Sau bao nhiêu drama xảy ra thì cuối cùng hôm nay bộ ba Anh Em Siêu Nhân có thể tự do đi chơi với nhau như hồi trước rồi.
"Á hí hí, cảm ơn anh anh Rafael, yêu anh nhất !" Luca tươi cười nói yêu nói thương Rafael, chu mỏ thơm chụt chụt tạo tiếng vào điện thoại. Mấy đứa FA nghe mà thấy gớm.
"Èo ôi, em Xiyi ác vãi !! Hôm qua ẻm mới mặc áo in mặt tao vào Oreo rồi chụp ảnh gửi cho tao xem nhìn dễ thương vãi !! Ẻm cứ dễ thương vậy chắc có ngày tao chầu ông bà sớm mất thôi !!" Aiden nãy giờ cứ ngồi luyên tha luyên thuyên về việc em Xiyi của gã dễ thương như thế nào. Eliseo nghe mà phát ngán.
Đúng là mấy thằng có bồ toàn là mấy thằng dở. À mà trước khi có bồ thì Aiden và Luca đã dở người, khác người bình thường rồi còn gì. Đúng là chỉ có Eliseo là bình thường nhất thôi.
Ừ, Eliseo bình thường "nhất".
"Thôi bây im mẹ mồm đi, nhóm ba đứa chơi với nhau mà hết hai đứa có bồ ngồi nhét cẩu lương vào mồm đứa không có bồ thế à ?" Eliseo ngạo từ lâu rồi nay có dịp thì phải nói ra hết luôn cho đã cái nư.
"Ai bảo anh ế làm ? Đâu phải lỗi của tụi này đâu ?" Luca nói, từ ngày có bồ là Luca không coi Eliseo ra gì luôn. Chắc là cậu có anh bồ già nhất phố, to cao thứ nhì phố bảo kê cho nên không coi đàn anh ra gì đây mà.
"Đúng rồi, ai bảo mày không có crush ?" Aiden thản nhiên nói, có em bồ hổ báo nên coi trời bằng vung là chuyển tất nhiên.
"Gì ? Ai bảo tao không có ?" Eliseo thản nhiên nói.
Một khoảng không vô định không có tiếng nói xuất hiện.
Aiden câm nín.
Luca câm nín.
"Mày/Anh có crush ?!" Aiden và Luca nói cùng lúc. Sao Eliseo có crush mà hai đứa không biết ?
"Ừ thì... Có mà... " Eliseo ấp úng, hắn tưởng đâu là bạn hắn biết rồi chứ ?
"Ai ! Là ai vậy ?" Aiden hỏi.
"Ai mà xui xẻo vậy ?" Luca nói.
"Ê ê thằng kia ! Mày nói vậy là có ý gì hả ?" Eliseo cau mày nói.
Đúng lúc này tiếng còi xe đạp điện vang lên.
"Em biết nè ! Giờ hai người mới biết hở ?" Thơ nói, đằng sau xe là Xiyi. Hai nhỏ mới rủ nhau sang phố trên đi ăn xiên bẩn mới về.
"Mày biết hả ? Sao cái gì mày cũng biết Thơ ?" Luka ngơ ngác. Chẳng lẽ Thơ có tai mắt ở khắp nơi nên cái chuyện to nhỏ gì ở phố cũng biết ?
"Ê này nhỏ kia, sao mày cứ dính lấy bồ tao vậy ? Mày định giựt bồ anh hay gì ? Tin tao rủ nhỏ Mikhail đi đánh ghen không ?" Aiden nói, 10 lần gắp Thơ là hết 9 lần là đi với Xiyi, 1 lần là đi với Diana mà chẳng bao giờ thấy đi với Mikhail. Chẳng lẽ hai đứa nó chia tay nhau trong thầm lặng rồi ?
"Gì vậy cha ? Em với Xi công chúa đây chơi với nhau từ bé, chẳng lẽ hai đứa có bồ rồi lại bắt nghỉ chơi với nhau à ? Đứa cong, đứa gái thẳng chơi với nhau là đúng rồi còn gì ?" Thơ nói, xuống xe rồi đi lại chô của ba người kia.
"Ăn nói linh tinh, tin tôi khâu mỏ anh lại không anh già ?" Xiyi cau mày đe dọa.
"Dạ hong, anh xin lỗi, anh sai." Aiden thấy Xiyi nói vậy liền cúi mặt xuống ăn năn hối lỗi. Đúng là uy lực của nóc nhà có khác.
"Quay lại chuyện chính đi, mày biết crush cha Eliseo là ai hở Tố ?" Luca.
"Dạ, biết chứ, em quản trị viên của group tin tức phố mình mà cái gì chả biết. Xi công chúa cũng biết đấy." Thơ nói.
"Ủa, sao em biết mà không nói anh ?" Aiden.
"Tôi tưởng anh biết rồi chứ ? Bạn thân mà anh không biết à ?" Xiyi.
"Rồi lòng vòng quá, là ai vậy ?" Luca nôn nóng hỏi.
"À, là chị Maisei nhà số 3 ý." Thơ thản nhiên nói.
Một khoảng không vô định im lặng lại xuất hiện một lần nữa.
"Wtf ?!" Luca.
"Tin juan không Xiyi ?" Aiden sốc quá quay sang hỏi Xiyi. Không tin nhỏ đàn em được thì bồ mình 100% là tin được.
"Tin juan đó anh già." Xiyi.
"Sao mày biết ?" Eliseo - người từ nãy giờ im lặng bây giờ mới lên tiếng.
"Đó, anh Eliseo nói vậy là đúng rồi còn gì nữa." Thơ.
"Thật à anh zai ?" Luca.
"Nhóm ba đứa chơi với nhau mà hai đứa bóng một đứa thẳng là sao mầy ?" Aiden quay sang lắc lắc vai Eliseo.
"Ai biết ? Mà quay lại vấn đề chính, sao mày biết tao thích nhỏ Maisei ?" Eliseo dù bị lắc vai với lực tay khủng khiếp nhưng vẫn quay sang hỏi Thơ.
"Sao em biết ấy hả ? Anh nhớ Valentine năm ngoái không ? Hôm đó em chở Xi công chúa đi mua socola tặng bí mật cho Aiden thì thấy anh xuống nhà của chị Maisei rồi treo túi quà trước của nhà số 3 bấm chuông rồi chạy về, lại còn cười tủm tỉm nữa chứ. Nhìn vậy là em biết anh thích chị Maisei rồi." Thơ bình thản nói.
"Ỏ, vậy là socola năm ngoái anh nhận được là của em sao ? Cưng vậy." Aiden nghe thì nghe nhưng chỉ chú ý vào phần Thơ chở Xiyi đi mua socola thôi.
"Không, nhân cách khác của tôi đấy chứ nằm mơ tôi cũng không làm vậy với anh đâu anh già." Xiyi ngại ngùng quay mặt sang hướng khác. Có con bạn chỉ báo là giỏi.
"Chòi ưi, vậy hỏ ?" Aiden nghe vậy thì cười khoái chí quay sang ôm Xiyi.
"Đ-đáng ra hôm đó tao phải chùm mặt mới đúng." Eliseo bất lực nói. Tính đi tặng quà bí mật cho crush ai ngờ lại bị nhỏ đàn em nhìn thấy.
"Anh có trùm mặt thì em vẫn nhận ra anh vì trong cái phố này chỉ có anh là có kiểu đi nghênh nga nghênh ngang thế thôi." Thơ dùng ánh mắt khinh bỉ nói. Cả cái phồ Earth này chỉ có Eliseo là có cái tương đi nghênh ngang bố đời đấy thôi. Đúng là thời đại Hiện Tượng có khác, nhìn như Mafia Ý.
----------------------
Hanamy: Ủa vậy là tên em Tố là Thơ hở mấy ní =))
Còn khứa Aiden là Aiden Darwin Adams chứ không phải Aiden D. Adams hở =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[CPRekkyouSensen] Chuyện Khu Phố
FanfictionChuyện kể về khu phố Earth có 16 nhà, mỗi nhà là một đất nước khác nhau và cuộc sống của họ. - "Chị Hiền, chị nghe tin gì chưa ?" "Gì vậy Thơ ?" "Nghe nói là thằng Hasuichi nhà số 16 thích thằng Albie nhà số 7 đấy" "Uầy, vậy em biết tin thằng Mẽo A...