HỒI ỨC NHUỐM MÀU ĐỎ SON.
Chương 14: Đỏ Hạt Dẻ.
Couple: Minh Dạ x Tang Tửu.
.
Nghe Dư Bình kể xong, Trì Dạ siết chặt tay, nước mắt vô thức rơi. "Đúng là trời không phụ lòng người, con trai ta vẫn còn sống, không những vậy còn xuất hiện bên cạnh ta, lâu như thế mà ta lại không biết."
Mạnh Hoan ngơ ngác nhìn Trì Dạ, hắn đang nói gì vậy, ai là con trai của hắn cơ?
"Lẽ ra ta nên sớm để ý tới. Đúng là con trai giống mẹ, Hữu Dương phát cuồng bánh hạt dẻ y hệt nàng ấy."
"Không thể nào, đó không phải là con của Lăng Quang sao?" Mạnh Hoan sững sờ, buột miệng hỏi ngược lại Trì Dạ. Chợt nhận ra bản thân đã lỡ lời, Mạnh Hoan lắc đầu, bắt đầu nói năng lộn xộn. "Không, không phải, Tần Hữu Dương là con ta. Dư Bình ngươi nói bậy, ngươi sợ c.h.ế.t nên bịa chuyện hãm hại ta. Tần Hữu Dương là con ta. Các ngươi nói bậy."
Mặt Trì Dạ đen thui, bước tới chỗ Mạnh Hoan, trầm giọng. "Ngươi vừa nói gì đấy? Con của ai?"
Mạnh Hoan cười điên cuồng. "Ta nói Hữu Dương là con ta, đứa bé đã c.h.ế.t kia mới là con chàng."
Mạnh Hoan thật sự điên rồi, không những nói năng lung tung mà còn chọc giận Trì Dạ.
Nét mặt Trì Dạ sa sầm, bực tức dùng sức bóp cổ nàng ta, gằn từng chữ. "Tần Hữu Dương là con ta, nghe rõ chưa?"
Mạnh Hoan thiếu dưỡng khí, mặt tím tái. "Bỏ ... bỏ ... ta ra ... "
Giám Binh vội vàng ôm lấy Trì Dạ, nhấc bổng hắn lên, kéo giãn khoảng cách giữa hắn và Mạnh Hoan. "Vương gia, bình tĩnh. Ả không thể c.h.ế.t được, cần phải giữ lại để làm chứng."
Trì Dạ bực bội. "Ngươi nên cảm thấy may mắn vì các ngươi đã không ngược đãi Cà Rốt đi, nếu không bây giờ ngươi không thể ngồi đó nữa đâu."
Mạnh Hoan ho sù sụ, không ngừng la hét Hữu Dương là con nàng ta. Một lúc lâu sau, không biết nghĩ gì, nàng ta bình tĩnh mỉm cười. "Dù ta có nói Hữu Dương không phải con ta đi chăng nữa thì các người cũng không thể nhận Hữu Dương là con mình được, các người có gì để chứng minh chứ?"
Trì Dạ vùng vẫy muốn lao tới chỗ Mạnh Hoan nhưng vẫn còn bị Giám Binh ôm, hắn lớn tiếng nạt. "Buông ra."
Giám Binh ngó lơ.
"Ngươi ... "
"Chàng nên chấp nhận hiện thực đi thì hơn." Mạnh Hoan cười lớn.
Trì Dạ cảm giác không thể nói chuyện với ả điên này nữa, nếu cứ tiếp tục có khi hắn cũng điên theo ả mất, chi bằng cứ mặc kệ, đi tìm người trước.
"Chuyện làm loạn huyết thống hoàng gia mà ngươi cũng dám làm ra, loại người như ngươi mà muốn làm quốc mẫu sao? Mơ đi." Trì Dạ nói rồi quay sang nhìn Giám Binh. "Trói mỗi người vô một cây cột, nhét khăn vào họng để đảm bảo ả không tự sát. Sau đó chúng ta đi tìm Cà Rốt và Tang Tửu."
Đột nhiên nhớ ra một chuyện, Trì Dạ hỏi Dư Bình. "Các ngươi có tìm thấy Lăng Quang không?"
Dư Bình lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dạ Tửu] Hồi Ức Nhuốm Màu Đỏ Son.
FanfictionHồi Ức Nhuốm Màu Đỏ Son. Tác giả: Hoả. Tình trạng: 17 chương (hoàn). Couple: Minh Dạ x Tang Tửu.