Kinabukasan:
Borj POV
nakauwi na rin kami galing hospital at ito na rin yung araw na malalaman ko na ang lahat.
Borj- anna p-pwede mo na ba sabihin ang lahat sa akin?
Nanay lucy- sige na anak sabihin mo na
Anna- ayoko hindi ko kaya borj
Borj - p-pero anna maawa ka naman sakin, sige nanaman oh
Anna- tapos ano pag nalaman mo ang lahat iiwan mo na ko?
Borj- aalis na lang ako! salamat sa lahat ng tulong nyo pero mukhang hindi ko na kayo mapipilit sabihin sakin ang lahat.
Anna- pero borj plsss wag mokongg iwaann
Borj- wag kayong mag alala babayaran ko kayo sa pagtulong na ginawa nyo sakin
Agad ko ng inimpake ang lahat ng damit ko at hindi na rin nila nagawang pigilan ako, uuwi na ako sa totoo kong pamilya..
sobrang namiss ko ang bahay namin ni roni, pero ng makarating ako ay wala sila doon ng mga anak ko. Kaya siguradong nandoon sila kay tita marite kaya agad agad na akong nagpunta doon..
pag karating na pagkarating ko palang sa bahay nila tita marite ay bumungad na sakin ang mga anak ko at agad silang nilapitan niyakap ko na rin sila ng mahigpit..
Borj- miss na miss kayo ng daddy mga anak (umiiyak kong sabi habang nakayakap sa mga anak ko)
Stella- daddy? (Nagtataka nitong tanong)
Borj - ako to ang daddy nyo mahal na mahal ko kayo hindi na ulit aalis ang daddy
Lumabas naman ng bahay si tita marite, at pareng yuan kaya agad ko rin silang nilapitan at niyakap..
Borj- titaa, pareng yuan buhay akoo,, ako ito si borj
Mommy- ha?? t-totoo ba?
Borj- opo titaaa nag balik na ang alaala ko
Yuan- totoo ba pareng borj? P-paanong buhay ka??
Borj- h-hindi ko alam paree (umiiyak kong sabi)
Roni- baron anong ginagawa mo dito??
Agad ko syang nilapitan at niyakap ng mahigpit..
Borj- loveee ako to si borj, sobrang miss na miss kitaaa nagbalik na ang alaala ko
Roni- t-tama ako ng kutob ko? i-ikaw ang asawa ko? (Naluluha nyang tanong at niyakap ako ng mahigpit)
Mommy- halika pumasok tayo sa loob..
Pumasok na kami sa loob ng bahay..
Roni- borj anong nangyare?? paanong nakaligtas ka sa pagsabog?
Yuan- oo nga tsaka kung hindi ikaw yung pinaglamayan namin sino yun?
Mommy- naguguluhan din ako, pero hayaan nyong magkwento si borj
Borj- hindi ko rin alam dahil ang naaalala ko lang hinahabol ko si basty pero nawalan ako ng preno at bumangga ako sa isang malaking truck nawalan na ako ng malay at hindi ko na alam ang mga sumunod na nangyare.
Roni- hindi pa rin ba nakkwento ni anna??
Borj- ayaw nyang mag kwento love, kaya pinili ko na lang na umalis doon
Roni- halika na love sasamahan kitaa kailangan nating malaman ang lahat
Borj - hindi nga mapilit si anna e, ayaw nya talagang mag kwento
BINABASA MO ANG
RIGHT LOVE IN A WRONG TIME🤍
Hayran Kurguat the right time we will be given the chance to love each other💙 -borj'roni story🤍