-À...thế làm phiền hai chị rồi...
-Mẹ thằng súc vật...
-...
Đáng lẽ ra hôm ấy cả hai sẽ về nhà trong yên bình nhưng vì một thằng ất ơ nào đấy nên cả hai đi bộ về một cách sượng trân.
Muguet nhận ra điều này,cô nhẹ nhàng hỏi han xem tên kia có hành động gì quá trớn hay không,mặc dù cô biết thằng đấy sợ sun vòi chứ đếch dám làm gì.
Nhưng cô chợt quên rằng nãy bản thân có quá lời bảo Selma là người yêu của mình.
-À..,nãy chị có bảo em là người yêu chị...
-Ấy!Chị xin lỗi,nếu mấy lời đấy khó chịu thì-
-Đừng làm thế nữa!Em thích lắm!
-Hả...?
Selma phát ngôn một câu chấn động.
-Là,em thích chị,hay thích mấy lời chị nói...?
-Cả hai luôn!Chị muốn làm người yêu em ngay bây giờ luôn không?
-Nếu em muốn,mai mình đi hẹn hò ở đâu nào?
-Chị là nhất!
Selma nhào vào lòng Muguet,mặc cho chỗ ấy có đông người đến mức nào.Một mối tình đẹp,mặc dù chưa tới một năm nhưng tình cảm vẫn không phai nhoà.
Quay lại hiện tại.Muguet không thể nào là loại người có thể đi ngoại tình như vậy được,chắc chắn đây không phải một phi vụ ngoại tình thông thường.
-Mikhail,đồng chí có suy nghĩ gì không?
-Có.Bà Muguet khá cưng chiều người yêu,không thể nào theo lời kể của Selma là bỏ bê người yêu như vậy được.Bả cũng không đặt biệt danh là Mèo con thêm icon trái dâu đâu,đến người yêu bả còn không để như thế cơ mà.Hơn nữa-
-Khoan,xí một chút.Sao mày biết bả không để biệt danh cho người yêu như thế?
-Bữa bả có nói tao thế,bả nói đếch có ai được đặt biệt danh như Mèo con hay mấy cái biệt danh nghe như gọi mấy con động vật.Nên tao đoán là cái này bả bị ép phải đặt như thế ấy chứ.Hơn nữa mày có thấy Selma hay bả làm gì phật ý người còn lại không?Chắc chắn là không rồi,hai người họ đều mang lại cho nhau những điều tuyệt vời nhất,bả cứ khoe người yêu mãi thôi,tao bị dọng cẩu lương miết chứ gì.
-Nhưng đứa nào có đủ bản lĩnh để ép Muguet đặt biệt danh như thế?
-Đấy là vấn đề.
Bàn trên tranh cãi thế nào bàn dưới cũng y hệt vậy.Các bạn kèo dưới đang ngồi tranh luận cùng một vấn đề với mấy anh kèo trên.
Theo lời Selma,Muguet có những biểu hiện lạ như chăm chăm vào cái điện thoại,không quan tâm mấy đến người yêu và thường xuyên ra khỏi nhà và để lại một câu nói" chị bận tý việc với ngài Yvette".
Muguet biết thừa rằng Selma là kiểu người có thể làm nũng bất cứ lúc nào miễn là lúc ấy Muguet không bận công việc hay đang mệt.
Vì nàng không muốn Muguet cảm thấy phiền hay áp lực vì công việc chồng chất và còn cả một cô người yêu thích làm nũng.Nàng cũng là kiểu đặt công việc và gia đình lên hàng đầu nên sẽ không làm phiền Muguet lúc cô đang làm việc.
Nếu cô đang mệt,nàng chỉ động chạm nhẹ nhàng như hôn hay ôm và lúc ấy cô cũng sẽ ôm lại và đến khi Muguet đã ổn hơn thì lúc ấy cả hai mới trở lại là cặp đôi nồng nhiệt như mọi người vẫn thường thấy.
Những biểu hiện lạ của Muguet bắt đầu từ tuần trước.Hôm ấy Selma có đi ngang qua dãy lớp của Muguet để gọi cô đi chơi,vô tình nhìn thấy cô đang nói chuyện với một cô gái khác.
Cô gái ấy có mái tóc nâu hạt dẻ,để xoã ngang vai và đôi mắt hổ phách.Trông Muguet và cô gái ấy có vẻ thân thiết.
Selma cũng có chút ghen,yêu vào rồi bố ai chả ghen.Nhưng cô không phải kiểu ghen lồng lộn lên giữa chỗ đông người,nên cô chọn phương án để cả hai cũng về ký túc xá nói chuyện.
Lúc tan học,Selma cố tình chạy lại chỗ Muguet,chủ động nắm lấy tay cô,nhưng Muguet cũng chỉ nhìn xuống tay một chút rồi lại cắm mặt vào điện thoại.
Selma như có được giác quan thứ sáu của phụ nữ,nhận biết được rằng có đứa đang muốn xài đồ chung với mình.Và nàng là một người tốt bụng,lấy gì thì lấy,nhưng đụng tới chị đẹp của nàng chỉ có nước banh mỏ thôi.
Nhìn lại đồng hồ thì cũng không còn sớm nữa,họ giải tán,về nhà cào phím sau.Khi đang về nhà,gần ký túc xá có một cái Circle K,Selma nhìn thấy Muguet và cô gái kia,tay đan tay,cười đùa vui vẻ với nhau.
Nàng phải chết lặng một chỗ tầm mười mấy giây để lấy lại bình tĩnh và lôi điện thoại ra chụp lại.Nàng rẽ sang hướng khác để về ký túc xá mà không chạm mặt họ.
Tâm tình của nàng đang rất hỗn loạn.Này là bằng chứng rõ ràng rồi,chối thế đéo nào nữa,giờ chỉ còn đợi cô tự thú nhận rồi đường ai nấy đi thôi.
Lúc nàng về tới phòng,Muguet vẫn chưa về.Nhân thời cơ này,Selma dọn đồ và đi đến phòng quản lý ký túc xá.
Nàng muốn đổi phòng,nàng không thể sống chung với một đứa đã phản bội mình.Chị quản lý ký túc xá cũng vui vẻ đồng ý thủ tục đổi phòng cho Selma và hỏi nàng muốn đổi sang phòng nào.
Khi ấy nàng mới nhận ra mình chưa tính đến chuyện này.Nàng nhắn tin cho Aiden,đứa có lẽ sẽ giúp gì được cho nàng bây giờ.
____
Cmt đi pliz :(
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rekkyo Sensen]Trại cai nghiện
HumorOOC,modern au,văn tục.Cp ở hastag và 0),Notp mời clickback,toi biết toi đu toàn cp độc lạ rồi :). Cre bìa:XiyiAiden-Nanh vuốt thẫm trên nền trời biếc(Facebook)