Chương 5

348 26 6
                                    

Bên trong cửa hàng tiện lợi, Jisoo vừa trực ở quầy thu ngân, vừa đi kiểm tra một số loại hàng hoá, rất bận rộn lại cảm giác được có đôi mắt đang dính chặt vào người cô. Jisoo có hơi ngờ ngợ, xoay mặt ra phía ngoài xem thử. Chỉ thấy một chiếc siêu xe đậu ở bên kia đường. Nói mới để ý Jisoo thấy chiếc xe đó đậu từ lúc cô vào làm tới giờ.

Báo cảnh sát đến hốt chiếc xe đó đi bây giờ.

Cái tội đậu xe trái phép.

"Jisoo đặt vào giúp anh với." Quản lí cầm một số món đi đến nhờ Jisoo đặt vào kệ dùm.

"À vâng. Để em." Jisoo mỉm cười nhận lấy.

Anh quản lí là một người rất tốt bụng, thường xuyên giúp đỡ Jisoo nên cô rất quý anh ấy. Những việc anh ấy nhờ trong khả năng Jisoo có thể giúp thì cô sẽ không từ chối.

"Việc học của em dạo này sao rồi? Vẫn ổn chứ?" Anh quản lí cười hỏi.

"Ổn ạ. Lịch học ít nên em có thời gian đi làm, chứ sang năm học nhiều chắc em phải nghỉ làm rồi."

"Thế à? Tiếc nhỉ.... mà em đã ăn gì chưa?" 

"Em ăn rồi ạ." Jisoo lễ phép trả lời.

"Có muốn ăn thêm đồ ăn nhẹ không?"

"Vẫn còn trong ca làm mà. Em không ăn đâu." Jisoo bật cười, lịch sự từ chối, rồi quay lại quầy thu ngân trực.

Thật ra Jisoo cảm nhận được tình ý mà anh quản lí dành cho cô, chỉ là Jisoo không thể đáp lại. Jisoo sợ đàn ông dữ lắm rồi.

Jennie ngồi trong xe, nhíu mày nhìn hai người họ nói nói cười cười. Không hiểu vì sao lại rất khó chịu.

Nói gì mà cười vui dữ vậy?

Jennie cắn môi, tay đặt ở vô lăng siết chặt như thể muốn đấm người.

Cảm thấy bản thân nóng giận vô cứ, Jennie thuyết phục bản thân mình chớ vội tức giận. Jennie hít thở thật đều, ngăn cho cơn giận dữ trào ra ngoài.

Suy nghĩ một lúc cô ấy quyết định xuống xe, đi vào cửa hàng tiện lợi.

Jisoo đang ngồi ghi ghi chép chép thì thấy có khách hàng bước vào, còn định tươi cười thì đóng băng tại chỗ.

Người vào chính là chị gái giựt bạn trai của cô.

Đúng là oan gia mà.

Jisoo thầm chán ghét trong lòng.

Không thèm nhìn tới nữa.

Jennie thấy Jisoo thái độ như thế với mình thì không biết nên làm gì. Dù sao Jisoo cũng không muốn nghe cô ấy giải thích.

Mà cô ấy cũng đâu có nghĩa vụ phải giải thích cho Jisoo biết đâu chứ.

"Thái độ gì đó?" Jennie đi đến trước mặt Jisoo hỏi.

"Thái độ gì ạ?" Jisoo tỏ ra không biết, hỏi ngược lại.

"Rõ ràng em vừa mới thái độ với tôi mà." Jennie nhíu mày nói.

"Tôi không có, chị bị ảo giác rồi đó." Jisoo giả ngu.

Còn dám giả vờ....

Jennie tức muốn xì khói.

jensoo| người tình của bạn trai tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ