Cốt truyện giống như trong mạch truyện chính của bộ này.Về cách những cặp đôi đến với nhau.
____
Xin chào,tôi là Celine,người sẽ lên đây kể cho các bạn nghe về những mối tình quanh co dài dòng của các cặp đôi ngẫu nhiên mà chương trình đưa ra.Giờ thì hãy bắt đầu cặp đầu tiên nhé.
Đây là mối tình của cậu trai xứ Trung Hoa và anh chàng công đân Hoa Kỳ.Mọi chuyện bắt đầu từ một lần vượt rào của Aiden.
Khi anh tỉnh dậy trong một căn phòng xa lạ,hơn nữa toàn thân đau nhức,nhất là ở eo và mông.Trên người mặc mỗi cái áo sơ mi mà anh chắc chắn không phải của mình,cơ thể điểm vài dấu hickey và những dấu răng găm sâu vào da thịt.
Anh nhớ lại những gì đã xảy ra vào đêm hôm qua.Một buổi tiệc diễn ra ở sảnh trường,anh bị đánh thuốc và trốn vào phòng vệ sinh.
Anh đã ở trong đó khoảng ba mươi phút,có lẽ ngài Stonefeller và bạn của anh cũng đã nhận ra sự mất tích của Aiden.
Và mọi chuyện dần tệ hơn khi Hui Xiyi,một kẻ từng đấm nhau với anh bước vào nhà về sinh.Có lẽ hắn cũng đã ngà ngà say,nhưng tại sao cái trường rẻ rách này lại cho học sinh dưới mười tám tuổi dùng đồ uống có cồn nhỉ?
Tuy đã say nhưng hắn vẫn giữ được chút tỉnh táo và nhận biết được cũng có kẻ đang ở trong cái nhà vệ sinh này.
Tiếng thở dốc hoà cùng tiếng nức nở be bé phát ra trong buồng về sinh cuối cùng nằm trong góc.Hắn gắt gao đạp cái cửa ra mặc dù nó có khoá và phát hiện Aiden,tên mà hắn ghét đang trong trạng thái cần được giải toả bằng tình dục.
Chút ý thức còn sót lại đã bị đánh bay sau khi Aiden ngỏ lời cầu xin.Thật ra lúc ấy anh không muốn hắn sẽ là người cướp đi lần đầu của mình.
Anh nghĩ rằng bản thân sẽ thương lượng lại với Xiyi và cố khuyên hắn đừng vào trong để cả hai đều không bị vướng vào một chuỗi rắc rối sau này.
Nhưng đời mà,ai mà biết hắn lại tiến triển nhanh đến vậy.Lúc anh còn chưa kịp khôi phục ý thức sau lần dạo đầu đầy bạo lực của gã người Trung thì hắn đã bắt đầu đẩy vào trong.
Và kết quả là bây giờ,anh nằm trên giường của một biệt phủ xa lạ,chắc hẳn là của Yingying và hắn,và hắn đang nằm cạnh bên,trên người cũng bán loã thể mà mặc mỗi cái quần dài,choàng tay ngang eo anh ngủ ngon lành.
Anh nghĩ về những chuyện sẽ xảy ra sau này.Về những mối quan hệ của anh và hắn,về cách mọi người sẽ nghĩ thế nào về anh nếu tin đồn cả hai đã quan hệ cũng nhau lan rộng.
Dù gì đêm qua hẳn cũng có người nhìn thấy hắn bế anh theo kiểu công chúa hướng ra phía cổng trường và phóng con xe chạy về nhà.
Anh càng nghĩ càng cảm thấy đáng ra bản thân không nên tồn tại,đáng ra anh không nên ham vui mà đến buổi tiệc ấy,đáng ra anh nên phản kháng ngay khi Xiyi đạp cửa xông vào buồng về sinh.
Những giọt lệ ấm nóng rơi lách tách xuống chiếc chăn bông mềm mại.Gã người Trung nằm cạnh cũng đã tỉnh,vừa tỉnh dậy chưa kịp giải thích đã thấy anh ngồi khóc như thế càng làm hắn hoảng thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rekkyo Sensen]Trại cai nghiện
HumorOOC,modern au,văn tục.Cp ở hastag và 0),Notp mời clickback,toi biết toi đu toàn cp độc lạ rồi :). Cre bìa:XiyiAiden-Nanh vuốt thẫm trên nền trời biếc(Facebook)