SEASON 2 -part 7🤍

115 20 4
                                    

roni's POV

Maaga akong nagising today dahil mag duduty ako sa coffee shop namin, buti na lang at hindi bumagsak ang dalawang shop namin ni borj nung mga time na nag papagamot ako dahil nga nawala na 'ko sa sarili ko si kuya ang nag manage, kaya labis talaga ang pasasalamat ko dahil sya rin ang nagbantay sa mga anak ko..

Hindi ko rin talaga akalain na darating ako sa punto ng buhay ko na ganon halos mapabayaan ko na ang lahat, hindi ko kinaya ang matinding kalungkutan pero thanks god dahil bumalik pa ako sa dati.

Magpapaalam na ako sa mga anak ko dahil kumuha naman na ako ng yaya nila..

Roni- stella, stephen aalis na si mommy mag papakabait kayo ha? wag pasaway kay yaya okay?

Stella- yes mommyyy takee caree i love youu

Stephen-  i love youu mommyyy

Roni- aysus ang sweet naman talaga ng mga anak ko, mahal na mahal din kayo ng mommy(niyakap ko na sila at hinalikan sa noo)

Andito na pala ulit kami sa bahay namin dahil ayoko naman habang buhay e nakila mommy lang kami.

Sumakay na ako sa kotse ko at habang nasa byahe ay sumilip pa ako sa lalaking kamukha ni borj pero bigo ako hindi ko sya nakita..

Mga ilang minuto ay nakarating na rin agad ako sa shop at masaya akong sinalubong ng mga staff ko..

Sunhine- good morninggg maam, welcome back pooo namiss ka naminn

Roni- good morningg sunshine! naku namiss ko rin kayo kamusta??

Trisha- okay na okay kami maam ikaw po??

Roni- eto nalulungkot pa rin pero kailangan kong mag patuloy sa buhay e

Sunshine - nakakalungkot ang mga pinagdaanan mo maam pero bilib kami sayo, ang tapang tapang mo

Roni- salamat ha! osya sigee mamaya treat ko kayo ng lunch (nakangiti kong sabi)

Trisha- woww thankss maam!!

after 3 hours ng duty ay oras na para mag lunch na kami kaya niyaya ko na rin si sunshine at trisha sa isang resto na malapit lang din sa shop namin..

Roni- order na kayo ng gusto nyo sunshine, ako na magbabayad

Sunshine- thanks maam, yung sayo poo yung inoorder mo pa rin ba noon?

Roni- yeah hehe yung fav namin ni borj

Trisha- okay maam copy.

umorder na ang dalawa at ako naman ay hinihintay na lang silaaa, parang dati lang si borj ang kasama ko dito pero ngayon hanggang alaalala nalang talagaa..

Trisha - sunshineeee  tuminginn kaaa kamukha ni sir borj ohhh yungg nasa kabilang tableee (pagkalabit Nito kay sunshine dahil nakatalikod ito)

Sunshine - trishaa wag ka ngang manakot (sabi nito na nakatalikod pa rin)

Trisha- sunshine hindi ako nananakot humarap ka kasi!!!

Humarap naman si sunshine at nanlaki ang mga mata nito sa gulatt...

Sunshine- omgggg trishaaaa totoo ba nakikita ko???

Trisha- sabi ko naman sayo e pero sino yung kasama nya??? bakit magkamukhang magkamukha sila ni sir borj???

Sunshine - ewan ko h-halika na balik na tayo kay maam roni..

bumalik na sila sa table nila..

Roni- oh bakit parang nakakita kayo ng multo?

RIGHT LOVE IN A WRONG TIME🤍Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon