Chương 16: Đỏ Yên Chi.

31 7 34
                                    

HỒI ỨC NHUỐM MÀU ĐỎ SON.

Chương 16: Đỏ Yên Chi.

Couple: Minh Dạ x Tang Tửu.

.

Tần Hoài Minh mỉm cười, nhắm mắt lại. "Vất vả cho nàng rồi ... ta nghỉ ngơi một lát nhé ... "

"Hoài Minh, đừng ngủ, tỉnh lại đi."

Trang Khuynh Tửu nước mắt giàn giụa, nàng đặt Hoài Minh xuống sàn, vội vàng tới nắm cổ áo Tần Hoài Miên xốc lên. "Thuốc giải đâu? Huynh mau lấy thuốc giải ra, không kịp nữa rồi. Nhanh lên!"

"Đệ muội, huynh đã nói không có thuốc giải rồi, sao muội không chịu tin? ... Nếu đã không tạo phản thành công thì ít nhất ta cũng không cô đơn, vẫn có người đồng hành cùng ta trên con đường cuối cùng này. Chào nhé, đệ muội." Tần Hoài Miên nhẹ nhàng mỉm cười.

Giây sau Tần Hoài Miên hộc m.á.u, tắt thở ngay tại chỗ.

"Đồ điên!" Trang Khuynh Tửu buông Tần Hoài Miên ra, bò tới vỗ mặt Hoài Minh, cố gọi hắn dậy. "Hoài Minh tỉnh lại đi, cầu xin chàng, mau tỉnh lại đi."

Trong lòng Trang Khuynh Tửu vẫn còn chút hy vọng, nàng cố gắng gọi Hoài Minh.

Trì Dạ im lặng nắm tay Cà Rốt, nhìn Trang Khuynh Tửu không chớp mắt.

"Con nhím" cũng cởi bỏ Long Bào và lớp hóa trang của mình, im lặng nhìn bọn họ. Sau lớp mặt nạ chính là Lăng Quang đã lâu không có tin tức.

Lăng Quang hành lễ với Trì Dạ, hắn gật đầu.

"Sao vương gia lại nhận ra là người khác mà không phải bệ hạ thế?"

"Hoàng huynh chưa từng đeo vòng bao giờ, thái tử bị tham vọng che mắt nên không để ý thôi."

Lăng Quang "à" một tiếng, vòng tay là do Cà Rốt xỏ cho hắn, đeo lâu ngày thành quen, cải trang xong cũng không nhớ để cởi ra. Đây là sơ suất của hắn nhưng cũng nhờ vậy mà Trì Dạ nhận ra, nhắc nhở hắn hành động đúng lúc, lúc đó hắn lại nhắm mắt nên không thể canh chuẩn được.

Lúc này vách lăng lại mở ra, Trang Hữu dẫn quân vào trong.

Không gian đột nhiên ồn ào nhưng Trang Khuynh Tửu không nghe thấy gì cả, trong mắt nàng chỉ có Hoài Minh đang nằm trong lòng mình.

Hoài Minh và Trang Khuynh Tửu được xem như thanh mai trúc mã của nhau, họ đã biết nhau từ khi còn rất nhỏ, tình cảm hai người dành cho nhau vô cùng trong sáng.

Mối quan hệ của họ đã từ bạn bè thành người thân. Khi đối phương cần thì người còn lại luôn sẵn sàng giúp đỡ.

Hoài Minh đã giúp đỡ nàng rất nhiều, mà bản thân nàng lại không giúp gì được cho Hoài Minh.

Vả lại Mẫn Nhi đã mất mẹ, giờ lại mất cha, một ngày nào đó nếu như thằng bé biết được bí mật này sẽ tuyệt vọng đến mức nào?

Trang Khuynh Tửu không muốn cứ thế mất đi người bạn thân thiết này, nàng không ngừng gọi tên Hoài Minh, nước mắt rơi lã chã.

Mẫn Nhi cũng lay người Hoài Minh, khóc nức nở.

Úc Tang thấy vậy liền bế Mẫn Nhi lên, xoay đầu Mẫn Nhi vào lòng mình, dịu dàng dỗ dành cậu nhóc. "Cha mẹ cần nói chuyện với nhau. Chúng ta ra ngoài trước nhé?"

[Dạ Tửu] Hồi Ức Nhuốm Màu Đỏ Son.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ