấy, cô không muốn tiếp tục ở lại để cuộc đời cô bị dìm chết.
Vậy mà bây giờ cô lại đang đứng ở ga tàu ấy, không màng mặt mũi mà quay về gặp người cô đã rời bỏ bao năm nay. Trái tim Jisoo vẫn đau âm ĩ không ngừng, không biết bao lần Jisoo đã phải kìm nén cảm xúc của mình để không phải rơi nước mắt.
Từng kí ức không vui ngày xưa cứ ồn ạt kéo về, quanh quẩn trong đầu cô không ngưng.
Ngồi trên tàu, Jisoo dựa vào ghế nhìn ra cửa sổ, tàu di chuyển rất nhanh, cảnh vật bên ngoài cô chẳng thể nhìn rõ, Jisoo than một tiếng, điện thoại lại vang lên tiếng tin nhắn, Jisoo tìm kiếm điện thoại của mình, kiểm tra xem là ai đã nhắn.
Vừa mở lên đập vào mắt cô là tin nhắn thoại của bạn gái, Jisoo vô thức mỉm cười, cô lấy tai nghe cắm vào lỗ của điện thoại, chỉ muốn duy nhất bản thân nghe và nghe thật kĩ.
"Tôi yêu em"
Khi cô bấm phát thì giọng nói ngọt ngào đã vang lên bên tai, trái tim Jisoo đột ngột thổn thức, bạn gái họ Kim này luôn ngọt ngào với cô như vậy. Từ khi yêu nhau, Jennie luôn gửi tin nhắn cho Jisoo, kể cả khi bận việc vẫn sẽ tranh thủ nhắn một câu cho cô biết, vì cô ấy chỉ muốn Jisoo an tâm, và cảm giác được Jisoo luôn là sự ưu tiên của cô ấy.
Thật sự không nghĩ Jisoo sẽ đủ may mắn để có một cô bạn gái tốt như vậy.
Chắc hẳn kiếp trước Jisoo đã làm rất nhiều việc thiện.
Jisoo mỉm cười, đưa điện thoại sát bên miệng, cũng thì thầm: "Em cảm ơn."
Bên này Jennie vừa mới rảnh đã vội lấy điện thoại nhắn tin cho Jisoo để thể hiện tình yêu thương, không nghĩ rằng bạn gái lại trả lời một câu đáo để như vậy, Jennie thở hắt, chỉ muốn lao đến gặp Jisoo thơm cho 800 cái mới hả dạ, nhưng mà bạn gái đã lên đường về quê ăn tết rồi, Jennie không thể nào mặt dày bám riết lấy bạn gái được, với cả Jennie cũng đang du lịch cùng ba mẹ, tận hưởng một kì nghỉ tết tuyệt vời.
"Đợi khi gặp nhau, tôi sẽ cho em biết tay." Tin nhắn đe dọa của Jennie được gửi đến.
"Để xem em có muốn gặp chị không đã."
"Không muốn cũng phải muốn, okay?"
"Okay." Jisoo có chút cam chịu.
Vẫn đang vui vẻ nhắn tin cho bạn gái thì mẹ Hyori gọi Jennie đi ngâm suối nước nóng cùng với bà, Jennie tiếc hùi hụi, vẫn nhắn tạm biệt Jisoo: "Bây giờ tôi đi ngâm mình cùng mẹ. Đến nơi thì phải báo cho tôi một tiếng nhé."
Jisoo nhắn vài câu thì cũng tắt điện thoại.
Cô muốn nhắm mắt yên tĩnh một chút nhưng không tài nào làm được, mỗi lần nhắm mắt hình ảnh không vui của ngày họp phụ huynh hôm ấy sẽ xuất hiện.
Jisoo vẫn nhớ rất rõ vợ của ba bạn học đã nóng giận tới mức nhào tới túm đầu mẹ cô mặc cho sự ngăn cản của rất nhiều người, Jisoo đứng một bên nhìn mẹ bị người khác dằn xé mà chẳng thể làm được gì, cô cũng bị bạn học thay phiên nhau chỉ trỏ bàn tán rất sôi nổi. Những lời giải thích của mẹ cô trở nên vô nghĩa khi ai cũng xem bà ấy là tội đồ, là tiểu tam không biết xấu hổ đi giật chồng người khác. Ngay cả Jisoo cũng không thể nào khoan dung với bà ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
jensoo| người tình của bạn trai tôi
Romantikngười tình của bạn trai cũ tôi đột nhiên bám dính lấy tôi, cô ta là bị điên rồi chắc?