7)

179 9 0
                                    

Ở một nơi nào đó trong cùng một quán cafe,một nhóm anh em chí cốt đang ngồi trầm tư,lắng nghe những gì bàn phía dưới nói.Trùng hợp thay chủ đề chính bàn dưới nói chính là những người bàn trên.

Các bạn stop đang mỗi đứa một ly nước,đứa thì ngồi uống nước đến lúc còn mấy viên đá cũng nhai cho đỡ ngứa mồm,đứa thì để ly nước ở đấy đến khi đá tan cmn rồi vần còn ngồi trầm tư.

Nhưng khó nói ở chỗ trung tâm chủ đề,Muguet Chénier,cô nàng người Pháp của chũng ta kẹt lịch đi đâu đó nên không ở quán này,một sự trùng hợp đến đáng ngờ.

Các bạn bàn trên thấy không gian có vẻ im lặng quá,hơn nữa nãy giờ không ít người dòm ngó họ,nên cả bọn đều nhìn nhau thay vì nhìn cái ly,cái bàn hay cái bản mặt chị nhân viên nữa.

Albee mở lời trước.Anh bảo rằng bản thân đếch ngờ là đứa cùng phòng lại nghĩ như thế về mình,anh chưa kịp áp dụng công thức "ba đời" của lão bà Yingying thì cậu nhóc người Nhật đã có ấn tượng sâu sắc đến thế về anh.

Ngay sau đó,anh đổi chủ đề sang Hui Xiyi,đứa được mệnh danh là "người chồng của năm"khi không ít lần tương tác bạn đời của mình.

-Xiyi,anh bạn à,sao bạn tồi quá vậy?

-Tao không biết con nhỏ đấy có tiền án tiền sự như thế.Mà cũng là con nhỏ đấy tự động chạy lại bắt chuyện chứ thật ra tao không có hứng thú với gái.Ê mà,bà Muguet ấy,tao nghĩ là có gì mờ ám ở đây.

-Bruh,cảm ơn vì đã nói điều ai cũng biết.Nỗi cái chuyện bà Muguet nhắn tin với người được đặt biệt danh là "Mèo con 🍓" là đủ thấy không bình thường rồi.

-Nhưng mà có cái này,vốn dĩ em ấy đâu phải kiểu ngoại tình như vậy?Mấy mối tình trước em ấy kể cho chị toàn là người ta kén cá chọn canh hoặc bị ép xong bỏ em ấy thôi.

Olivia cũng tham chiến.Nàng là người khá thân với Muguet,biết thừa những gì cô nàng người Pháp làm.

Muguet chuẩn kiểu người phụ nữ lãng mạn.Trong tình yêu,cô luôn dành mọi thứ tốt đẹp cho người yêu của mình.Có thể lấy ví dụ là Selma,ta có thể bắt gặp hai người họ ân ái với nhau trước toàn trường,nhưng cô đếch quan tâm.

Muguet có sương sương ba mối tình với những cô gái và một mối tình với một chàng trai.Lần đầu tiên cô biết yêu là vào khoảng 5 năm trước,cô vô tình chạm mắt với một chàng trai trong thư viện.

Nghe có vẻ lãng mạn,nhưng mối tình này chỉ kéo dài được nửa tháng.Chàng trai kia bảo rằng không thích sự lãng mạn nhẹ nhàng mà cô mang lại,anh ta thích sự táo bạo,mạnh mẽ ở những girl phố.

Ngay sau đó một tháng,khi cô đang yếu đuối với những suy nghĩ hậu chia tay của mình thì một cô gái mang nét đẹp châu Á bước đến bên đời cô một cách tình cờ.

Cô ấy là người Việt,tên là Ngọc Anh(sorry nếu trùng tên),họ rất hợp nhau,cô đã nghĩ nếu đàn ông không mang lại hạnh phúc thì mình chơi les cmn đi.

Họ quen nhau được một năm,một tình yêu đẹp.Nhưng đến cuối cấp,thời điểm những học sinh đang cắm đầu cắm cổ để ôn thi,cô gái kia lại nói lời chia tay.

Không phải vì cô ấy không còn yêu Muguet,nhưng vì gia đình của cô vẫn còn những suy nghĩ đồng tính là dị biệt,là một căng bệnh nên đã ép cô ấy phải chia tay.

Cô rất áp lực vào thời điểm ấy.Vừa áp lực vì việc học,vừa áp lực về chuyện tình yêu,cô thầm nhủ có lẽ bản thân không nên yêu thêm bất kì ai nữa.

Đến năm lớp mười một.Lúc này cô quen được vài đứa bạn nhỏ tuổi hơn như Xiyi,Albee và Mikhail,ngoài ra còn có Olivia,cô đếch ngờ đến việc hiệu phó của trường lại thân với mình như vậy.

Xung quanh cô cũng có nhiều mối quan hệ hơn,và mối tình thứ ba cũng bắt đầu từ đây.Đó là một cô gái quen qua mạng,loại hình thức yêu đương này cô coi như đấy là lần đầu cũng như lần cuối.

Cô ta là một cô gái được bảo bọc từ nhỏ nên sau này lớn lên có thể nói là ăn chơi đua đòi.Vốn Muguet không muốn dính phải loại người như vậy nhưng bằng một cách nào đó cô và cô ta quen được một tháng.

Lý do chia tay cũng giống mối tình đầu của Muguet.Đến hè năm lớp mười một,mối tình thứ ba và đang kéo dài đến hiện tại,một cô gái người Na Uy,Selma Jorgensen.

Cô và Selma gặp nhau sau khi Xiyi và Mikhail ra mắt người yêu là Aiden.Và tất nhiên bạn khá thân của Aiden lúc ấy là Selma cũng được giới thiệu qua.

Selma cũng son phấn,cũng váy vóc điệu đà nhưng nàng không phải kiểu ăn chơi đua đòi như cô gái kia.

Bề ngoài có thể như thế nhưng sau khi nói chuyện được với Selma vài hôm,cô nhận ra rằng nàng là một cô gái tốt bụng,luôn quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất về đối phương,lại cộng thêm overthinking nên nàng là một người dễ làm quen,tinh tế.

Cô và nagf thường đi shopping cùng nhau.Cô lại nhận ra rằng gu thời trang của nàng rất phong phú và đa dạng.Hơn nữa dáng người của Selma rất dễ phối đồ nên cô mặc gì cũng xinh.

Đỉnh điểm là một ngày nọ,cô và nàng đi shopping như thường lệ.Đến lúc đi bộ dọc đường về thì có một chàng trai chạy đến và xin số,nhưng kiểu xin số này không phải kiểu nhẹ nhàng mà là...

-Cô em!Nhìn em...trông có vẻ xinh xắn phết nhỉ?Cho nhẹ cái số để liên lạc nào người đẹp!

-Ờm,...Xin lỗi nhưng bà đây đếch thèm!

Từ chối thẳng thừn là cách tốt nhất.Nhưng gã kia vẫn cố tình đứng lại ve vãn Selma,và bạn sẽ làm gì khi cô gái bạn thích bị quấy rối?Gọi người tới à,hay là tương tác luôn thằng đấy để ra oai với đối phương?Xin lỗi nhưng ở đây chị đẹp người Pháp không làm vậy.

-Cô ấy là người yêu của tôi,phiền cậu rời đi dùm.Đừng để tôi gọi người đến.Còn nếu cậu không chịu đi nữa thì tôi cũng chịu,đếch thể ngờ rằng có thằng da mặt như cái mặt đường đi ve vãn gái đã có chủ như mấy thằng thần kinh như vậy đấy,thứ đầu trâu mặt ngựa.Mẹ,boi phố cứt gì?Tao thấy mày hình như chỉ mới lớp chín đúng không?Ôi mẹ em ơi cuối cấp ôn thi đi,tìm người yêu làm mẹ gì đến lúc thi xong có kết quả đậu vào trường gì rồi chuyện tình yêu tình báo đến lúc đấy tính sau,uầy bà mày bị rồi kia mà.Nên phiền chú em phắn hộ nhá!

-...

-"Uầy!Chị ấy ngầu vãi!"

____

Bruh,viết mấy cái chuyện tình của Muguet toi run vaiz ra.Thật ra không định cho gái Pháp đi yêu gái Việt đâu,tại vì trong lịch sử thì nước ta từng bị Pháp xâm chiếm ấy,nên yêu nhau như thế toi thấy toxic vcl.Nhưng vì toi nãy ra cái ý nghĩ vài phụ huynh(điển hình là bố toi) vẫn còn suy nghĩ miệt thị LGBT nên toi cho vào luôn.

Thế thôi,chúc một buổi tối tốt lành nhớ✨


[Rekkyo Sensen]Trại cai nghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ