Đúng 17h30' chiều Eliseo đã lôi được Aiden đến quán nhậu của bà dì Liliana M. Agrietta của mình. Nhanh chóng gọi một đống đồ nhậu ra. Gọi cả rượu nữa nhưng có thằng biết uống đâu?
"Bố hai thằng khùng, bọn mày có biết uống rượu đéo đâu mà gọi rượu ra làm cái méo gì? Bọn mày mà không uống hết đống đấy thì dì vặt lông đầu từng đứa một!!" Liliana nói, hai thằng kia đã không biết uống rồi gọi rượu nữa, đã thế lại còn là loại rượu đắt nhất, mạnh nhất quán nữa.
Aiden và Eliseo ngồi nhìn nhau một hồi, nghe Liliana nói vậy thì rén thôi rồi, đặc biệt là Eliseo. Hắn sợ nhất là bà dì của mình gọi báo cho bố mẹ hắn nói hắn uống rượu. Dù đã 26 tuổi nhưng bố mẹ của Eliseo vẫn chưa cho hắn uống rượu.
"Thôi, uống đi không chết cả hai thằng đấy" Eliseo cầm cốc rượu mới được rót lên.
"Có biết uống đâu mà uống? Uống xong nhỡ chết thì sao? " Aiden dè chừng đáp lại.
"Kệ mẹ đi, tao với mày đủ tuổi uống rượu lâu rồi nên không sao đâu. Mới lại uống vào cho dễ nói, tao nghe thằng Luka nhà số nhà số 9 bảo uống rượu vào đầu nảy số nhanh hơn đấy, biết đâu tao lại nghĩ được cách cho mày tán em Xiyi thì sao? "Eliseo nói xong cầm chặt cốc rượu uống hết ngay trong một hơi. Uầy, cũng ngầu đấy chứ, uống hết ngay trong một hơi luôn, qué ngàu.
Aiden thấy thằng bạn mình ngầu quá nên nốc theo luôn, uống ngay trong một hơi luôn cơ đấy. Mà Aiden ơi, tựu lượng anh kém mà anh nốc hết ngay trong một hơi thì anh định bất tỉnh nhân sự ngay khi vừa mới đặt đít xuống ghế à? Nhưng không như tác giả nghĩ, Aiden nốc xong vẫn chưa bất tỉnh.
Eliseo thì tửu lượng cũng hơn Aiden có tí thôi nên cũng chưa ngất. Chẳng qua là bây giờ mặt đứa nào đứa đấy đều đỏ như quả cả chua thôi.
Mà đúng như Luka nói thật, rượu vào lời ra nên dễ nói hơn hẳn nên anh và hắn nói chuyện rất tự nhiên.
Ngồi luyên thuyên một hồi thì mới mắt đầu chuyện chính. Vừa mới nhắc đến Xiyi thôi Aiden đã rưng rưng nước mắt rồi. Rồi tự nhiên anh khóc luôn, ồ quao, một thằng đàn ông ngồi khóc vì bị một cậu trai chưa vị thành niên phũ.
Thấy thằng bạn cứ khóc mãi đâm ra Eliseo cáu, phát ngay một câu:
"Khóc khóc cái l gì? Nín đí, tao gọi thêm đồng bọn ra đây nó tư vấn cho"
"Hức... Ai dị? Ai mà có thể giúp tao ngay lúc này?" Aiden ngước đầu lên nói.
"Đàn em của tao, yên tâm con bé này đọc lắm truyện đam mẽo lắm nên mấy cái mô típ kiểu này nó rành lắm"
Eliseo nói xong thì móc trong túi mình ra chiếc điện thoại. Nhấp vào số của ai đó, tiếc chuông vai hồi một lúc rồi cuối cùng đầu dây bên kia cũng bắt máy. Đầu dây bên kia nói:
"Em đây anh zai, có chuyện gì vậy? "
"Mày đang ở đâu đấy? Rảnh không ra quán nhậu nhà tao nhậu tí đi"
"Anh bị khùng à? Em đã vị thành niên éo đâu mà đòi đi nhậu? "
"À ừ nhờ, anh quên, mà mày cứ ra đi, ăn gì thì cứ gọi. Anh đang có một chuyện rất quan trọng cần mày giúp đây. Quán của dì tao nên mày khỏi lo, dù sao chị mày với dì anh cũng thân nhau mà"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CPRekkyouSensen] Chuyện Khu Phố
FanfictionChuyện kể về khu phố Earth có 16 nhà, mỗi nhà là một đất nước khác nhau và cuộc sống của họ. - "Chị Hiền, chị nghe tin gì chưa ?" "Gì vậy Thơ ?" "Nghe nói là thằng Hasuichi nhà số 16 thích thằng Albie nhà số 7 đấy" "Uầy, vậy em biết tin thằng Mẽo A...