6)

176 12 0
                                    

Ngồi vào bàn,Diana nhận ra bản thân đã bị lừa,ở đây không chỉ có Gaia và Samuel,còn một vài người khác.Em vốn rất hướng nội nên chỉ order nước xong cúi mặt xuống không biết nói gì.Selma thấy thế liền khơi dậy bầu không khí.

-Nào,dạo này có drama gì khai ra hết đi!Hasuichi,chị nghe em nói ở cùng tên người Anh kia khó chịu lắm đúng không?

Ngay lập tức,cậu trai người Nhật vốn sống hoan hỷ háp py với mọi người xung quanh nay lại xả ra một tràng rap dizz thằng chung phòng.

-Chị không biết đâu,khứa đấy lúc nào mặt cũng hầm hầm.Mới ngày đầu vào em có lỡ va phải thôi,em cũng đã xin lỗi rồi nhưng thằng chả cũng hẹn em ra cổng trường cho bằng được cơ.Ở chung thì ít nói quá,em cũng hơi hướng nội đâm ra sượng trân vl.Cũng may Albee biết nấu ăn,mà  nấu cũng được phết,điểm cộng đầu tiên chị ạ.Mà có cái này em thấy lạ lắm,ở gần thằng này tim em đập như đi tàu lượn siêu tốc ấy chị,mà thằng này cũng được cái đẹp mã,em không biết em thẳng hay cong nữa chị ơi...

-Cũng thẳng đó em,thẳng như cây thước đo góc ấy em ạ.Cưng trúng tiếng sét ái tình rồi,yêu nhau lắm cắn nhau đau mà,nhìn ghét thế thôi sau này nó tỏ tình cưng cho mà xem.

-Trong khoảng thời gian sắp tới thằng đấy có biểu hiện gì lạ thì cưng cứ nói cho tụi này biết,anh chị sẽ hộ trợ cho bé!

-Vâng.

-Rồi!Qua đứa khác nào,chị Hiền!Em nghe bảo dạo này gia đình lục đục ha?

-Ừ thì,bé Tố ấy.Dạo này con bé hay vừa nhắn tin vừa ngồi cười cười,chị hỏi thì bé nó bảo là nhắn tin với bạn,bạn gì thì chị không biết.Rồi còn hay bỏ bữa nữa,chị lo vãi.Còn bà Ying,bả thì khỏi nói rồi,ngày nào cũng thế thôi,hôm trước chị có buổi gặp đối tác,quên nhắn bả thôi mà mà bả giận chị,nay vác chị về nhà riêng để dễ quản luôn rồi,thứ gia trưởng.

-Nói chung là dạo này các mối quan hệ xung quanh mày đang dần xa cách đúng không?Thôi đừng buồn còn tao ở đây mò.

-Mày suốt ngày đi chơi với chồng,có bao giờ chia sẻ với tao đâu,tao cũng buồn chứ bộ...

-Thôi,chị đừng lo,còn bọn em mà lo đếch gì.

-À...cô Hiền ơi...

-Ơi cô nghe?

-Chị Tố ấy,chị ấy nhắn tin với em,em cũng không biết là vì nhắn tin với em nên chị ấy bỏ bê gia đình và bản thân như vậy,nếu được thì em sẽ nhắc chị ấy ạ!

-À,ra là Tố nhắn tin cho em à.Nhưng mà hai đứa có mối quan hệ gì không đấy?

-Dạ!?Thật ra là...chị ấy...mới tỏ tình em lúc nãy...

-Cô biết rồi,haha.Lúc nãy cô thấy mà,chúc hai đứa hạnh phúc nhé!

-Dạ em cảm ơn....

Em nở một nụ cười nhẹ.Còn gì tuyệt vời hơn khi được sống thật với bản thân chứ.

-À,Aiden,hình như dạo này mày có chuyện gì buốn đúng không?Lúc nãy lúc mày vào quán ấy,trông mày rõ suy em ạ.

-Gì má,suy gì tầm này?Over linh tinh ít thôi!

-Tao nghe rõ mùi xạo loz từ mày.

-...

-Hết cãi.Có gì nói nghe,đừng có giấu mãi như vậy.

-Thì...Xiyi ấy,hôm trước ẻm có nói chuyện với nhỏ kia.Tao biết con nhỏ đấy,nó trap nhiều thằng rồi,nhưng mà đéo hiểu kiểu gì cứ được tẩy trắng liên tục nên ít khi có ai biết nó trap girl lắm.Mà hầu hết là nó trap vì mấy thằng đấy giàu,chủ yếu là trap để moi tiền ấy.Xong lúc Xiyi về tao cũng có nói ẻm đừng qua lại với nhỏ đó nữa khéo lại bị lừa thì khổ.Xong cái ẻm mắng tao,đuma.Tao cũng buồn,xong đếch thèm nhìn mặt ẻm nữa.Rồi Mikhail về,như mày biết đấy,tao chạy lại ôm ấp hôn hít các kiểu.Ẻm cũng hôn lại,xong cái tao nhìn lại Xiyi,thấy khứa đấy đang lườm tao với Mikhail,what the fuck,bruh.Rồi tao chiến tranh lạnh tới bây giờ chưa làm lành ạ.Các tỷ cho xin ý kiến và kinh nghiệm.

-Cái trương hợp này...quen lắm.

-Anh nghĩ là em nên nói chuyện lại với cậu ấy,dù gì cũng là tình đầu,cậu ta lần đầu biết yêu,em cũng vậy.Có lẽ cậu ấy chưa được tốt,mà trong tình yêu thì đếch có đứa nào đúng đứa nào sai cả.Cứ việc chill thôi,em sai ở chỗ em chỉ mới là người yêu,chứ không phải mẹ cậu ấy,cậu ấy sai ở chỗ cậu ấy không lắng nghe và thấu hiểu những gì em nói,và còn chục cái lý do khác.Hai đứa bây thử ngồi xuống nói cho nhau nghe những gì bản thân đã chịu đựng xem,có thể sẽ ổn hơn đấy.Anh với Daniil lâu lâu cũng thế,nhưng rồi cũng lam lành cả thôi,thế mới bền lâu được em à.

-Vâng,em cảm ơn.

-Hm...tao thấy trong chuyện tình này Mikhail là đứa ngoài lề nhất ấy.Cứ tưởng tượng xem ghệ mình và thằng bạn chí cốt chiến tranh lạnh với nhau xem,đm,sượng trân vãi.

-Nói mới để ý ấy.

-Ey,Selma,cưng cứ kêu người ta kể chuyện thế mày có chuyện gì để nói không?

-Gaia à,em đã cố giấu rồi kia mừ...

-Cứ nói trước đi,gia đình chị yên bình lắm chả có cái gì để nói đâu.

-Để mà nói thì,..Muguet dạo này lạ lắm,cũng chả biết nói sao nữa.Chị ấy không cưng chiều tao nhiều như trước.Ý là bình thường cái đéo gì tao cũng không cần làm,nay thì hầu hết việc là tao làm.Tao cũng không dỗi chị ấy vì mấy chuyện cỏn con như vậy,nhưng theo giác quan của phụ nữ thì tao thấy chị ấy đang khá bỏ bê bản thân và dán mắt vào cái điện thoại như Tố nhà chị Hiền ấy.Tao lo,tao overthinking,tao xót người yêu thế thôi.

-Theo tao nghĩ...chắc chị ấy bận chăng,dù gì cũng là cuối cấp mà.

-Nghe mày nói cũng đúng...

-Juan quá còn gì!

-Nhưng mà chuối(*) ơi,nhắn tin với người được đặt biệt danh là "Mèo con 🍓"thì bận con mẹ gì?

(*):Aiden đấy,vì nhìn quả lông đầu của ẻm giống nải chuối quá nên tôi ghi thế 🤓👌🏻✨

-Chà,cái biệt danh như thế thì có vấn đề thật rồi đây.

_____

Đói hàng quá nên tôi phải tự đẻ thường xuyên như này đây 😔

Sắp tới sẽ là drama của nhà MuSel nhớ :3

[Rekkyo Sensen]Trại cai nghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ