Chương 13: Đỏ Anh Đào.

46 9 46
                                    

HỒI ỨC NHUỐM MÀU ĐỎ SON.

Chương 13: Đỏ Anh Đào.

Couple: Minh Dạ x Tang Tửu.

.

Trì Dạ lạnh nhạt nói. "Vô lễ. Thái tử phi là con nhà thế gia, vậy mà chút phép tắc cơ bản cũng không biết sao? Ngươi nên gọi bản vương là hoàng thúc mới đúng. Vậy mà một câu "hoàng thúc" cũng chẳng biết gọi, đúng là không ra gì."

Mạnh Hoan khó chịu, Trì Dạ không chịu đỡ nàng ta chỉ có thể để ma ma đỡ mình lên.

"Biểu tỷ, đã lâu không gặp."

Cả người Mạnh Hoan cứng đờ, giờ phút này nàng ta mới biết có người khác ở đây, nàng ta nhìn về phía phát ra tiếng.

Lắp bắp nhìn người đứng sau lưng Trì Dạ. "Mạnh ... M-Mạnh Chương?"

Lúc nãy nàng ta ngồi dưới đất, thấy Trì Dạ tới liền chạy đến bên cạnh hắn, căn bản không kịp nhìn xung quanh, Trì Dạ lại cao hơn Mạnh Chương nên bị che khuất. Nàng ta không nhìn thấy cũng là điều dễ hiểu.

Ma ma đứng cạnh Mạnh Hoan đột nhiên hét lên. "Ma ... có ma ... cứu mạng ... "

"Dư Bình, sao ngươi lại vô lễ như vậy? Nhìn thấy chủ tử nhà mình mà không biết hành lễ sao?" Mạnh Chương mỉm cười.

Mạnh Hoan giật mình, kiềm nén cảm giác sợ hãi đang trào dâng, nàng ta lớn giọng phản bác. "Không thể nào, ngươi không phải Mạnh Chương, ngươi là ai? Sao lại giả làm đệ ấy?"

Trì Dạ lạnh lùng cười. "Sao lại không thể là Mạnh Chương? Lẽ nào thái tử phi đã g.i.ế.t biểu đệ của mình rồi nên mới khẳng định chắc nịch như thế?"

"Ta ... chàng nói bậy, ta không có."

"Vậy sao? Quay đầu lại nhìn ma ma nhà mình xem, khuôn mặt trắng bệch của bà ta đã bán đứng thái tử phi rồi." Trì Dạ hờ hững cười, hất cằm ra hiệu cho nàng ta nhìn về phía Dư Bình.

"Biểu tỷ, tỷ hy vọng đệ c.h.ế.t đến vậy sao? Lúc nãy nhìn thấy đệ, chắc tỷ bất ngờ lắm nhỉ? Ngã khuỵu ra đất cơ mà." Mạnh Chương chậm rãi rảo bước về phía Mạnh Hoan và Dư Bình.

Mạnh Chương đang nhắc lại chuyện trước khi cơ quan trong hoàng lăng khởi động, cũng là lúc Trì Dạ vừa thắp nhang xong mang theo Mạnh Chương và Lăng Quang về chỗ đứng.

Tới tận lúc đó Mạnh Hoan mới nhìn thấy mặt Mạnh Chương, trước đó nàng ta đứng phía trước, mắt luôn dán trên người Trì Dạ, căn bản không hề quay đầu nhìn lại phía sau nên không phát hiện ra Mạnh Chương.

Mạnh Hoan sợ tới mức ngã xuống đất, lắp bắp nói cho Dư Bình.

Dư Bình thấy Mạnh Chương đi về phía họ, bà ta buông tay đang nắm Mạnh Hoan ra, không ngừng dập đầu với Mạnh Chương. "Đừng qua đây ... Mạnh công tử ... nô tỳ biết lỗi rồi ... công tử đừng qua đây ... xin hãy tha cho nô tỳ ... nô tỳ cũng chỉ làm theo mệnh lệnh của thái tử phi mà thôi ... "

Mạnh Hoan hoảng hốt. "Bà điên rồi, dám ngậm m.á.u phun người, ta không ... "

"Xem ra đúng là có chuyện thật nhỉ, rốt cục các người đã làm gì Mạnh Chương?" Trì Dạ vươn tay lấy trái táo trên bệ thờ phía sau lưng, bình thản cắn một miếng.

[Dạ Tửu] Hồi Ức Nhuốm Màu Đỏ Son.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ