Chap 13: Tiết mục 3 và 4, Nhảy và Đàn hát. Bắt đầu !!

337 45 11
                                    

"Rồi, rất cảm ơn ơn nhóm số 2. Và sau đây sẽ là tiết mục thứ 3 của nhóm Lung linh ánh sao lấp lánh. Xin mời trưởng nhóm đi lên." Danir ngắn gọn nói.

Muguet nhanh chóng bước lên sân khấu với một bộ đồ siêu lung linh, mặc vào siêu xinh, nói:

"Em xin chào tất cả các vị khán giả. Em là Muguet Cheier nhà số 11, đến từ nhóm Lung linh ánh sao lấp lánh. Em là nhóm trưởng của nhóm, nhóm của em gồm có: em Diana Kissinger nhà số 5, bạn Selma Jorgensen nhà số 6 và chị Imena Enelamo nhà số 13. Và tiết mục của bọn em là nhảy ạ!!" Muguet hơn hở nói, rất tự tin, rất có tố chất làm idol.

Từng thành viên một bước lên sân khấu. Nhìn ai nấy đều xinh, đặc biệt là bé điệu Selma, Diana bình thường thì nhút nhát nhưng hôm nay nhìn siêu tự tin!

Đứng ngoài cùng bên tay trái là Imena, bên cạnh là Selma, tiếp nữa là Muguet và Diana đứng ngoài cùng bên phải. Phải nói là Selma vag Muguet đúng như là tâm điểm nhưng như vậy không có nghĩa là Imena và Diana bị lu mờ nha. Hai người đó vẫn nổi lắm nha!!

"Hú hú, con gái yêu của bố hôm nay siêu xinh nha !! Hôm nào con gái bố cũng xinh nhưng hôm nay xinh hơn mọi ngày !!" Ông Samuel ngồi bên dưới hú hét vì con gái rượu của mình. Nhìn ông Samuel là biết sao Diana lại đẹp vậy rồi. Tại giống ông chứ sao nữa? Dù đã 40 tuổi rồi nhưng nhìn vẫn rất phong độ, vẫn rất đẹp trai !

"Imena!! Con gái bố hôm nay xinh lắm !!" Kenneth ngồi bên cạnh Samuel, ông và Samuel ôm vai bá cổ hú hét vì con gái. Hai người này là thành viên lâu năm của hội simp con gái.

Ông Viliam - bố của Selma ngồi cạnh hai thằng cha kia mà chỉ đành bất lực. Thực ra là ông cũng muốn hú hét tên con gái mình như vậy lắm nhưng cái tôi của ông đã ngăn cản lại và là do Selma bảo ông chỉ cần giơ lightstick của bản thân lên là được.

"Đáng ra Muguet nên tô màu son mã 02 mới đúng, màu này hơi nhạt nhưng nhìn chung thì vẫn xinh." Yvette khẽ nói, rõ ràng là bà đã bảo con gái là nên tô son màu mã 02 nhưng có vẻ như Muguet thích màu này nên tô mãi thôi.

"Lên nhạc cho em với ạ !" Muguet nói xong liền quăng luôn mic vào cho Danir.

Tiếng nhạc vang lên.

Baby

I'm just trying to play it cool

But i just can't hide that

I want you

Khi nghe thấy từng lời đầu của bài, Thơ đã nhận ra ngay đó là bài gì.

"Ý, là bài Magnetic của ILLIT nè !!" Thơ thốt lên.

Đúng rồi đấy, đó là bài Magnetic, một bài của nhóm ILLIT, đã nổi từ năm 2024.

Sẽ khá khó hiểu khi nhóm này lại chọn bài này vì bài này đã hết nổi từ lâu rồi. Nhưng Diana, cô bé dễ thương nhất nhóm rất thích bài này, cô bé đã đề xuất bài này để biểu diễn thì trưởng nhóm Muguet đã chốt luôn. Muguet không thể chịu được sự đáng yêu của Diana.

Sau vài lời đầu của bài hát thì nhóm bắt đầu nhảy. Nhạc cuốn, người đẹp nhảy, động tác đẹp, dứt khoát thì chỉ có mờ ê mê thôi.

Trong 3 phút bài hát được bất lên, có ba ông bố nào đó liên tục hú hét vì con gái yêu của mình và một bà mẹ lấy luôn máy quay chuyên dùng để quay mv kpop quay lại.

Hết 3 phút, cả nhóm cúi đầu chào khán giả. Một tràng vỗ tay vang lên bôm bốp, đặc biệt to ở hàng ghế số ba của bốn vị phụ huynh.

Sau khi chào xong cả bốn người nhanh chóng chạy về cánh gà. Nhường chỗ cho Danir lên nói.

"Vâng, rất sôi động. Và bây giờ sẽ là tiết mục nhóm cuối cùng của ngày hôm nay đến từ nhóm Ahihi. Xin mời." Danir nói xong lại chạy luôn.

Narsidurg sau khi thay quần áo sau tiết mục số 2 liền chạy lên sân khấu nhận lấy mic từ tay Danir. Lịch sự lễ phép cúi chào, nhìn ngoan hơn Hasuichi nhiều, nói:

"Con chào ban giám khảo và các vị khán giả ạ. Con là Narsidurg, nhà số 15, đến từ nhóm Ahihi. Tiết mục của nhóm con là đàn và hát, thành viên của nhóm gồm có con và anh Rafael Gutierrez, nhà số 8 ạ. Sau đây là tiết mục của nhóm con." Narsidurg nói xong liền vẫy tay gọi Rafael lên.

Rafael cầm đàn piano và hai cái ghế gỗ mới trôm được từ nhà Tố lên. Cầm thêm cái cán mic nữa.

Hôm nay Rafael và Narsidurg sẽ biểu diễn bài quốc ca Wibu - Senbonzakara. Ừ thì cả hai người đều là wibu, Rafael thì thích One Piece, Narsidurg thì thích Naruto, đều là anime nổi nên mới chọn bài ấy.

Tiết mục quá hay ! Rafael đánh đàn rất hăng say còn Narsidurg hát rất chuyền cảm làm hai con người nào đấy dưới sân khấu nhìn không rời mắt.

"Diana, lại nhìn hoàng tử đấy à ?" Muguet trêu trọc khi thấy Diana nhìn Narsidurg chăm chú.

"A?! K-không phải ạ!! Chị đừng hiểu lầm!! Em không nhìn Narsidurg đâu ạ !!" Diana bị Muguet nói chung tim đen liền bối rối phản bác. Mặt chẳng hiểu từ lúc nào mà bất giác đỏ lên.

"Haha, chị có nói là em nhìn Narsidurg đâu nào? Đấy là em thừa nhận đấy nhé !!" Thấy biểu hiện của Diana, Muguet bật cười thành tiếng.

Bên phía nhóm 3 náo nhiệt vậy thì bên nhóm 1 cũng náo nhiệt không kém.

"Này thằng anh zai, anh zai cứ nhìn anh Rafael chằm chằm vậy? Bộ anh zai thích anh ấy à ?" Thơ nói, cười nhìn đểu đều.

"Khùng, anh mà thích ông chú đó à ? Anh chỉ thấy ông chú đánh đàn hay thôi !" Luca nói, quay đầu sang hương khác nhìn.

"Mày lại điêu! Mày có thích nghe đàn piano bao giờ đâu? Mày bảo mày thích Guitar điện cơ mà ?" Eliseo mỉa mai nói, hắn hiểu thằng đệ của hắn cả bản thân nó đấy.

"Thôi, thích thì nhận đi, chối làm gì ?" Aiden vỗ vai Luca nói.

"Đúng nhận sai cấm cãi! Mình lớn rồi phải tôn trọng sự thật nha! " Xiyi cũng nói thêm vào, giọng sặc mùi dấm.

"Giáo dục công dân lớp 6 ở Việt Nam có dạy một bài tên Tôn trọng sự thật nha anh trai !" Thơ.

"M-mấy... Mấy người im đi !!" Luca bị nói đến đỏ hết cả mặt liền nói lớn. Quạo thực sự hà!

Trên sân khấu Narsidurg và Rafael đã biểu diễn xong liền cúi đầu cẩn thận rồi quay lừng đi vào trong cánh gà.

Trước khi vào Narsidurg nhận ra cô bạn dễ thương Diana đang nhìn mình liễn vẫy tay chào, cười nhẹ nhìn cô bé rồi mới đi vào trong.

"//vẫy tay + cười nhẹ nhìn Diana//" Narsidurg.

"Σ(///° △ °///)" Diana.

--------------------

Hanamy: Hì, mấy ní nhớ tui hăm :33? Tui đã quay chở lại ròi đây !!

Thông cảm nha, tại tôi bận đi chơi ấy mà =))

[CPRekkyouSensen] Chuyện Khu PhốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ