part 11🤍

119 15 2
                                    

Fast forward:

Roni's POV

Mag iisang taon na rin pala bukas ang relasyon namin ni borj bilis noh? At limang buwan na rin mula noong ikinasal kami,  parang kahapon lng nung sinagot ko sya and then boom mga ilang buwan kinasal na rin kami. I'm so happy and thankful dahil healthy ang relationship na meron kami. Nakabukod na rin pala kami ni borj mula noong ikinasal kami, na surprise pa nga ako dahil matagal na pala syang nakapundar ng bahay at lupa.

papunta ako ngayon sa hospital para mag pa check up dahil medyo hindi maganda ang pakiramdam ko lately. At iba talaga ang kutob ko at pati na rin ni mommy at jelai , sila lang kasi ang sinasabihan ko sa mga nararamdaman ko.

Maaga pa lang ay nag asikaso na ako, at mag papaalam na lang ako sa asawa kong si borj mag dadahilan na lang ako.

-gigisingin ko na sana sya pero gising na pala at nakatitig sakin habang nag aayos ako ng mukha.

Roni- hi love, gising ka na pala

Borj- yeah kanina pa po. san ang punta ng wifey ko?

Roni- ah e a-ano sa dati kong kaibigan

Borj- bakit hindi mo agad sinabi, para masamahan kita?

Roni- e love sandali lang naman ako

Borj- hmm sige basta mag iingat ka ha ?

roni- yes loveeee, aalis na ako (lumapit ako sa kanya at humalik sa labi)

Pero hinila ako ng mokong at napahiga ako sa kanya,  at niyakap ako ng mahigpit.

Roni- love baka nag hihintay na kaibigan ko

Borj- pwede ba wag ka ng umalis? (Bulong nito at hinalik halikan ang balikat ko)

Roni- love ang oa mo, sandali lang ako uuwi rin agad

Borj- e bakit kasi ang aga aga mo namang umalis love (sabi nito at may tono na nag tatampo)

Roni- love para naman akong aalis ng bansa, maaga kasi ang usapan namin e

Borj- whatever. Take care lovee (hinalikan naman ako nito sa labi ko)

Roni- ang sungit ha, galit ka ba?

Borj- no, kailan ba ako nagalit sa wifey ko?

Roni- osyasya aalis na ako love i love you (tumayo na ako at humalik sa kanya)

Borj- i love you too wifeeeyy uwi agad ha

Roni- yes poo byeee

Umalis na rin ako agad at sumakay sa kotse ko, after 20 minutes nakarating din ako sa hospital.

Agad naman ako chineck ng doctor at sinabi agad sakin ang resulta, at tuwang tuwa ako sa sinabi ng doctor

Sure ako sobra ding matutuwa ang asawa kong si borj..

Bago umuwi ay dumiretso na muna ako sa bahay ni mommy.

Roni- hi mommyyy

Mommy- ronii anakk kamusta?? Okay ka na ba??

Roni- yess mom actually, kakagaling ko lang sa hospital e

Mommy - oh ano daw sabi ng doctor anak?

Roni- good news mommyyy, I'm pregnant (masayang masaya kong sabi sa mommy ko)

Mommy- talaga anak??? mag kakaron na ako ng apo sayo?

RIGHT LOVE IN A WRONG TIME🤍Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon