33

3.2K 280 14
                                    

prom night mà đám học sinh tụi nó mong chờ cuối cùng cũng đến, prom night cũng đánh dấu chính thức ngày khối của họ tốt nghiệp.

ngay từ giữa chiều, trước giờ diễn ra sự kiện, seoul lại đón một cơn mưa rào để xua đi cái nóng của mùa hạ. mưa dừng cũng là lúc prom bắt đầu.

sự kiện diễn ra trong một hội trường lớn được trang hoàng lộng lẫy. thời điểm ryu minseok và lee minhyeong đến, những tốp người váy dạ hội, vest đã tụ tập lại thành từng nhóm đứng trong sảnh hội trò chuyện.

lee minhyeong đứng cạnh minseok, cúi đầu nói thầm vào tai cậu, hơi thở của hắn phả vào bên cổ minseok, cảm xúc bình lặng như nước bỗng bị khuấy tung cả lên.

"tí nữa đừng uống rượu nhé?"

minseok gật đầu, mắt thấy choi wooje đang đứng cùng moon hyeonjoon cạnh dãy bàn đồ ăn, minseok nắm lấy bàn tay minhyeong kéo hắn đi về phía bên đấy.

"vừa đến đã ăn rồi, mày là heo hả choi wooje?"

choi wooje trên tay đang cầm cái dĩa cắm một miếng dưa lê cho vào miệng, cái đĩa trống còn trên tay moon hyeonjoon. nó quay lại trợn mắt lườm ryu minseok đang cười đểu mình.

"không ăn tí không có sức quẩy là tới công chuyện liền moon hyeonjoon nhỉ?"

choi wooje nhai miếng dưa lê, quay đầu tìm kiếm moon hyeonjoon muốn xác nhận điều nó nói là đúng. moon hyeonjoon cưng chiều nhìn nó gật đầu khiến wooje vui vẻ cong khoé mắt.

"ăn một chút đi."

không biết từ lúc nào lee minhyeong đã không tiếng động mà lấy cho ryu minseok một đĩa thức ăn nhỏ, trên đĩa toàn những món minseok yêu thích.

minseok nheo mắt cười vui vẻ, nhận lấy đĩa thức ăn từ trên tay người kia, cậu nhướng mày nhìn choi wooje ra vẻ tự hào. choi wooje bĩu bĩu môi, tính cắm chiếc dĩa trên tay vào miếng dưa lê trên đĩa ryu minseok nhưng giữa đường đã bị minseok gạt tay đi.

"ki bo thế!"

"muốn ăn thì kêu người yêu đi lấy cho nhé." minseok cắn miếng táo, cố ý nhếch môi trêu tức nó.

moon hyeonjoon cuối cùng vẫn lấy cho nó thêm một đĩa đồ ăn, hai người đứng một góc ăn uống đến chả quan tâm xung quanh.

lee minhyeong xoa đầu cậu, hắn tiến lại gần nói với minseok trước khi rời đi:

"mày ở đây nhé, tao với moon hyeonjoon đi ra ngoài một chút."

minseok gật đầu, trước khi hắn đi cậu giơ tay đưa chiếc dĩa cắm một nửa miếng dưa hấu đã bị cắn dở đến bên miệng minhyeong. hắn cúi đầu nhanh chóng cắn miếng còn lại vào miệng, khen một câu:

"dưa hấu ngọt thật đấy."

"mày tính thế nào? vẫn chưa nói cho lee minhyeong biết chuyện đấy à?"

bóng dáng hai người vừa đi khuất, choi wooje một bên vẫn nhai rôm rốp miếng táo một bên đã hỏi cậu. minseok lơ đãng nhìn về phía minhyeong vừa biến mất, hơi không biết phải nói gì với choi wooje.

hôm nay cách ngày ryu minseok bay 18 ngày, cũng là ngày đám học sinh tụi nó bước vào kì thi quan trọng nhất.

𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ✘ 𝐦𝐚̣̂𝐩 𝐦𝐨̛̀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ