Hai người vẫn còn ngồi đợi xe buýt thì Jisoo thuận mắt nhìn sang bên kia đường. Trong một phút giây Jisoo đã nhíu mày, dường như đang cố gắng nhìn thứ gì đó.
Người ngồi bên cạnh thấy Jisoo đang chăm chú thì cũng bất giác nhìn theo.
Ngay cả Jennie cũng phải nhíu mày.
Jisoo: "Là chaeyoung?"
Jennie: "Bae Suzy?"
Hai người đồng thời nhìn nhau, rồi lại nhìn sang hai người đang đi ở bên kia đường.
"Con bé tóc vàng là bạn em đúng không?" Jennie hỏi một câu.
"Ừ, cô gái bên cạnh là bạn chị à?" Jisoo cũng hỏi.
"Ừ, sao hai người đó lại đi chung vậy ta? Chẳng lẽ có tiến triển rồi sao?" Jennie khó hiểu lẩm bẩm trong miệng.
"Tiến triển?" Jisoo không biết nên quay sang hỏi.
Jisoo chỉ biết Chaeyoung thích Lisa thôi, còn việc tiến triển với chị gái Bae Suzy gì đó thì cô không biết. Càng không biết được người mà cô nói biến thái lúc trước là Suzy.
"Việc của bọn họ, tôi không biết." Jennie cười nói.
Cô ấy không muốn xía vào việc của bạn thân cho nên sẽ không nhiều lời đi kể lung tung.
Jisoo nhìn bóng lưng của hai người họ đang xa dần.
Chỉ thở dài một tiếng.
Thôi kệ đi.
Chaeyoung không buồn vì chuyện của chị Lisa nữa là tốt rồi, cũng phải để cô ấy tìm một người tốt hơn chứ.
Xe buýt lúc này cũng đến, Jisoo rất nhanh đã lên xe, Jennie không thèm suy nghĩ mà lẽo đẽo theo Jisoo.
Jisoo chán không thèm nói nên mặc kệ Jennie.
Được ngồi cạnh Jisoo nên Jennie cực kì vui vẻ.
Đây cũng là lần đầu Jennie ngồi xe buýt, có chút không quen cho nên đâm ra có hơi khó chịu nhưng cô ấy không muốn thể hiện ra ngoài, chỉ có thể im lặng chịu đựng.
Jisoo ngồi bên cạnh cửa sổ thấy Jennie không nói gì nữa cũng rất tò mò, chẳng phải cái miệng Jennie lúc nào cũng tía lia tía lia sao? Bây giờ lại tắt ngóm rồi? Jisoo liếc sang thì thấy Jennie đã ngủ từ lúc nào không hay.
Bây giờ mới có cơ hội nhìn kĩ gương mặt của con người đáng ghét này.
Nhưng mà phải công nhận, lúc ngủ trông rất giống em bé.
Jisoo mỉm cười, đưa tay kéo đầu Jennie dựa lên vai mình.
Trả công cho việc Jennie đã giúp cô ngày hôm nay.
Jennie dựa lên vai Jisoo, còn dụi dụi một lúc, ngủ rất ngon.
---
Đã đến lúc phải xuống trạm.
Jisoo nhìn Jennie ngủ ngon thì không nỡ gọi cô ấy dậy nhưng mà nếu không xuống thì xe đưa cô đến trạm cuối luôn quá.
Jisoo mím môi, lay người Jennie.
Đang ngon giấc thì bị đánh thức, Jennie có chút không vui, cô ấy mắt nhắm, mắt mở nhìn sang Jisoo.
"Xuống xe đi." Jisoo nhẹ giọng nói vài câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
jensoo| người tình của bạn trai tôi
Roman d'amourngười tình của bạn trai cũ tôi đột nhiên bám dính lấy tôi, cô ta là bị điên rồi chắc?