Ngày hôm sau Jisoo đi học với tinh thần cực kỳ uể oải, Jisoo không nghĩ rằng giấc mơ đó có thể tra tấn tinh thần của cô nhiều đến vậy. Suốt những tiết học, Jisoo chẳng thể nào tập trung nổi, chỉ toàn là hình ảnh Jennie nằm trong vũng máu, mà mỗi lần nhớ đến thì tim Jisoo lại nhói lên.
Biểu hiện này là sao vậy chứ?
Jisoo càng nghĩ càng đau đầu.
Vừa mới thoát khỏi được Ahn Bohyun, không nghĩ sẽ dính líu vào người tình của anh ta.
Jisoo mong rằng cả hai sẽ dừng lại ở mức quen biết bình thường. Đừng quá lúng sâu vào nhau là được.
Mà có chút nực cười, ngay cả tên của cô ấy Jisoo còn chưa biết thì làm sao có thể lúng sâu thêm nữa.
Tan học Jisoo vội đến quán làm việc. Vừa vào quán đã thấy Lisa làm ở bộ phận của Chaeyoung.
"Chị Lisa." Jisoo cúi đầu lễ phép chào hỏi.
Lisa mỉm cười gật đầu, bình thường lạnh lùng nhưng sống cũng rất tình cảm, chỉ là không thích Chaeyoung.
"Hôm nay Chaeyoung xin nghỉ, nên chị làm thế chỗ của em ấy." Lisa nói vài câu.
Jisoo gật gù.
Lúc sáng Jisoo đi học thì thấy Chaeyoung vẫn còn nằm lì trên giường của mình. Biết chắc chắn rằng Chaeyoung sẽ không muốn ra khỏi nhà.
"Mà Jisoo." Lisa lại bắt chuyện tiếp.
"Sao thế ạ?" Jisoo cũng trả lời.
"Chaeyoung thích chị đúng không?" Lisa hỏi một câu mà Jisoo muốn đứng hình tại chỗ.
Đã rõ ràng như vậy Lisa còn không nhận ra thì chính là cô ấy có vấn đề.
"Em không biết, chị phải đi hỏi cậu ấy chứ." Jisoo quyết định không nói vì cô tôn trọng Chaeyoung, chuyện tình cảm của cô ấy, không phải là việc mà cô có thể xen vào.
"Chị không dám hỏi..." Dường như Lisa có chút buồn bã.
Tâm trạng gì đây ta?
Jisoo đang cố đoán tâm trạng của Lisa thông qua vẻ mặt của cô ấy.
"Sao vậy ạ? Tại sao lại không dám hỏi?"
Lisa cười trừ, có chút chua chát: "Nếu em ấy thích chị thì sao? Chị nên làm gì với tình cảm đó?"
Jisoo có chút nhíu mày.
"Nếu chị không thích thì đừng làm gì cả."
Lisa im lặng, dường như có chút tâm trạng.
Lisa có thích Chaeyoung không? Chính cô ấy còn không trả lời được.
Chỉ là Lisa sợ Chaeyoung thích cô ấy, lúc đó cô ấy sẽ làm tổn thương Chaeyoung mất.
---
Tan làm.
Vẫn là đi trên con đường về nhà bình thường thì Jisoo cảm giác được có người đang đi theo phía sau mình. Chỉ là quay đầu lại thì chẳng thấy có ai khả nghi. Jisoo có hơi ớn lạnh, cũng vội tăng tốc.
Dạo này cảm giác bị theo đuôi rất rõ ràng.
Jisoo thấy hơi sợ rồi.
Tiếng bước chân đằng sau ngày càng gần, Jisoo tháo ba lô phía sau ra, thầm đếm 1 2 3 trong miệng, rồi quay lại văng ba lô vào người phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
jensoo| người tình của bạn trai tôi
Romancengười tình của bạn trai cũ tôi đột nhiên bám dính lấy tôi, cô ta là bị điên rồi chắc?