Chương 8: Đỏ Rực.

51 8 36
                                    

HỒI ỨC NHUỐM MÀU ĐỎ SON.

Chương 8: Đỏ Rực.

Couple: Minh Dạ x Tang Tửu.

.

Tang Tửu thay y phục rất nhanh, lúc ra sảnh chính đã thấy Minh Dạ và bốn hộ vệ ở đó.

Chấp Minh bị đạp xuống hồ cũng có ở đây, rơi xuống hồ nước lạnh như băng giữa đêm giờ đã hoàn toàn tỉnh táo.

Mạnh Chương, Giám Binh và Chấp Minh đứng trước mặt Minh Dạ. Lăng Quang thì ngồi bên cạnh bắt mạch cho hắn.

Minh Dạ thấy nàng đến liền ra hiệu cho nàng ngồi xuống, sau đó bảo Lăng Quang qua xem vết thương trong miệng và bắt mạch cho nàng.

Trong quá trình bắt mạch, Tang Tửu hết nhìn Minh Dạ rồi lại nhìn Lăng Quang, do dự hồi lâu nàng khẽ kéo áo Lăng Quang, thì thầm gì đó.

Hai người thì thầm to nhỏ hồi lâu làm Minh Dạ hơi bực mình, hắn hỏi. "Làm sao?"

"Không sao cả." Cả hai cùng đồng thanh.

"Không sao thì mọi người về nghỉ ngơi đi, Lăng Quang ở lại." Minh Dạ phất tay, lười biếng ngồi ngả ra ghế.

Tang Tửu là người cuối cùng rời đi, trước khi đi còn lưu luyến ngoái đầu nhìn Lăng Quang, dường như không nỡ đi.

Lăng Quang cũng nghiêm túc lắc đầu với nàng.

Minh Dạ nhìn thấy tất cả, hắn gằn từng chữ. "Lăng Quang."

Tang Tửu sợ hãi, chạy đi mất.

Lăng Quang cũng giật mình, vội vàng đứng thẳng lưng.

Thấy Tang Tửu đã đi, Minh Dạ mới hỏi Lăng Quang. "Hai người các ngươi thân nhau lắm à?"

Lăng Quang lắc đầu nguầy nguậy. "Không thân, không hề thân."

"Không thân mà lại thì thầm to nhỏ ư?"

Minh Dạ quan sát sắc mặt Lăng Quang, mãi vẫn không nhận được câu trả lời, hắn cũng không sốt ruột mà ngồi thẳng lưng, tay bắt đầu gõ nhịp trên bàn trà.

Lăng Quang âm thầm nuốt nước bọt, tinh thần căng cứng theo từng nhịp gõ của Minh Dạ, lấy hết can đảm hỏi hắn. "Thần mà nói thì người không được mắng thần nhé?"

Minh Dạ không trả lời.

Lăng Quang nhận được một cái nhướng mày từ Minh Dạ, không còn cách nào khác chỉ đành kể lại chuyện lúc nãy cho hắn nghe.

Trong lúc Lăng Quang bắt mạch, Tang Tửu lén nhìn Minh Dạ rồi thì thầm với Lăng Quang. "Lát nữa huynh có thể cho ta một lá bùa được không? Loại cầu bình an hoặc trừ tà đều được. Tốt nhất là bùa trừ tà."

Lăng Quang không ngẩng đầu, tùy tiện đáp lại. "Để làm gì?"

Tang Tửu mím môi, lại nhìn Minh Dạ, cố gắng nói nhỏ hơn nữa. "Lúc nãy đại nhân như bị trúng tà vậy, hai mắt nhắm nghiền nhưng vẫn đi lại bình thường, ta gọi thế nào cũng không trả lời, cũng không thể cản được nên mới rơi xuống hồ ... Ta muốn xin bùa trừ tà để đốt cho đại nhân uống."

Lăng Quang sững người, lập tức ngước lên nhìn Tang Tửu. "Thật à?"

"Ta nói xạo làm gì?" Nàng ngưng một lát rồi nói tiếp. "Có phải rất giống cương thi hôm trước huynh kể ta nghe không? Bây giờ còn nhẹ, đốt bùa cho đại nhân uống trừ tà là tốt nhất, đề phòng trường hợp bệnh tình trở nặng."

[Dạ Tửu] Hồi Ức Nhuốm Màu Đỏ Son.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ