Những tiết học trôi qua không quá nặng nề.Hầu hết các thầy cô đều giới thiệu bản thân,phổ biến luật lệ hoặc tạo mấy trò chơi để gắn kết học sinh và thầy cô,cậu thấy mấy trò này khá trẻ con,thôi thì ngày đầu như vậy cũng được coi là nhẹ nhàng.Đặt biệt có một bạn nữ trong lớp với mái tóc màu cam được tết sang hai bên,có vẻ là người châu Âu,trong cái lớp toàn người châu Á tóc đen thì cậu ấy là nổi bật nhất.
Sau khi tan học,cậu thấy hai anh chị kia đứng ngoái lớp chờ cậu.Cậu cùng hai anh chị nói chuyện rất nhiều,dù gì cậu cũng không hẳn là nhút nhát nên việc làm quen khá ổn.Lúc ra đến cổng trường,cậu thấy cái người được gọi là Albee kia cùng với hai người hôm qua đứng trước cổng.Cậu cũng rén,nhưng vì có hai dân chơi số má đứng bảo kê hai bên nên cậu giữ vững tâm trí đếch sợ bố con thằng nào cả.
Lúc thấy cậu,hai người kia quay lại va chạy về phía Hasuichi.Cậu nghĩ họ định động thủ trước,nhưng đời có như là mơ.Họ chạy về phía Aiden và ôm anh ấy,cậu shock toàn tập,họ còn cười nói vui vẻ như chẳng có gì xảy ra.Hai người kia cùng Aiden bẻ lái sang cổng trước rồi ra về trước ánh mắt phán xét của Albee.
Chỉ còn lại cậu,chị Selma và Albee.Nhưng sau đó,chị Selma cũng bỏ cậu mà đi,chị ấy nhận được một cuộc gọi và rời đi ngay sau đó.Cậu và Albee nhìn nhau,mất tầm vài phút chỉ để đứng nhìn nhau như thế.Cậu lên tiếng trước,rằng tại sao cậu kia lại hẹn cậu ở đây,cho dù chỉ là va chạm một chút và cậu cũng đã xin lỗi rồi.
-Mày là con của Nishizono Renjuro đúng không?
-Sao cậu biết?
Albee khẻ bật cười.Anh được ngài Evans nhận về làm con nuôi chung với một người chị khác,ngay từ bé,anh vốn không được nhận tình yêu thương gì từ cha mẹ,nên khi được ngài Evans nhận nuôi và yêu thương,chăm sóc thì cuộc đời cậu như có một ánh sáng vụt qua.Nhưng bi kịch ập đến khi người chị kia không may gặp tại nạn và qua đời.Chỉ còn anh và ngài Evans,ngài ấy đã có tuổi,còn lãnh đạo ngầm của cả một quốc gia,công việc rất nặng nề.
Anh muốn làm gì đó có ít cho ngài để đền đáp công ơn ngài đã nuôi nấng anh đến nhường này.Anh may mắn đậu vào ngôi trường này,sau khi va phải qua Hasuichi,anh nhìn thấy một tia sáng le lói trong mắt cậu,thứ mà anh từng nhìn thấy và cảm nhận được từ người chị quá cố của mình.
Anh nảy sinh mong muốn chiếm đoạt người này,biến ánh sáng ấy trở thành của riêng mình.Anh chưa từng có loại cảm xúc tương tự trước đây,phải chăng đã quá lâu anh chưa cảm nhận được thứ ánh sáng trong trẻo nào như vậy.Cũng vì chưa từng có ham muốn chiếm hữu như lúc này nên anh chẳng biết làm cách gì để chiếm đoạt người ấy về bên mình,và anh đã hỏi ý hai thằng bạn chí cốt.
Hai thằng bạn của anh là Hui Xiyi người Trung Quốc và Mikhail Asimov người Nga.Hai khứa này cùng thích một người là Aiden,bọn nó quen Aiden hồi cấp hai nên cậu định hỏi ý kiến bọn nó.Xiyi bảo rằng trước đây nó cũng thế,cũng muốn chiếm đoạt Aiden,và nó chọn cách dùng vũ lực.Sau đó nó đã "tán"anh Aiden thành công và xách ảnh về nhà.
Cách này của Xiyi nghe có vẻ không hợp lý cho lắm nhưng với một đứa chung hệ điều hành với nó như Albee cũng cho rằng cách này khá thuyết phục.Còn Mikhail,đứa tỉnh nhất trong ba thằng,đã cua được Aiden bằng cách nhân lúc khi ảnh chưa có chủ mà cưng chiều,ảnh thích cái gì mua cái đó suy ra dần dần Aiden cũng mê theo luôn.
Albee thấy cách này khá hao tốn chi phí nên đã quyết định chọn cách của Xiyi,là hẹn Hasuichi đi đánh lộn.Mặc cho Mikhail cố khuyên rằng cách của Xiyi tỉ lệ rủi ro rất cao,có thể đấm xong Hasuichi dần mất thiện cảm và thằng bé sẽ cách ly Albee cho mà coi,nhưng Albee không tin,và anh vẫn kiên cường bất khuất với cách cua crush cực hợp lý của Xiyi.
-R-rồi rốt cuộc là cậu có định làm gì hay không..?
-À..để mày đợi rồi,giờ mình bem nhau được rồi nhỉ?
__(Cứ tưởng tượng ra hình ảnh hai đứa nó đập nhau hồi trận 1 đi,vì viết ra nó dài mà chẳng có ít gì)__
Hiện tại những học sinh khác đang vây xung quanh,có cả các giáo viên và cô Hiệu trưởng,nhưng mặc nhiên đếch có ai cảng hai đứa này lại cả.Albee không ngờ rằng,thằng đầu nắm trông đáng yêu lành tính đang đứng trước mặt mình lại là một thằng giấu nghề.Anh và cậu đều đã kiệt sức,anh ngất ngay tại chỗ,còn cậu thì nằm bẹp dí ở đấy,sau đó cũng hôn mê.
Lúc cậu tỉnh dậy thì nơi cậu đang nằm hoàn toàn xa lạ.Cậu nhìn thấy anh Okitaka và chị kia.Họ có vẻ lo lắng,chị Selma hẳn là thấy tội lỗi lắm,vì chính chị ấy đã nói sẽ bảo kê cậu mà lại chạy theo tiếng gọi con tim mà bỏ cậu ở lại.
-Hasuichi!Em tỉnh rồi,có sao không,anh chị xin lỗi em nhiều lắm,tha lỗi cho bọn chị nhé!
Đúng rồi.Chị Selma có lẽ đã lo cho cậu lắm,nên khi thấy cậu tỉnh cũng xả ra một tràng dài lời xin lỗi như vậy.Anh Okitaka,anh ấy hỏi han cậu vài câu,trông sắc mặt của anh trước khi nhìn thấy cậu tỉnh dậy có vẻ lo lắng lắm.Nơi cậu đang nằm là phòng y tế của trường,lúc cậu ngồi dậy cũng là lúc có một giáo viên bước vào.
Thầy ấy cũng đã có tuổi,thầy là Joshua Evans,giáo viên dạy ngoại ngữ nói chung và anh ngữ nói riêng.Thầy là người đã nhận nuôi Albee và có trách nghiệm cho những hành vi trái phép như đánh nhau,...Và thầy muốn xin lỗi vì hành động của Albee,có vẻ vì lý do gì đấy nên cậu ấy mới hành xử thô bạo đến vậy.
-Tôi thành thật xin lỗi trò vì hành vi của trò Albee,đáng ra tôi phải xem chừng cậu ấy kĩ càng hơn,nên để ý đến cảm xúc của cậu ấy hơn,vì quá bận rộn nên có lẽ những cảm xúc của cậu ấy đã đè nén quá lâu rồi...
Thầy thở dài.Suy cho cùng thầy vẫn nên để ý đến Albee hơn.Sau khi biết được rằng Albee từng có tuổi thơ không mấy hạnh phúc,cậu đã đần hiểu được nguyên nhân từ vì sao cậu ấy cọc tính như vậy.
-Việc Albee hành xử như vậy không phải là lỗi tại thầy,em cũng không để tâm gì mấy chuyện này,dù gì cũng không phải vết thương quá nghiêm trọng,mong thầy đừng tự trách bản thân ạ.
Thầy mỉm cười,sau đấy đem ra một giỏ trái cây và bảo rằng đó là đồ tẩm bổ cho cậu,cậu cũng vui vẻ nhận lấy,dù có hơi ngại.
Không ai biết rằng Albee đang đứng ngoài cửa,nghe hết cuộc trò chuyện của họ,tim anh hẫng một nhịp.Trong lòng như được thêm củi vào đống lửa,càng ngày càng rực cháy ham muốn cậu trai người Nhật ấy.
____
Chăm chỉ lạ thường👽
Hôm nay toi mới làm lễ tổng kết,nhanh thật,mới đấy mà hết cmn năm học rồi.Thôi thì chúc các cô sang năm học tốt hơn và không ngừng tiến lên phía trước nhé🌹✨
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rekkyo Sensen]Trại cai nghiện
HumorOOC,modern au,văn tục.Cp ở hastag và 0),Notp mời clickback,toi biết toi đu toàn cp độc lạ rồi :). Cre bìa:XiyiAiden-Nanh vuốt thẫm trên nền trời biếc(Facebook)