Chap 20: Luca tỏ tình khi say ?!

281 36 9
                                    

Từ ngày mà cả đám biết Luca thích Rafael thì ra sức nghĩ cách tán cho Luca. Nhưng Rafael đã là một chàng trai, à không bây giờ phải gọi là người đàn ông mới đúng. Một người đàn ông trưởng thành 28 tuổi, đã trải qua kha khá sự đời nên né tất cả thính của Luca.

Chán đời, Luca rủ hai người anh thân thiết của mình đi nhậu cho đỡ chán đời. Nhậu hết mình cho giải sầu đi, đủ tuổi rồi thì cứ thả ga cho đã đời !

Nói gì thì nói chứ, hồi còn đi học Rafael cũng có nhiều người thích lắm. Hot girl trường cấp ba còn mê mệt anh cơ mà. Thế nhưng Rafael vẫn né tất cả thính của nàng ta được thì nói gì Luca ?

Trước thì anh coi Luca như một người chiến hữu, một người đàn em tuy loi nhoi mà đáng tin vô cùng. Nhưng mới hôm qua, cụ thể hơn là vào lúc 00:37 sáng, người đàn em đó đã nhắn thổ lộ tình cảm với anh.

[Chat] Bé Luca
(Luca tự đặt biệt danh cho mình trên mess đấy :)) lí do Rafael không đổi lại là vì lười và ổng thấy để vậy cũng chẳng sao nên không thèm đổi :)) )

Bé Luca:
Abcdgsjsjdvks
Anh
Anh còn thức không ?

Rafael:
Anh còn thức
Sao em chưa ngủ
À
Nhắn kiểu đó thì chắc là lại đi nhậu với đám Aiden hả ?
Say rồi đúng không ?
Ngồi quán của dì Liliana à
Về được không ?
Có cần anh ra đón không ?

Bé Luca:
Em không có say !
Vẫn còn rất tỉnh và đẹp trai

[Thông báo: Có tin nhắn mới từ Aiden]

[Chat] Aiden

Aiden:
Anh trai
Thằng Luca nó say rồi
Nó có nhắn làm phiền gì anh thì anh thông cảm nha
Đừng mắng nó không nó tổn thương đấy

[Đã xem]

[Chat] Bé Luca

Rafael:
Em say rồi
Đi ngủ đi
Thức khuya mà say là không tốt cho sức khỏe đâu

Bé Luca:
Ok
Em nghe anh
Em đi ngủ
Nhưng trước khi đi ngủ em phải nói với anh cái này

Rafael:
Có quan trọng không ?
Nếu không quan trọng lắm thì nhóc đi ngủ đi
Mai nói cũng được

Bé Luca:
Rất quan trọng là đằng khác
Anh phải nghe em

Rafael:
Anh nghe em
Nói đi rồi đi ngủ

Bé Luca:
Này nhá
Em là em thích anh lâu lắm rồi
Thích anh từ năm em 20 tuổi rồi cơ
Mà trong 3 năm qua em thả một đống thính mà anh chả dính cái nào
Bộ anh không thích em hả ?
Dạo này em thả lắm thính hơn trước mà anh chả dính gì cả
Ngu hết cứu rồi anh trai
Em bật đèn xanh đến thế rồi mà không vào để đớp
Ngu hết cứu
Trai đẹp mà bị đần
Rep nhanh lên chứ làm cái mẹ gì mà lâu thế

Rafael:
...
Đi ngủ đi
Khi nào em tỉnh thì anh trả lời em
Ngủ đi

Bé Luca:
Dạ

-

Luca vẫn nghe lời đàn anh lắm nên cũng ngoan ngoãn cho Eliseo vế vào nhà đi ngủ. Trong ba người Aiden, Eliseo và Luca thì Luca chính là người có cơ thể nhỏ nhất.

Hai tên đàn anh kia cao như cái xào trọc cức vậy, Eliseo cao 1m88 còn Aiden 1m91 mà Luca có 1m75, còn lùn hơn thằng nhóc Mikhail 5 cm nữa. Đã thế người còn mảnh khảnh, nhìn xem một chàng trai 23 tuổi, cao 1m75 và chỉ nặng có 55 kg thì có phải là bị suy dinh dưỡng rồi không ?

Vì biết chắc chắn hôm nay sẽ say nên Liliana đã dọn xong phòng cho ba thằng nhóc kia ngủ rồi.

-

Bên phía Rafael thì chẳng hiểu sao đọc tin nhắn kia của Luka xong thì chẳng tài nào ngủ được. Mắt cứ nhắm rồi lại mở nhìn trần nhà đen sì.

Thằng nhóc đàn em thân nhất của anh vừa mới nói thích anh kìa. Thích được ba năm rồi đấy. Giờ sao ? Trả lời như nào giờ ?

"Chết tiệt ! Sao lại là lúc này chứ !?" Rafael ôm đầu nói, hôm trước ông bô của anh mới dục anh là nhanh cưới đi chứ chờ gì nữa vì anh đã 28 tuổi rồi. Hôm đó Rafael thì chỉ cười cười nó coa loa vài câu là sắp có thôi ai ngờ nó tới thật kìa.

Bây giờ chính Rafael còn không biết anh có tình cảm gì với Luca không nữa. Không phải là anh ghét Luca, cũng có chú thích, mà... Anh cũng chẳng rõ nữa.

Không phải là Rafael không để ý Luca đâu, mấy lần cậu thả thính anh là anh biết hết đấy nhưng giả vờ không biết thôi. Tự nhiên cũng thấy dễ thương đó chứ.

Rafael bây giờ cũng phải thực sự nghiêm túc về vấn đề lập gia đình rồi nên giờ anh định nếu yêu ai thì sẽ cưới luôn. Còn Luca thì mới 23 tuổi, tuổi trẻ phơi phới và thanh xuân vẫn đang ở trước mặt chờ cậu khám phá. Rafael hồi còn bằng tuổi của Luca thì ham chơi lắm, trên thế giới có bao nhiêu đất nước thì hầu hết anh đều đã đặt chân qua. Ham chơi với thanh xuân quá nên giờ vẫn chưa lập gia đình đấy.

Nếu khi yêu nhau vào mà không hợp thì chia tay, sau đó lại mất tình anh em này nó lại không hay cho lắm. Mà Rafael cũng sợ một trong hai bị tổn thương lắm.

Nói thẳng ra là lo rằng bản thân không cho Luca hạnh phúc được cho nhanh.

"Tch, đau đầu chết mất ..." Rafael ôm gối lăn qua lăn lại mấy lần rồi lại thôi, mắt lại nhìn trần nhà mắt chớp chớp.

Thôi kệ đi, đi ngủ cái đã. Nhắc người ta đi ngủ mà chính bản thân còn chưa ngủ thì nói được gì nữa. Cứ ngủ đi mai tính sau.

--------------------

Hanamy: tự nhiên mấy cái idea tôi định viết cho cặp này bay đi hết, chẳng biết viết gì =))

Tôi cố nhớ xem idea ban đầu của mình là gì để viết chap này mà chỗ nhớ chỗ không =)) nếu câu văn mà lủng củng chỗ nào thì bỏ qua cho tôi nha ^^<3

[CPRekkyouSensen] Chuyện Khu PhốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ