HỒI ỨC NHUỐM MÀU ĐỎ SON.
Chương 17: Đỏ Kẹo Táo - Vĩ Thanh.
Couple: Minh Dạ x Tang Tửu.
.
"Trước đây hắn đi theo vương gia nhà các người học được không ít thứ, người trong quân đội cũng rất ủng hộ hắn. Họ đều nói quân sư mới rất vui vẻ thân thiện, không giống như tảng băng trước đó."
Trì Dạ liếc xéo Trang Hữu. "Khen hắn thì cứ khen đi, so sánh với ta làm gì?"
Giám Binh trêu. "Huynh có được Chấp Minh rủ đi tắm tiên bao giờ chưa?"
Vừa dứt lời Trì Dạ liền đưa chân qua đá Giám Binh nhưng bị hụt, hắn nghiến răng nghiến lợi. "Coi chừng đó!"
Trang Hữu không hiểu, lắc đầu. "Không có. Mà sao các người lại nhắc mãi chuyện tắm tiên này thế? Đợt trước hôn lễ năm xưa cũng có nói."
Từ Nhiên ngồi bên cạnh cũng nhíu mày, không biết có chuyện gì đang xảy ra?
Lăng Quang cúi đầu cười trộm.
Trì Dạ thì khỏi cần nói, mặt đen hơn cả đít nồi, khó chịu đổi chủ đề. "Say rồi nên nói nhảm, không có gì đáng nói đâu."
Chấp Minh và Giám Binh suốt ngày chọc Trì Dạ chuyện này, Chấp Minh đã đi nhưng vẫn còn Giám Binh ở lại.
Mỗi lần uống rượu là lại bắt đầu kiếm chuyện chọc Trì Dạ. Lần nào cũng bị Trì Dạ mắng nhưng vẫn không chừa.
"Tiệc rượu" kết thúc trong sự khó chịu của Trì Dạ.
Vì có anh trai của Trang Khuynh Tửu ở đây nên Trì Dạ không được ở lại Lăng Vương phủ mà phải về Túc Vương phủ của hắn.
Lúc về có đi ngang hồ nước trong sân Lăng Vương phủ, Trì Dạ không tiếng động đá Giám Binh xuống hồ.
Giám Binh bị bất ngờ, theo bản năng đưa tay ra nắm đại áo người bên cạnh.
Lăng Quang thấy Từ Nhiên sắp bị vạ lây, nhanh chóng kéo Từ Nhiên lại.
Khi thấy Giám Binh yên vị dưới hồ, Trì Dạ nhếch môi cười, xoay lưng bỏ đi không chút lưu luyến.
Giám Binh ở phía sau hét lên. "Vương gia!!!"
Trang Hữu ngẩn người nhìn bọn họ, hỏi Lăng Quang. "Hắn làm sao vậy?"
Lăng Quang suy nghĩ cả buổi mới đưa ra câu trả lời. "Thẹn quá hóa giận? Là vậy đó."
...
Một tuần sau, lễ thành thân của Trì Dạ và Trang Khuynh Tửu diễn ra.
Tuy khá nhiều người đàm tiếu về vai vế và thân phận của họ nhưng Trì Dạ căn bản không quan tâm, nghe còn chả buồn nghe.
Lần trước thành thân với Tần Hoài Minh, Trang Hữu không về được nên người cõng Trang Khuynh Tửu ra ngoài là anh họ nàng. Lần này do Trang Hữu cõng nàng ra.
Trì Dạ cứ tưởng Trang Hữu sẽ cố tình làm khó hoặc bảo hắn gọi "ca ca" chẳng hạn, nhưng không, Trang Hữu rất vui vẻ chúc phúc họ.
"Đúng là so sánh mới thấy anh ruột vẫn tốt hơn anh nuôi." Trì Dạ liếc Lăng Quang.
Lăng Quang bĩu môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dạ Tửu] Hồi Ức Nhuốm Màu Đỏ Son.
FanfictionHồi Ức Nhuốm Màu Đỏ Son. Tác giả: Hoả. Tình trạng: 17 chương (hoàn). Couple: Minh Dạ x Tang Tửu.