Chương 9

302 28 1
                                    

"Này Chaeyoung." Jisoo thấy quán không có khách vào thì cũng lại nói chuyện với Chaeyoung.

Cô vẫn còn thắc mắc Chaeyoung với người tên Suzy như thế nào rồi.

"Ơi, sao đấy?" Chaeyoung xoay sang nói chuyện với Jisoo.

Jisoo có hơi ngập ngừng, không biết có nên hỏi hay không nhưng dù sao chỗ bạn bè nên Jisoo cũng muốn biết.

"Cậu có đang tìm hiểu ai không?"

Chaeyoung nghe xong thì có chút khó hiểu.

"Mình không, sao thế?" 

"Vậy người tên Bae Suzy thì sao?" Jisoo nhắc tên.

Lúc này Chaeyoung cũng gật gù, cô ấy nói: "Là cái người đã hôn mình đó. Sao cậu biết chị ta vậy?"

"Vài bữa trước mình ngồi chờ xe buýt thì thấy hai người đi chung."

"À... lúc đó mình đi mua một ít đồ, vô tình thấy chị ta nên đi chung luôn nhưng mà lúc đầu mình không có chịu. Là chị ta đòi theo xách đồ giúp mình, thấy có ở đợ không công nên mình cũng kệ luôn."

Nghe xong tự nhiên Jisoo thấy cơ thể có chút nhột nhột, ngứa ngứa. 

"Cậu không nghĩ chị ta thích cậu à?" Jisoo lại hỏi, được một hôm vắng khách cho nên nhiều chuyện một lúc.

"Có thích thì cũng kệ chị ta, mình không quan tâm tới tình yêu nữa." Chaeyoung cười cười, lại đi đến ôm mặt của Jisoo muốn thơm mấy cái: "Mình chỉ quan tâm đến Chichu của mình thôi."

Jisoo sợ hãi vội đẩy con sóc chuột ra chỗ khác: "Gớm quá. Cậu biến đi dùm mình."

"Tình cảm bị từ chối." Chaeyoung rặn ra vài giọt nước mắt cá sấu.

Jisoo cười cười, cũng đi ra ngoài.

Thật ra thấy Chaeyoung không buồn vì chuyện tình cảm nữa thì Jisoo yên tâm rồi.

Vừa ra đã thấy Lisa đứng bên ngoài, nhìn vẻ mặt có chút khó coi. Jisoo còn tưởng là Lisa không được khỏe cho nên đến hỏi thăm một chút.

"Chị không khỏe à?" Jisoo nhìn Lisa hỏi.

Thấy Jisoo thì Lisa cũng giật mình.

"Chị không sao." Lisa cười gượng gạo nói.

Jisoo có hơi không tin, rõ ràng là có sao mà nhưng nếu Lisa đã không muốn nói thì Jisoo cũng không đè cô ấy hỏi mãi.

Khi nãy Lisa định vào rủ Chaeyoung tối nay đi xem phim cùng cô ấy lại vô tình nghe được cuộc trò chuyện của hai người họ, Lisa chỉ nghe một lúc rồi bỏ đi, không hiểu tại sao lại khó chịu đến thế.

Bae Suzy...

Lisa âm thầm để ý đến cái tên này.

Lúc này có khách vào nên Jisoo đi đến ghi món cho bọn họ. Vừa thấy mặt của khách thì Jisoo chỉ muốn đóng cửa thả chó.

Jennie ngồi chễm chệ trên ghế nhìn Jisoo cười rất tươi, Suzy ngồi bên cạnh không có phản ứng gì hết, chỉ ngó xung quanh tìm kiếm Chaeyoung, không nghĩ rằng sẽ đụng phải ánh mắt của Lisa.

"Bé phục vụ, cho tôi một ly cà phê nhé." Jennie chớp chớp mắt, tỏ ra dễ thương với Jisoo.

Suzy ngồi đối diện cũng phải rùng mình.

jensoo| người tình của bạn trai tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ