Fast forward:
Roni's POV
ika pitong buwan na ng pag bubuntis ko ngayon malaki na rin at medyo nahihirapan na akong kumilos dahil kambal ang magiging anak namin, YES kambal nalaman lang namin nung pangalawang check up ko, gulat na gulat kami ni borj at the same time sobrang saya dahil hindi namin inexpect na dalawang anghel pala ang ibibigay ng diyos sa amin.
Ngayong araw na rin pala gaganapin ang gender reveal excited at kinakabahan na kami ng asawa kong si borj..
Borj- excited na ko love, ano kayang gender ng kambal natin?
Roni- me too love, sa tingin mo?
Borj- for me , boy and girl
Roni- sana nga boy and girl talaga
(Lumapit naman si borj sa akin at hinalikan ang tummy ko)
Borj- wag nyo pahihirapan ang mommy ha? mahal na mahal namin kayo (hinalikan nyang muli ang tummy ko)
Sa clubhouse lang din gaganapin ang pa gender reveal namin at ang saya dahil buo ang pamilya namin at ang barkada kasama ng nga pamilya nila.
Mag ready na kami ni borj dahil mga hapon ay uumpisahan na ang party.
After namin mag ayos ay dumiretso na agad kami sa clubhouse at pagkarating namin ay sinimulan na agad ang gender reveal party.
At iniready na rin ang napakaraming balloons at pinaputok na rin nila ito mula sa taas..
at pag kaputok ay blue at pink ang mga bumagsak na confetti at smoke bombs
Napaiyak na lang kami ni borj dahil sa sobrang sayaaa tama kami sa hula namin, at niyakap naman kami ng mga mahal namin sa buhay.
Fast forwardKabuwanan ko na ngayon at anytime pwede na akong manganak, kinakabahan ako dahil first time ko 'to at kambal pa ang iluluwal ko. pero alam kong kakayanin ko to at tatatagan ko ang loob ko para sa mga magiging anak namin ni borj.
BINABASA MO ANG
RIGHT LOVE IN A WRONG TIME🤍
Fanfictionat the right time we will be given the chance to love each other💙 -borj'roni story🤍