part 9🤍

121 17 3
                                    

Fast forward:

Borj POV

parang kailan lang nung araw na sinagot ako ni roni, halo halo ang mga naramdaman ko noong araw na iyon naiiyak na sobrang saya, at nung araw na iyon  ay nangako ako na kahit kailan hinding hindi ko lolokohin o sasaktan ang pinakamamahal kong babae. And today we are celebrating 5 months of love.

at buo na rin ang plano ko, na mag popropose na ako kay roni. hindi naman na kami mga bata ito na yung tamang oras para bumuo na rin kami ng sariling pamilya, kaya agad agad ako nagpatulong sa barkada.

Maayos na ang lahat at excited na rin akooo..

Maaga akong nagising para padalhan si roni ng flowers and gifts, dahil ito naman yung ginagawa ko sa mga special occasion, especially monthsarry namin hehe.

Roni's Pov

Maaga palang ay nagising na ako, btw hindi na pala ako sa call center nag wowork because i have own coffee shop na. dahil sa tulong ni borj i love him so much. kaya bilang gift ngayong limang buwan ng relasyon namin ay ipag bebake ko ng cake ang aking boyfriend, bawat buwan kasi na lumilipas ay mahalaga samin ni borj hindi pwedeng hindi namin icelebrate ang monthsarry namin

Maaga palang ay nasa kusina na ako at nireready na ang mga kailangan sa cake na gagawin ko since wala akong kasama dito sa house umalis umagang umaga palang ang daddy at mommy ay kailangan kong bilisan ang kilos dahil wala akong makakatulong sa pag bake . and syempree special samin 'tong araw na 'to may pa flowers nanaman ang aking boyfriend hays ang sweet talaga kaya mas lalo ko pang minamahal si borj.

Delivery rider- mam delivery po

Roni- thankss kuyaaa

Pinimarmahan ko na ang papel na iniabot ni kuya at agad na rin akong nag tungo sa sala.

Napangiti ako ng makita ang flowers and necklace.

kinikiliggg nanaman ako borj!!!

As usual may sulat nanaman at binasa ko agad ito.

love..

happy 5 months of love, boss madam!
i love you so much my love, my everything!!

-borj

Nakakainis, kinikilig meee!!

at ang palagi ko namang ginagawa after mareceive ang gifts ni borj ay minimessage ko sya agad!

Text message:

Roni- loveee good morningg happy monthsarry, thanks sa gifts i lovee you moree!😍

Borj - always welcome love. seee uuu later po love you!❤️

After kong mamessage si borj ay bumalik na ako sa kusina para tapusin ang ginagawa ko. At after kong makagawa ng cake ay nilagay ko muna ito sa ref para makaligo at makapag ayos na rin ako dahil susunduin ako ni borj for our date!

After ko namang makapag ayos ay bumaba narin ako para makapag ready and sakto naman na may message na si borj.

text message:

Borj- love on the way na me, i love you

Roni- take caree okay? i love you too!!

RIGHT LOVE IN A WRONG TIME🤍Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon