ryu minseok cầm điện thoại của lee minhyeong đi xuống sân bóng, vừa lúc hắn và đồng đội của mình kết thúc trận đấu 3vs3. minhyeong lau mồ hôi lên áo đấu, quay đầu nhìn thấy con cún nhỏ kia đang đi về phía mình. ánh nắng cuối chiều hắt sáng lên bóng người nhỏ nhắn của cậu.
minseok tiến về phía hắn giơ ra chai nước vừa lấy từ hông cặp đưa cho minhyeong. hắn đón lấy chai nước, cong khoé môi nhìn người nhỏ hơn:
"sao bảo không đến?"
"tao chán học."
minseok đưa điện thoại ra trước mặt hắn, lườm hắn một cái làm minhyeong chả hiểu gì.
"sao đấy? có người gọi tao à?"
minhyeong không cầm lại điện thoại, hắn mở nắp chai nước theo thói quen đưa cho minseok. cậu nhìn chai nước lắc đầu:
"tao đưa mày uống mày đưa lại tao làm gì?"
"uống đi cho bớt nóng chứ sao."
hắn thấy minseok không có ý định nhận đành ngửa cổ uống nước, minseok lúc này mới lên tiếng giải thích với hắn về chuyện ban nãy.
"lần sau đừng có vứt điện thoại lung tung nữa, đến lúc mất thì lại kêu."
"à, để đấy có ai lấy đâu mà."
minseok bĩu môi: "nãy có người động vào, nhưng mà chưa làm gì tao đã lấy lại rồi."
minhyeong vặn lại nắp chai nước, giơ tay xoa rối mái tóc của người nhỏ hơn. hắn cười khen cậu:
"giỏi vậy ta. thế minseokie cứ cầm điện thoại giúp tao luôn đi."
"yah, đừng có xoa đầu tao"
ryu minseok nói thế nhưng vẫn để hắn xoa đầu, cậu cầm lại chai nước của hắn. lúc này đồng đội của minhyeong ở bên kia cũng đã nghỉ ngơi xong, họ đang rục rịch vào sân tiếp tục tập luyện.
"lee minhyeong!" - một người trong đám gọi hắn.
"đến đây."
minhyeong tiến lên hai bước, hắn quay đầu trở về kéo minseok đến băng ghế để đồ. minhyeong lấy từ trong balo ra mũ lưỡi chai đội lên đầu minseok.
"đội lên cho đỡ nắng."
minseok kéo mũ lên nhìn hắn, cậu cười cong khoé mắt nhưng miệng vẫn không thôi phản bác:
"có nắng lắm đâu."
"bây giờ vẫn là bốn rưỡi chiều, nắng vẫn gắt. đội đi không tối về lại đau đầu cho xem."
rồi minhyeong lấy ra thêm hai gói snack đưa cho cậu. minseok ôm hai gói snack đúng vị mình yêu thích, tâm trạng càng vui vẻ hơn, mọi bực mình ban nãy đều bị mấy hành động tinh tế của lee minhyeong đánh bay sạch.
"ăn đi cho đỡ chán. đợi một lúc nữa tao tập xong tao dẫn đi ăn."
"được rồi, đi tập đi mọi người đợi kìa."
minseok ghét bỏ xua hắn ra sân, tuy nhiên khoé miệng cậu vẫn không ngừng cong lên thể hiện rõ sự vui vẻ.
locket | ryuconcun 5ph
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ✘ 𝐦𝐚̣̂𝐩 𝐦𝐨̛̀
Fanfictionchuyện ryu minseok thích lee minhyeong có quan trọng lắm không?