12)

141 6 2
                                    

7:05 a.m.

Hasuichi tỉnh dậy sau một giấc mộng đẹp.Đêm qua cậu ngủ rất ngon,đến sáng nay còn muốn ngủ lại đôi chút.Nhìn sang giường bên cạnh thì Albee vẫn chưa dậy,cậu cũng kệ mà đi vào nhà vệ sinh.

Sau khi vệ sinh cá nhân thay đồ xong hết rồi thì anh mới bắt đầu lờ mờ dậy.Cậu khẽ nhắc anh nếu xuống tập trung trễ sẽ bị bỏ lại,anh cũng lè nhè bảo biết rồi.

Dạo này phòng họ khá yên bình,cả hai cứ thay phiên nhau làm việc nhà,đến hôm nay là cậu phụ trách nấu ăn.Cậu nấu cũng không tệ,theo nhận xét của anh về lần đầu ăn đồ cậu nấu.

Cả hai cùng ra khỏi phòng và đi xuống nơi tập trung,hình như là còn hơi sớm,chỉ mới bảy giờ bốn mươi lăm nên không có mấy ai ở đó.

Cậu có thể thấy bộ ba Mikhail,Aiden và Tích Dịch ngồi ở ghế đá gần đấy,họ có vẻ là đến sớm nhất.Cậu nghe loáng thoáng Aiden nói cái gì mà đêm qua mệt quá đã vậy còn phải dậy sớm nên anh buồn ngủ.

Rồi lại nhìn thấy cổ anh có vài vết cắn,tuy không rõ vì cổ áo che nhưng cậu dám chắc đó là vết cắn.Đầu cậu tự nhảy ra chục cái kịch bản phim mười tám cộng,trong lúc ngẩn ngơ,cậu bị Albie kéo tay ngồi xuống cái ghế đá bên cạnh.

Kéo tay,tận kéo tay cơ đấy.Lúc cậu hoàn hồn thì tay anh đang đặt lên cổ tay cậu,cậu cảm nhận được tay anh khá lạnh,gần như là không chút hơi ấm.

Anh thấy cậu nhìn dữ quá nên cũng buông ra,có thể trông thấy mặt anh có chút đỏ,cậu cũng dần đỏ mặt theo.Trong thâm tâm nghĩ khứa này cũng đáng yêu.

Một lúc sau mọi người cũng đến đông đủ,cô Ngân Ưng tập hợp cả bọn lại,điểm danh xong xuôi mới lên xe.Đây mới là lúc náo loạn.

Sau khi tìm được một chỗ ngồi hoàn hảo để chợp mắt một chút thì cậu đếch quan tâm thằng nào ngồi cạnh mình nữa.Cũng may cho cậu,người ngồi cạnh cậu là Diana.

Diana chung lớp với cậu nên một tuần qua hai người cũng nói chuyện được kha khá,hai đứa nhỏ hiền lành chơi chung với nhau thì còn gì bằng.

Chưa kịp ngủ thì đã có một âm thanh như ai đó tác động lên một vật gì đấy.Đó là Albie bị Lương Tố trượt chân đụng trúng rồi ngã người về phía trước,ghế phía trước là Tích Dịch đang ngồi.

Dịch bị tác động theo phản xạ né người về phía trước,nhất thời không nhớ Aiden đang tựa đầu vào vai mình ngủ ngon lành.Anh bị mất thăng bằng rồi đập đầu vào ghế,cũng tỉnh ngủ luôn.

Dịch tay dỗ người yêu,mồm chửi đứa phía sau như con.

-Ê bà già!Đi đừng đàng hoàng đi chứ!

-Xin lỗi!

Mikhail ngồi cạnh chỉ biết lắc đầu ngao ngán,tay kéo Aiden dựa vào vai mình.Mấy hàng ghế còn lại cũng hỗn loạn không kém,Selma đang make up thì bị Luka đụng trúng,quay ra mắng vài câu.

Rafael và Muguet đang đánh bài,sau khi Aiden ngủ lại thì Tích Dịch,Mikhail và Albie móc điện thoại ra chơi game.Nết chơi game của ba đứa này thì khỏi nói rồi,hỏi thăm phụ huynh như cơm bữa.

Lương Tố sau đó cũng nhập hội với anh chị đang đánh bài kia.Selma ngồi nói xấu với Luka,chỉ có hai đứa nhỏ một đen một cam đang ngơ ngác.

-Mấy đứa nhỏ năng động ghê anh ha!

-À,ừ...

Hai vị giáo viên cũng nhân lúc học sinh không để ý mà tình tứ.Cô Hiền và Cô Ngân Ưng cũng đang âm thầm vuốt ve nhau.

Sau một đoạn thì có một trạm dừng chân,những người chưa ăn sáng xuống ăn uống các thứ cũng trở lại,khi xe dừng lại thì cũng làm Aiden thức giấc.

Anh vươn vai,Dịch hôn lên má người thương,vuốt nhẹ mặt anh rồi xuống ăn sáng,kéo theo tên người Nga đang đứng đợi ở cửa.

Anh lấy điện thoại ra nhắn tin,tuy cách nhau vài cái ghế thôi nhưng anh và đám bạn vẫn có thói quen nhắn tin như vậy.

Diana đã xuống cùng Tố,nên Hasuichi đang ngồi nhìn ra phía cửa sổ.Cậu trông thấy anh Luka đang đứng nói chuyện với cô bán hàng gần đấy.

Họ nói gì đó với nhau rồi cô bán hàng kia sắc mặt bỗng tái đi,đôi mắt ánh lên vẻ sợ hãi.Luka hỏi lại thì cô ấy cũng nói gì đó rồi đàn anh người Úc cũng có đôi phần cảnh giác.

Đến khi họ trở lại xe,cậu nghe hàng ghế phía dưới là nơi Luka và Selma đang ngồi phát ra tiếng nói chuyện.

Nàng hỏi cậu bạn về cô bán hàng kia,có vẻ nàng cũng trông thấy.Luka nói anh đã nói cô ấy về điểm đến của cả bọn,cô kia sau khi nghe đến tên căn homestay mà họ sẽ đến thì sợ hãi,lắp bắp nói là trước đó cô ấy có đi đến đó để thăm bạn cũng là cô vợ của chủ nhà.

Cô nghe thoang thoảng mùi máu tanh,nhưng không biết là nói phát ra từ bên ngoài nhà hay trong nhà.Nếu là ngoài nhà thì cũng dễ hiểu,chắc là máu của mấy con vật nhỏ cáu xé lẫn nhau thôi.

Chủ căn nhà nói rằng ngọn đồi này khá nhiều cây,nhưng không nhiều đến mức có những động vật hoang dã như sói hay thứ gì đó tương tự,cùng lắm là thỏ rừng.

Đến khi người bạn của cô ra tiếp khách thì cô nhìn thấy một vệt đỏ như máu dính trên váy người kia.Chủ nhà đem ra một ít thức ăn vặt cùng trà,cô tinh ý ngửi thấy mùi máu tanh trên cơ thể ông ấy.

Lúc ấy cô chỉ nghĩ hai vợ chồng này làm thức ăn vô tình khiến máu động vật dính lên người thôi,cũng thông cảm được vì cô đến bất ngờ quá.

Nhưng mấy ngày sau đó trên bản tin thời sự cho biết có nhiều người bị mất tích sau gần khu vực ngọn đồi mà bạn cô đang ở.Bạn cô cũng nói rằng cô nên hạn chế đến căn nhà vì họ bận việc.

Việc gì thì cô không biết,nhưng cô suy nghĩ quá nhiều đâm ra ám ảnh và sợ hãi nên cắt đứt liên lạc với họ luôn.Đến bây giờ cô mới biết họ đang dùng căn nhà đó để kiếm tiền.

-Cơ mà cô ấy cũng suy nghĩ nhiều nhỉ,lỡ như chỉ là trùng hợp thì sao?

Mọi người trên xe từ nãy đến giờ đều im lặng,lắng nghe câu chuyện từ cô bán hàng kia.Cũng không chắc được,có thể chủ căn nhà và cô kia có xiềm xích gì đó xong cô ấy nói vậy để doạ khách làm cho chủ nhà mất mối làm ăn.

Họ cũng chẳng suy nghĩ gì nhiều,dù gì cũng chỉ là một câu chuyện tình cờ nghe được từ một người bán hàng thôi,cũng không quan trọng mấy.

Họ dần lấy lại tâm trạng,lại náo nhiệt như lúc đầu.Sau một lúc cũng đến nơi,Daniil đỗ xe ngay chỗ giữ xe dưới chân đồi,lái xe trong một khoảng thời gian dài làm gã có chút mệt.

Đứng trước căn homestay,họ trơ mắt đứng hình một lúc.

-Nó đẹp hơn tao nghĩ...

_____

Bí idea 😔Đói hàng nữa :((

Viết xong lâu rồi,mà tại thông tin tuổi tác họ tên bất ổn quá nên ủ tới giờ mới đăng 🤓👌🏻

Anh bé Aiden hồi còn bây bi dthw vaiz🎀Muon lam tho san be trai >:)))

[Rekkyo Sensen]Trại cai nghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ