Chương 9: Đỏ Son.

51 5 27
                                    

HỒI ỨC NHUỐM MÀU ĐỎ SON.

Chương 9: Đỏ Son.

Couple: Minh Dạ x Tang Tửu.

.

Trang Hữu nâng chén chúc mừng Minh Dạ. "Ngày mai ta không tham dự được nên hôm nay chúc mừng trước, ta có chút lễ mọn, mong huynh không chê."

"Huynh là người bạn duy nhất của ta ở đây, ta mừng còn chẳng kịp, sao lại chê chứ?" Minh Dạ áy náy mỉm cười.

Không phải Minh Dạ không muốn mời Trang Hữu, mà là do Minh Dạ chọn hôn lễ truyền thống của Cương Dĩnh nên không thể mời, vì vậy mà Trang Hữu chỉ tham gia tiệc rượu tối nay.

Chấp Minh mới uống mấy ly mà mặt đã đỏ bừng, chạy lại quàng vai bá cổ Trang Hữu, rót rượu đầy ly cho Trang Hữu. "Trang tướng quân uống đi."

Minh Dạ trừng mắt với Chấp Minh. "Uống cho nhiều vào, sáng mai dậy không nổi thì ta bỏ ngươi ở nhà đấy."

Chấp Minh xua tay với Minh Dạ. "Không sao, không sao, tí nữa đi tắm tiên là tỉnh ngay."

Sắc mặt Minh Dạ đen thui, vừa nốc cạn chén rượu trong tay vừa liếc Chấp Minh.

Mạnh Chương và Giám Binh bật cười thành tiếng.

Trang Hữu ngơ ngác nhìn bốn người bọn họ. "Ở đây có suối nước nóng à?"

Mặt Minh Dạ càng khó coi hơn, đang uống rượu thì bị sặc, cúi xuống ho khan không ngừng.

"Không có, Trang tướng quân đừng nghe Chấp Minh nói bậy bạ, hắn say rồi. Nào uống đi." Giám Binh nén cười, nhanh chóng rót thêm chén rượu khác cho Trang Hữu.

Mạnh Chương cười giả lả, vuốt lưng cho Minh Dạ, nói nhỏ. "Ngày vui, ngày vui, đừng nóng giận."

Minh Dạ không thể mắng Chấp Minh được, chỉ có thể trừng mắt nhưng Chấp Minh đã không còn quan tâm trời cao đất dày là gì nữa rồi, tất nhiên cũng chẳng nhìn thấy cái trừng mắt cảnh cáo kia của đại nhân nhà mình.

"Huynh không định thông báo cho bệ hạ biết à?"

"Hoàng huynh chưa chắc đã đồng ý cho ta lấy nàng, thân phận của nàng ... có chút khó nói. Nếu có đồng ý thì cũng không cho tổ chức ở đây, ta lại thích hôn lễ truyền thống của Cương Dĩnh."

"Đã nghĩ kỹ rồi?"

"Dù sao ta cũng đã xác định chỉ lấy nàng, tổ chức kiểu kia thì nếu ai phản bội sẽ có gặp chuyện không lành. Chỉ là vấn đề mê tín dị đoan nhưng có liên kết này, nó sẽ khiến bọn ta suy nghĩ cẩn thận và để lại ấn tượng sâu sắc hơn về mối quan hệ này."

"Ừm, huynh cảm thấy tốt là được. Ta chỉ sợ huynh hối hận."

"Không đâu."

"Vậy thì tốt, uống đi."

Minh Dạ định nói gì đó nhưng đột nhiên Chấp Minh lại nhào tới ôm vai hắn. Minh Dạ bực bội đẩy Chấp Minh qua cho Giám Binh.

Đến nửa đêm, Trang Hữu say khướt được Mạnh Chương hộ tống về phủ.

Về phần Chấp Minh, Minh Dạ chỉ hận không thể đạp hắn xuống hồ lần nữa.

[Dạ Tửu] Hồi Ức Nhuốm Màu Đỏ Son.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ