Sau cái vụ của bé Hasuichi nhà số 16 và bé Albie nhà số 7 được một tuần thì cả khu phố Earth lại nổ ra một tin chấn động cả địa cầu, nổ luôn trái đất.
Cả cái khi phố Earth này ai ai cũng đều biết là bà Lou YingYing nhà số 1 và lão B.D. Stonefeller nhà số 2 (ngay bên cạnh nhau luôn) thù nhau đến tận xương tận tủy. Nhưng đâu ai ngờ rằng đứa cháu quý tử của Stonefeller là Aiden D. Adams lại thích đứa cháu trai siu siu đáng iu (theo như suy nghĩ của Aiden), mỗi tội bỏ "hơi" hỗn và tính bố đời của YingYing.
Khi mới biết được chuyện này khi đi họp tổ dân phố thì nghe qua Lương Hiền nhà số 14 được em gái của cổ nói cho, Stoneffeller tức lắm, lập tức phi về nhà thấy thằng cháu "iu thưn" của mình đang ngồi ăn bánh oreo và xem Dorarmon. Nhìn thế này thì có ai nghĩ Aiden nó đã 26 tuổi rồi không?
Thôi kệ mẹ đi, giờ phải đi ra mắng cho nó một trận đã. Stoneffeller đi đến chỗ Aiden, tay giận lấy túi bánh trước sự ngơ ngác của cháu nó rồi bỏ hết vào mồm. Aiden ấm ức lắm, lên tiếng nói luôn:
"Ơ bác, sao bác lấy bánh của cháu? "
"Cho bác tí, mày làm gì mà sồn sồn lên thế? Bác đang tức lắm đây này" Stoneffeller nói, mặt bây giờ mới lộ rõ vẻ bực tức.
"Sao bác lại tức ạ? Bộ bác cãi thua bà YingYing à? " Aiden nói, tay giật lại túi bánh từ tay Stoneffeller, anh chỉ nghĩ được rằng chắc ông bác của mình bực vì cãi không lại bà cô vó tu YingYing nhà bên cạnh thôi chứ ai ngờ là mình đâu?
"Não mày chỉ nghĩ được thế thôi à cháu? Nhìn thế này có nghĩ mày 26 tuổi không? " Stoneffeller nói, ông bất lực với thằng cháu này lắm rồi, thực sự rất muốn giả nó cho thằng bố nó!! Nếu như anh trai ông cũng như là bố của Aiden nuôi thằng bé từ năm 10 tuổi đến giờ vì vợ chồng ông bả bận làm việc cho quân đội nên không có thời gian chăm lo cho con cái.
"Cháu chẳng cần người nghĩ cháu 26 tuổi đâu, nghĩ cháu 6 tuổi cũng được" Aiden bỏ một cái bánh vào mồm, nhai nhai rồi nói tiếp "Mà cháu hỏi thật, sao bác lại tức? "
"Bác hỏi thật nhé? "
"Dạ, bác cứ hỏi đi"
"Mày... Thích thằng Xiyi, cháu của bà YingYing đúng không? "
"Dạ? Sao bác biết? "
Nghe được câu nói đấy xong Stoneffeller ôm đầu bất lực. Ban đầu thì ông vẫn còn 10% cái suy nghĩ là con bé Thơ nó hóng hớt nhầm (mặc dù cái trường hợp này ít lắm) chứ thằng cháu ông không thích Xiyi, ai ngờ... Nay nó thừa nhận rồi kìa...
"Bác sao vậy? " Aiden ngây thơ vô số tội hỏi lại.
"Giời ạ... Cả cái xóm có 16 đứa tuổi trẻ từ 16 đến 25 tuổi, trừ mày đi, trừ luôn thằng Eliseo nhà số 12 và vì thằng chả bằng tuổi mày thằng Rafael nhà số 9 vì thằng bé 28 tuổi rồi thì còn 13 đứa, trai gái có đủ cả, à còn nhỏ Maisei bằng tuổi này nữa ... Thế sao mày lại thích trúng đúng luôn cháu của kẻ thù truyền kiếp của bác vậy cháu? " Stoneffeller ôm đầu bất lực, có khi phải giả thằng đầu vàng này về nơi sản xuất thôi (?), ông hỏi tiếp:
"Mày thích thằng Xiyi ở điểm nào vậy cháu? Không phải tính nó hỗn như bà nó à? "
"Dạ, cháu thấy ẻm cute lắm, nhìn nhìn cứ lùn lùn xong hay cáu nhìn như con mèo đen xù lông ấy, nhìn cưng lắm. Mà ẻm hỗn cúng chẳng sao, mai sau cháu cưởi ẻm cho ẻm chửi cả ngày luôn!! "
"Giời ạ, mày thấy nó lùn chỗ nào vậy cháu? Thằng bé cũng cao m7 rồi, tại mày cao như cái xào chọc cức m9 nên mới thấy nó lùn đấy"
"Không sao, cháu vẫn thích ẻm, mà cháu thích ẻm thì có sao không ạ? "
"Có, rất rất nhiều sao luôn. Bây giờ bác ví dụ nhá? "
"Dạ"
"Nêu mai sau mày với thằng bé Xiyi cưới nhau đi, thì-... "
"Quá tốt chứ sao ạ? Lúc đấy cháu với ẻm đẻ một đội bóng cho bác chăm chúng nó luôn, cháu với em Xiyi đi chơi!! "
"Im, nghe bác nói nốt. Thì lúc đấy bác với cả cái bà YingYing đáng ghét sẽ làm thông gia, mà mày biết rồi đấy, bác với cái bà đấy ghét nhau từ trong trứng nước rồi"
"Cái đấy thì cháu biết, ai ở trong cái xóm này thì chả biết chuyện đấy? "
"Rồi, thì lúc đấy bác với bà ta nhìn mặt nhau kiểu gì?"
"Cháu không biết, sao bác lại hỏi cháu? Cháu làm sao mà biết được? "
"Rồi đến lúc đấy mày định để bác với bà ta cứ nhìn thấy nhau là lôi súng, lôi đao ra mà choảng nhau à? "
"Chắc thế ạ :)"
Stoneffeller ngồi bất lực trên ghế sofa, ông bất lực thật rồi, thực sự rất bất lực. Bên cạnh là Aiden đang ngồi vỗ vỗ lưng ông bác với vẻ mặt vô tội lắm, có vẻ như vẫn chưa nhận ra lỗi lầm của mình nhỉ?
Cuối cùng Stoneffeller cũng chấp nhận cho Aiden tán tỉnh Hui Xiyi mặc dù vẫn không thích việc phải chạm mặt YingYing thường xuyên.
--------------------
Hanamy: Thề là tôi thích cặp Aidenxiyi này lắm mà thấy ít fic quá nên phải tử đẻ hàng để tự húp :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[CPRekkyouSensen] Chuyện Khu Phố
FanfictionChuyện kể về khu phố Earth có 16 nhà, mỗi nhà là một đất nước khác nhau và cuộc sống của họ. - "Chị Hiền, chị nghe tin gì chưa ?" "Gì vậy Thơ ?" "Nghe nói là thằng Hasuichi nhà số 16 thích thằng Albie nhà số 7 đấy" "Uầy, vậy em biết tin thằng Mẽo A...