4)

251 14 6
                                    

Đến khi ăn xong,cậu xung phong rửa bát,và anh cũng lười nên đồng ý luôn.Khi bát đĩa được xếp gọn gàng trên kệ,cậu trở về giường và đắp chăn chừa mỗi phần vai và đầu,trường này cũng giàu phết,lắp cả máy lạnh cơ mà.Cậu nằm lướt điện thoại,nhắn tin với anh Okitaka và chị Selma,lúc chiều cậu đã xin được acc của chị ấy và anh Aiden.Nói đến Aiden,từ lúc gặp Albee thì cậu chưa gặp lại anh ấy,hẳn là anh ấy bận lắm.

Cậu nghe chị Selma nói anh Aiden được thầy Stonefeller giao nhiều công việc và bài tập nên khá bận và ít khi đi chơi với bạn bè,kể cả là chị ấy.Nhưng nếu có thời gian rảnh chắc chắn sẽ nhắn tin hỏi thăm và đôi lúc gọi điện nói chuyện một chút.Hầu hết thời gian rảnh anh thường nằm lười ở nhà lướt điện thoại hoặc làm ít việc nhà,vì đằng nào Mikhail chả chiều anh.

Aiden được lời hẳn hai thằng bồ,đã vậy khứa nào cũng simp anh hết sức.Nên lúc anh rảnh chỉ cần nằm trên giường và chill thôi,muốn làm gì cũng khó,vì hai thằng kia làm hết rồi.Xiyi là loại người khá lười,lúc còn ăn bám tỷ tỷ Ying thì hắn chẳng cần làm gì,hai cô trợ lý kia đã hoàn thành xong hết.Đến khi quen được Aiden rồi thì chẳng để anh đụng và bất cứ việc nào,cho dù trước đó anh có bảo là tự làm được nhưng hắn vẫn để anh nằm không ở nhà như thế,một phần là do anh chiều hắn vãi.

Mikhail thường xuyên càm ràm về việc đừng chiều Xiyi quá,nhưng sau đó ngẫm lại thấy bản thân cũng được anh cưng bỏ mẹ nên cũng bớt.Bình thường hay cau mày với anh nhưng đêm về không có anh là đéo ngủ được.

Quay lại với bạn trẻ Hasuichi.Cậu đang than phiền với chị Selma rằng ở cùng tên này áp lực quá,nhưng mà cậu vẫn có cảm giác thích thích.Bên phía cậu trai người Anh kia đang nhắn nổ máy để cầu cứu anh em.

___

Người già neo đơn

bi:Anh em ơi

bi:Lỡ gây ác cảm với thk nhãi người Nhật r.

Người cha 16 tuổi:Bố bảo r

Người cha 16 tuổi:Chọn cách của t đi đ chịu nghe

Rết pet bố:Nhma m còn nói chuyện được với thk đó ko?

bi:Còn,nhma nó cứ né tránh t ấy

Rết pet bố:Còn nói chuyện là còn cứu

Rết pet bố:Tin t,trc t với Aiden cũg thế

bi:T tin m nên mới đi đập lộn vs thk đấy ấy

bi:Giờ t có nên tin tiếp ko?

Đại Tỷ:Người có kinh nghiệm đầy mình thì cưng ko hỏi

Gấu Nga:Nghe bà có khi còn tệ hơn

Đại Tỷ:#Gấu Nga ít nhất tôi ko bị ra sofa nhiều như ai kia.

bi:Thế tỷ cho em xin ít kinh nghiệm với ạ,thk cu kia tránh mặt em từ nãy tới giờ

Đại Tỷ:Cách này cũng hên xui may rủi em ạ

Đại tỷ:Nhắn riêng đi,t chỉ cho.

_

Lou_ying2

:Cách j nói đê

:M biết mấy con mèo mà đko

:Có một phương pháp để nuôi mấy con mèo ấy

:Là nếu m đánh nó,xog để mặc nó ở đấy,thì nó sẽ hận mày.

:Còn nếu m cưng chiều nó,thì nó sẽ hư

:Nhưng khi m đánh nó,xog sau đó lại cho nó thức ăn và cưng nựng nó

:Thì nó sẽ phục tùng m

:T từng áp dụng thử,khá lâu r

:Nhưng đảm bảo vs m là sẽ thành công

:A đu

:Đa tạ tỷ tỷ

:J đâu,việc nên làm thôi mà.

:Nói chứ mai đem lên ly Toco toco nha em trai

:Biết r,khổ quá cơ.

___

Thế là anh đã học được một kiến thức mới,có lẽ anh cũng nên áp dụng nó.Bên phía YingYing,ả đang ngồi ở thư phòng trong nhà riêng,và cạnh ả là Lương Hiền,người tình mập mờ với ả một năm qua.

Có vẻ nàng cũng đang nhắn tin trò chuyện với ai đó.Mà khỏi cần đoán già đoán non,người đó chỉ có thể là Samuel,bạn thân của nàng.Samuel kết hôn từ đầu năm rồi,mà bây giờ nàng chỉ mới đang mập mờ với Ying,nhưng cái mập mờ này bố ai cũng biết trừ mấy bé học sinh ngơ ngơ trong trường thôi.

Nhà của Ying là một căn biệt thự nằm đối diện với ký túc xá của trường.Mặc dù trường này cũng có riêng một căn biệt thự dành cho giáo viên nhưng hôm nay là ngoại lệ,ả về nhà cũng Hiền.Nàng cũng khá bất ngờ trước căn biệt thự xa hoa nằm ngay phố đi bộ như này.Nghe Ying nói hình như cũng có lúc Xiyi dẫn bồ về ăn bám nên cũng có phòng cho hắn.

Cái phương pháp mà ả chỉ cho Albee thì đã truyền được đến người thứ ba rồi.Ả vô tình lướt thấy mẹo tâm lý này vào khoảng chín năm về trước,một khoảng thời gian rất lâu.Ả học chung trường Đại học với Hiền và vô tình say mê sắc đẹp của nàng.Ả muốn cô gái ấy chỉ có thể của mình ả,nên đã chọn cách này.

Sau đấy mấy năm,khi ả làm giáo viên ở trường cấp ba này được vài năm thì thằng cháu của ả,Hui Xiyi muốn có bồ.Mà crush nó lại là Aiden,cháu ông Stonefeller,lãnh đạo ngầm của Hoa Kỳ,mà Hoa Kỳ thì lại là đất nước cạnh tranh vị trí top đầu bảng sếp hạng với Trung Quốc nên ả khá e ngại.

Nhưng sau đấy do thằng cháu đòi kinh nghiệm dữ quá nên ả cũng chỉ cho nó luôn.Sau này lòi ra nó còn làm ấm giường chung với con người ta nữa,ả thề rằng chỉ nói về đập lộn xong cưng chiều thôi chứ chưa có nói gì về chuyện lăn giường cả.Mà lúc đó Aiden mười lăm,còn Xiyi mười bốn,đè Aiden được cũng hay.

Bây giờ là đến Albee.Lúc chiều ả có thấy qua Hasuichi,thằng bé có vẻ khó tính hơn Aiden và Hiền,không biết Albee có áp dụng đúng cách hay không,nếu lỡ làm sai cái gì chắc Hasuichi sẽ cạch mặt luôn ấy chứ.

______

:3✨Cmt đy chứ ko cmt tôy cứ tưởng mình đag nói chuyện một mình ấy😔


[Rekkyo Sensen]Trại cai nghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ