Quán cà phê tấp nập người ra vào, chuông gió va vào nhau vang lên tiếng động êm tai, người nói người cười không có điểm dừng. Một giọng nói lại phát ra ngay bên tai của Kim Jisoo.
"Tối nay có đi hẹn hò người yêu không đó?" Park Chaeyoung rảnh rang không có việc gì làm liền đến bên cạnh Jisoo tám chuyện.
Jisoo quay sang nhìn Chaeyoung, cảm thấy cô bạn này quá nhiều chuyện. Quán đông khách không lo làm mà còn đứng ở đây tám chuyện được.
"Mình có đi hẹn hò hay không, không quan trọng, quan trọng là cậu đứng ở đây một hồi bị đuổi việc ráng chịu." Jisoo bật cười nói.
Cái con người trước mặt này lúc nào cũng cười cười nhưng sao lời nói lại đáng ghét như vậy. Chaeyoung chỉ có ý định hỏi thăm chuyện tình yêu của bạn thân một chút thôi thì Jisoo đã trù cho cô ấy bị đuổi việc.
"Yêu nghiệt." Chaeyoung nhún vai, quay đầu về chỗ làm của mình.
Jisoo nhìn Chaeyoung rời đi không khỏi bật cười.
Chaeyoung ở bộ phận làm bánh, còn Jisoo chuyên về pha chế và Jisoo pha cà phê đặc biệt ngon. Khách ở đây đến đều muốn thưởng thức cà phê và bánh ngọt của bọn họ.
Bà chủ của hai người là Lalisa, cũng là chị em thân thiết với cả hai.
Jisoo kinh tế khó khăn nên mới vào làm ở đây, còn Chaeyoung gia đình giàu có nhưng rảnh rỗi và cũng có tài nấu nướng nên vào làm cùng với Jisoo.
Lúc này Jisoo nhìn vào đồng hồ đeo tay của mình, cũng đã gần hết giờ làm, Jisoo vươn vai một cái, cảm thấy rất thoải mái. Tuy rằng lúc trước vừa đến đây học, kinh tế rất hạn hẹp, bây giờ có việc làm còn được Lisa nâng đỡ nên dễ thở hơn rất nhiều. Đã vậy Jisoo cũng vừa mới quen được một người bạn trai siêu tốt với cô, Jisoo cũng thầm mừng cho bản thân mình.
Đến giờ tan làm.
Jisoo vẫn đang khoá cửa quán thì Chaeyoung đã đứng bên cạnh đánh vào mông cô một cái đau điếng, Jisoo bị đánh quá đau nên giật mình quay sang nhìn Chaeyoung, cô bật cười, cất chìa khoá vào ba lô, cũng rượt theo Chaeyoung. Thấy Jisoo sắp đuổi kịp thì Chaeyoung vội tăng tốc.
Không nghĩ rằng lúc này có người đi ngang, Jisoo rượt theo Chaeyoung khá nhanh, không xử lí tình huống kịp nên va vào người đó một cái ầm. Cả hai người đều lăn ra, ngã sõng soài trên mặt đất.
Chaeyoung thấy bản thân và Jisoo vừa gây ra chuyện đến thì đưa tay che miệng, tỏ ra lúng túng.
Jisoo bần thần một lúc cũng ngồi dậy, nhìn sang người vừa bị bản thân tông trúng đã ngồi dậy từ bao giờ, còn đang nhìn cô với cặp mắt không mấy thân thiện. Jisoo lúng túng, mồ hôi chảy đầm đìa, nhìn vào đôi mắt lạnh toát kia càng làm Jisoo sợ hãi hơn.
"Chị ơi, em xin lỗi, em không cố ý ạ, em và bạn đùa giỡn trên đường là không đúng. Thật xin lỗi chị, chị có làm sao không ạ?" Jisoo ngồi dậy, phủi bàn tay dính đầy bụi của mình mới dám vươn ra muốn đỡ người nọ đứng lên.
"Xin lỗi chị, lần sau bọn em không đùa giỡn như thế nữa, mong chị thứ lỗi cho bọn em." Chaeyoung cũng tiến lại gần xin lỗi cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
jensoo| người tình của bạn trai tôi
Romansangười tình của bạn trai cũ tôi đột nhiên bám dính lấy tôi, cô ta là bị điên rồi chắc?