Mắt vẫn còn chưa mở, Jennie cảm nhận được hơi ấm và sự mềm mại, cô ấy lười biếng mở mắt, cứ nhắm lại rồi dụi vào đó mặc dù không hay biết đó là cái gì.
Jisoo đang ngủ cảm giác có thứ gì đó cứ dụi vào ngực mình thì mở mắt tỉnh giấc, cô nhìn lên trần nhà, có chút đau đầu, lại đưa mắt nhìn sang con mèo đang tìm kiếm chỗ ấm để ngủ.
Cái tên này đến ngủ cũng dê cho bằng được.
Biết vậy cho chị ta ngủ ngoài sofa giống lúc trước được rồi.
Jisoo lật người, nhẫn tâm đẩy Jennie sang một bên.
Hơi ấm biến mất cũng làm cho Jennie tỉnh giấc. Thứ Jennie nhận đầu tiên khi tỉnh lại chính là cơn đau đầu như búa bổ, giống như có hàng trăm tên tí hon thay phiên gõ vào đầu cô ấy, Jennie nhăn mặt, đưa tay sờ đầu mình, trông không ổn một tẹo nào hết
Vừa nhìn Jisoo đã biết Jennie bị đau đầu, cô không nói gì xốc một góc chăn rồi bước xuống giường. Jennie nhìn Jisoo đi mất thì có chút im lặng.
Hình như đêm qua Jisoo nằm ngủ cạnh cô ấy.
Suy nghĩ hiện lên, Jennie lập tức giật mình.
Jisoo ngủ chung giường với cô ấy? Cả hai thực sự đã ngủ cùng nhau, Jennie không tin nổi đưa tay nhéo vào đùi mình. Cơn đau rất nhanh đã ập đến, Jennie vừa đau lại vừa vui vẻ, cứ ngồi cười tủm tỉm suốt.
Lúc này Jisoo cũng đã trở lại vào phòng, trên tay còn cầm một ly trà gừng, lạnh lùng nhưng lại rất quan tâm, đặt ở tủ bên cạnh giường.
"Trà gừng đó, giảm đau đầu, uống đi, tôi chuẩn bị đi học." Jisoo nói rồi cũng đi ra khỏi phòng.
Là quan tâm đúng không?
Jennie ngồi cười tủm tỉm, rất hạnh phúc. Bây giờ cô ấy đang có niềm vui này cho nên vẫn chưa có thời gian để nhớ lại chuyện lúc tối. Nếu cô ấy nhớ lại chuyện đó thì chắc cô ấy hạnh phúc đến ngất xỉu mất.
Jennie cầm ly trà gừng lên uống thử một miếng, một giây sau lại nhăn mặt.
"Khó uống vậy trời." Jennie than một tiếng, nhưng vẫn ráng uống hết bởi vì đây là nước mà Jisoo đã làm cho cô ấy, cô ấy đặc biệt trân trọng nó.
Xong xuôi việc rửa mặt thì Jennie cũng chịu lết ra ngoài.
Vừa ra đã thấy Jisoo đang tất bật làm đồ ăn sáng cho cả hai.
Jennie đã nhớ ra chuyện xảy ra vào lúc tối rồi, cô ấy vừa thấy ngại, vừa thấy hạnh phúc vì những lời nói của Jisoo. Hóa ra trong lòng Jisoo chỉ có duy nhất cô ấy, vậy mà cứ làm bộ mặt lạnh lùng, ghét bỏ cô ấy, làm cho cô ấy lầm tưởng bản thân sẽ chẳng có cơ hội.
Tiến lại gần Jisoo, ngửi được mùi hương dễ chịu của Jisoo làm cho Jennie rất muốn ôm lấy em ấy.
Jisoo có hơi giật mình khi quay sang đã thấy Jennie lù lù bên cạnh.
Chị ta cứ như âm hồn vậy, bây giờ đi còn không nghe tiếng chân cơ.
"Chị làm gì đó? Ở phía sau người ta làm gì?" Jisoo giả bộ tức giận nói, mặc dù bản thân chẳng ghét Jennie một xíu nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
jensoo| người tình của bạn trai tôi
Romancengười tình của bạn trai cũ tôi đột nhiên bám dính lấy tôi, cô ta là bị điên rồi chắc?