Chap 14: Hai tiết mục lẻ và chấm điểm.

265 48 1
                                    

"Rồi, hết tiết mục nhóm. Bây giờ là tiết mục lẻ, tiết mục lẻ đầu tiên: Múa Đao của Hui Xiyi nhà số 1. Múa cẩn thận nha nhóc." Danir nói xong thì ra chỗ Xiyi dặn dò cậu. Thực ra là anh chẳng quan tâm gì cái thằng nhóc này đâu nhưng anh sợ thằng bé cầm quả đao siêu to khổng lồ kia không cẩm thận lại vung ngay xuống bàn ban giám khảo đầu tiên kia thì chết! Nói thẳng ra là lo cho Lương Hiền.

Xiyi bước lên cúi đầu chào cho có lệ. Cậu đã thay một đồ truyền thống của Trung Hoa (cái bộ anh hùng đại diện của Xiyi). Trên tay cầm quả đao siêu to khổng lồ của bà Tân Vlog.

Nhìn cây đao cao hơn Xiyi hai cái đầu với cái lưỡi đao vừa to vừa dài, nhìn thôi cũng biết cây đao này nặng hơn Xiyi.

"Có lên nha cháu trai !!" YingYing ngồi dưới ghế của ban giám khảo cười cười, vỗ tay cổ vũ thằng cháu trai.

"Bé yêu!! Cố lên!! Anh yêu em!!" Aiden cầm cái bảng ghi chữ Xiyi to đùng vẫy vẫy cổ vũ bé yêu.

"Thằng kia!! Làm cái gì khó coi vậy hả?! Ngồi xuống ngay và be bé cái mồm lại !!" Bác Stoneffeller quay xuống đấm một phát vào đầu của Aiden. Đừng làm vậy nữa cháu ! Bác biết mày simp bồ rồi đừng làm vậy nữa, bác nhục lắm rồi cháu ơi!!

Chào xong thì Xiyi nhờ Danir mang em pet "nhỏ bé" của mình lên để biểu diễn cùng cậu. Danir cũng đồng ý mang pet lên cho Xiyi.

Vừa nhìn thấy bé pet của Xiyi thì mọi người đều trố mắt ra, trừ YingYing vì bà ở chung nhà Xiyi và cho phép cậu nuôi nó.

Em pet của Xiyi là một em rết siêu to khổng lồ, to hơn cả Xiyi. Bé pet này được mua ở Trung Quốc, nơi mà mọi thứ đều độc lạ, sau Việt Nam.

"Chà, mang cả bé cưng ra biểu diễn luôn!! Chắc đây sẽ là một tiết mục hay đây ~" YingYing.

Xiyi bắt đầu biểu diễn. Điều khiển cây đao điêu luyện múa quay bé rết. Nhảy lên, nhảy xuống, sang trái, sang phải, dùng đạo bằng một tay chọc thẳng vào bé rết một cách điệu nghệ nhưng không làm bé rết bị thương.

Nhìn thôi cũng biết Xiyi là dân chuyên trong ngành múa đao rồi. Ừ thì đúng thật, Xiyi khi còn ở Trung Quốc đã liên tục nhận được giải thưởng múa đao trong nhiều năm. Toàn giải nhất, huy chương vàng, không huy chương vàng thì huy chương bạc. Cũng ngầu ra phết đấy!

Aiden coi bộ sau này khổ rồi đây.

"Ủ uôi, ngầu quá Xi ơi !!" Thơ hú hét cổ vũ nhiệt tình cho thằng bạn thân. Trước đó Thơ có biết Xiyi biết thằng bạn mình biết múa đao qua lời kể của YingYing rồi nhưng không ngờ nó lại nghệ như vậy!

"Coi bộ sau này mày không bật nóc được rồi anh bạn à." Eliseo vỗ vai nhìn Aiden bằng ánh mắt thương cảm.

"Tao không có ý định bật nóc, ngoan nghe lời ẻm thì ẻm thương chứ sao? Như thế phê hơn việc bật nóc rồi ngủ gầm cầm nhiều." Aiden nói, ánh mắt ngập tràn chữ simp lỏ.

"Hội người hèn thế giới xin chào mừng anh gia nhập, Aiden." Luca nói, ánh mắt đầy sự khinh bỉ.

Xiyi kết thúc tiết mục múa đao bằng một màn nhào lộn rồi kết thúc ở đầu của bé rết. Khán giả bỗ tay bôm bốp.

"Bé cưng của anh ngầu quá!! Yêu em nhất !!"Aiden hú hét, nhảy cẫng lên như thằng điên tình chứ không còn dừng lại ở việc simp lỏ nữa rồi.

"Cảm ơn, tiết mục rất tuyệt. Mời nhóc cùng bé pet cute của mình xuống cho tiết mục cuối lên." Danir nói, tránh sang một bên nhường chỗ cho hai người kia đi xuống.

"Rồi, bây giờ sẽ là tiết mục cuối cùng của ngày hôm nay. Tiết mục hát đơn của Muguet Cheier nhà số 11. Xin mời em lên." Danir đưa mic cho Muguet rồi lại lẩn lần nữa.

Muguet bước lên với một bộ đồ mới. Cầm mic nhẹ nhàng nói lên tiếng chào hỏi rồi tiếng nhạc bắt đầu vang lên. Đó là một bài hát đến từ nước Pháp. Giai điệu thanh lịch, nhẹ nhàng mà quý phái, rất hợp với Muguet.

Muguet cùng với giọng hát trời phú của mình cùng ngoại hình xinh đẹp đã nhanh chóng dành được sự yêu mến của khán giả.

Kết thúc tiết mục, Muguet cúi đầu chào rồi lại lẩn đi luôn. Ban giám khảo bên dưới sau khi suy xét một hồi rồi cũng chấm điểm xong.

Lương Hiền sẽ đại diện ban giảm khảo lên công bố kết quả.

"Mic của em đây Hiền." Danir nhẹ nhàng nói.

"Cảm ơn anh, Danir." Hiền cười nhẹ bước lên sân khấu.

"Xin chào quý vị khán giả. Tôi là Lương Hiền, là một trong ba ban giám khảo. Tôi sẽ đại diển cho ban giám khảo công bố kết quả. Sau đây sẽ là kết quả. Đạt giải nhất là tiết mục Nhảy của nhóm Lung linh ánh sau lấp lánh !!" Hiền nói.

"Yes !! Giải nhất rồi !!" Muguet vui sướng ôm chầm lấy Diana.

"Tất nhiên, động tác tôi biên đạo quá xuất xắc, ăn được giải nhất là chuyện bình thường." Selma nói bằng giọng tự cao.

"Tuyệt quá ha, Diana ?" Imena.

"Vâng, thật tuyệt ạ !" Diana.

"Hai giải nhì sẽ là tiết mục của Nhóm 5 Anh Em Siêu Nhân và nhóm Chẳng biết đặt tên gì cả. Hai tiết mục rất vô tri, đó là điểm cộng." Hiền.

"Ố hố hố!! Giải nhì về tay rồi!! " Thơ cười tươi nói, nụ cười này làm đốn tim Mikhai đứng gần đó.

"Giải ba sẽ là ba tiết mục còn lại, nhóm Ahihi và hai tiết mục lẻ, xin chúc mừng." Hiền nói xong liền vỗ tay vài ba cái.
"Ài, giải ba cũng được rồi, anh Rafael nhỉ?" Narsiturg nói.

"Ừ, các tiết mục trên xuất xắc quá mà!" Rafael đáp lại.

Bên này Xiyi và Muguet nói chuyện với nhau:

"Tiết mục riêng của chị với nhóc hay vậy mà chỉ giải ba, tiếc nhỉ ?" Muguet.

"Ừm, mà tiết mục của nhóm chị giải nhất rồi còn gì? Thế cũng không cần tiếc gì." Xiyi.

"Nhóm của nhóc cũng giải nhì rồi đấy thôi? Cũng được rồi, không cần tiếc!" Muguet.

--------------------

Hanamy: Hè hè, chap này xàm lul quá mấy ní =))

Thoii, chap sau quay lại với các couple ^^

[CPRekkyouSensen] Chuyện Khu PhốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ