A/N
hi guys ito na po yung pinaka season 2, hindi ko na sya hiniwalay hehe enjoy reading!!!
Roni's POV
Limang taon ang makalipas maayos pa rin naman ang pagsasama namin ni borj kasama ang anak naming kambal, medyo hirap sa una dahil nga may business din kaming minamanage at syempre as a first time mom dumaan ako sa malalang stress dahil minsan ay hindi ko na talaga alam ang gagawin ko buti na lang at mahaba ang pasensya ng asawa kong si borj, at maintindihin sya.
Limang taon na ngayon ang mga anak namin na si stella at Stephen.
nag bbreakfast kami ngayon ng mga anak ko hindi namin kasabay ang daddy nila, maaga kasing umalis si borj at magduduty sya sa coffee shop namin at dadaan na din sya sa isa pang branch ng coffee shop namin.
Habang nakain ay tuwang tuwa naman ako dahil ang cute nilang pagmasdan, nag request sila ng strawberry at milk. At habang nagsusubuan ay naisipan ko naman silang picturan at pinost ko agad ito sa twitter.
After mag breakfast ay pinaliguan ko na rin ang dalawa, at pinag nap time ko na rin. dahil may plano kaming mag park mamaya kasama nila jelai, missy at ang mga anak nila.Naglinis na muna si roni ng buong bahay nila at pag ka tapos ay nagpahinga na rin, 11am naman nag luto na sya ng lunch nila.
Roni- stella, stephen eat the food
Stella- mommy, are we going to the playground?
Roni- yes baby
Stella/Stephen- yeheeeyyy
After nilang kumain ay nanood muna sila ng tv, at mga 3pm ay binihisan na nya ang mga anak nya para makapunta na sila sa park.
sakto naman nakaready na sila ay nag text na rin si jelai kay roni na nasa park na sila at hinihintay na lang nila sila roni.
kaya agad agad na rin silang sumakay sa kotse at nagpunta sa park.
Agad rin silang nakarating sa park at nakita na nila sila jelai at may nakalatag na rin na sapin para sa picnic nila eto na rin yung pinaka bonding nilang tatlo. Jelai, missy, roni.
BINABASA MO ANG
RIGHT LOVE IN A WRONG TIME🤍
Fanfictionat the right time we will be given the chance to love each other💙 -borj'roni story🤍